Vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ của Kim Sarang & Park Shinhye

22:11 29/08/2021

Ảnh bìa của diễn viên Kim Sarang và Park Shinhye đã được công khai. 20 nghệ sĩ tụ họp trong Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 51 gồm Choi Minseok, Park Shinhye, Kim Sarang, Lee Seongyun, Kim Ajoong, Song YoonA...

Share social

Vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ của Kim Sarang & Park Shinhye

 

Vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ của Kim Sarang & Park Shinhye

 

Ảnh bìa của diễn viên Kim Sarang và Park Shinhye đã được công khai. 20 nghệ sĩ tụ họp trong Lễ trao giải Nghệ thuật Baeksang lần thứ 51 gồm Choi Minseok, Park Shinhye, Kim Sarang, Lee Seongyun, Kim Ajoong, Song YoonA, v.v… đã tiến hành chụp ảnh tạp chí đặc biệt với Tạp chí thời trang & ngôi sao “IN STYLE”.

 

“In Style” đã tạo một studio đặc biệt vào hôm diễn ra Lễ trao giải và chụp lại những khoảnh khắc tỏa sáng của các ngôi sao đang giữ trong tay chiếc cúp vinh quang với nền softlight rực rỡ.

 

Các ngôi sao hội tụ ở “IN STYLE LOUGE” sau khi bước lên thảm đỏ và trước-sau diễn ra buổi lễ đã phát huy khả năng tập trung của mình ngay cả lúc bận rộn cho việc chụp ảnh khiến chúng tôi không ngớt lời cảm thán “Đúng là những diễn viên có khác!”.

 

Kim Sarang vừa nói “Lâu rồi mới tới Lễ trao giải thế này nên thấy chút ngượng ngùng” vừa tạo ngay pose hình gợi cảm, Song YoonA được chọn là người thắng giải Diễn viên nữ xuất sắc nhất ở hạng mục TV sau khi chụp ảnh tạp chí đã cùng ông xã Seol Gyeongkyu năm tay nhau chụp bức ảnh kỉ niệm cho thấy tình cảm thắm thiết của hai người.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ của Kim Sarang & Park Shinhye

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan