Với quần Sarong, hãy từ giã nỗi lo lắng về đôi chân không hoàn hảo

22:11 29/08/2021

Chỉ cần một thao tác mở lớp ngoài quần, chiếc quần sẽ biến đổi thành một kiểu khác nên người ta thường hay sử dụng chúng như đồ mặc khi đi biển. Gần đây, loại quần Sarong này đanng xuất hiện trên thị trường và tạo nên cơn sốt khắp nơi...

Share social

Với quần Sarong, hãy từ giã nỗi lo lắng về đôi chân không hoàn hảo

 

Nếu đã từng đi du lịch Indonesia hay Malaysia, chắc hẳn bạn sẽ thấy những người đàn ông mặc trang phục có nhiều lớp rất lạ mắt, khiến bạn phải thắc mắc không biết đó là váy hay quần. Loại  thời trang  này rất ấn tượng, trông nó vừa mát mẻ vì gió có thể thông qua lớp vải rộng, vừa có hoạ tiết sặc sỡ và nổi bật nữa. Chỉ cần một thao tác mở lớp ngoài quần, chiếc quần sẽ biến đổi thành một kiểu khác nên người ta thường hay sử dụng chúng như đồ mặc khi đi biển. Gần đây, loại quần Sarong này đanng xuất hiện trên thị trường và tạo nên cơn sốt khắp nơi.
 

Với quần Sarong, hãy từ giã nỗi lo lắng về đôi chân không hoàn hảo


 Người đi tiên phong về thời trang -Vivienne Westwood.


Nhìn như một vài miếng vải được cuộn lại thôi, nhưng người ta không gọi nó là váy mà nó có một cái tên rất dễ thương – quần Sarong. Khi kết hợp nó với những kiểu áo hiện đại như áo jecket, áo thun … đều rất phù hợp và tạo được nét cá tính riêng cho người mặc. Bạn lo rằng nó sẽ làm đôi chân của mình trông ngắn đi? Trái lại nó sẽ giúp cho đôi chân của bạn dài ra đấy. Quan trọng là chiếc quần Sarong dài tới phần nào của chân mà thôi. Chiếc quần không ôm lấy hết chân mà rộng thẳng rũ xuống, và khi mang thêm đôi giày vào, theo cái nhìn tổng thể, chiếc quần sẽ không làm đôi chân chia làm 5:5 mà sẽ cân đối theo một tỉ lệ thích hợp.


 Với quần Sarong, hãy từ giã nỗi lo lắng về đôi chân không hoàn hảo
Hãy thử kết hợp cùng chiếc áo dài và thắt lưng. Độ phồng của quần sarong sẽ giúp che đi khuyết điểm của vòng eo.
 

 Bước thứ nhất để mặc quần sarong đẹp là kết hợp với jacket hay áo khoác có chất liệu cứng, không mềm rũ. Nếu áo khoác ngoài có cùng màu với quần sarong thì sẽ khiến người đối diện có cảm giác rằng bạn đang mặc bộ đồ ngủ vậy. Và cả trường hợp bên trong chiếc áo khoác bạn kết hợp với chiếc áo sơ mi chất liệu mềm rũ thì khi đi với quần sarong, chúng như đi lạc hướng nhau, không ăn nhập chút nào. Vì vậy hãy mặc quần sarong với áo thun , áo sơ mi kiểu dáng giống của nam giới hay với vest nhé.
 
 

Với quần Sarong, hãy từ giã nỗi lo lắng về đôi chân không hoàn hảo
Chiếc áo jacket có chất liệu cứng rất tuyệt khi kết hợp với quần sarong. Màu sắc quần áo cùng tone tạo vẻ tự nhiên cho trang phục.


 
 Nếu như bạn muốn mặc trang phục kiểu silhouette (kết hợp quần áo để có độ sáng cho tổng thể trang phục) thì hãy mặc áo và quần sarong cùng màu, đồng thời nhấn bằng phụ kiện gì đó “già” một chút như chiếc thắt lưng có kiểu dáng sang trọng hay trang sức có đính hạt. Hoặc mặc một chíêc áo dáng dài và phía eo trang trí bằng chiếc thắt lưng cũng là cách kết hợp mà bạn nên thử. Đó là một cách hay để tránh rơi vào tình trạng mặc sarong giống như đang mang một “chiếc bè”.
 

Với quần Sarong, hãy từ giã nỗi lo lắng về đôi chân không hoàn hảo 
Chiếc áo phi bóng khá già dặn kết hợp cùng phụ kiện.Có thể mặc theo phong cách lounge-wear (quần áo ăn mặc thoải mái như ở nhà)


Đặc biệt đối với những cô nàng có dáng ốm thì quần sarong rất rất hợp với họ. Nó sẽ giúp họ thêm phần quyến rũ, đồng thời có chút gì đó như một làn gió đồng nội của style bohemian, giúp tăng cá tính cho trang phục của bạn. Nếu bạn là thân hình hơi tròn trịa thì nên chọn áo có chất liệu cứng và ở phần eo đừng nên chít eo nhiều quá. Như vậy chiếc quần sarong sẽ giúp bạn giải quyết được nỗi lo lắng của đôi chân không được nhỏ so với lúc mặc quần jean. Hãy chú ý và kiểm tra kỹ liệu mình có hợp với kiểu kết hợp silhouette để có được nét quyến rũ hay không hoặc độ dài áo khi mặc với quần sarong có hợp với dáng người mình hay chưa… Mang thêm một sandal đế xuồng sẽ giúp bạn thoải mái khi bước đi vừa hoàn thiện cho phong cách của bạn khi kết hợp với quần sarong.

It Girl's

Với quần Sarong, hãy từ giã nỗi lo lắng về đôi chân không hoàn hảo


thời trang thời trang áo thun áo thun áo sơ mi du lịch thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan