Vua bánh mì Kim Taek Ku

22:11 29/08/2021

Điểm thú vị là người xem có thể bắt gặp những trang phục cổ điển từ những năm 1970-1980 của 3 người phụ nữ được làm nên từ những bất đồng cùng với tình yêu, cùng với Kim Taek Ku trong bối cảnh của những thập niên này. Hãy cùng khám phá phong cách thời trang của 3 người phụ nữ trong Kim Taek Ku.

Share social

Vua bánh mì Kim Taek Ku

 


 
Vua bánh mì Kim Taek Ku 


 
Gần đây, trong số kênh truyền hình đáng để xem thì phim Vua bánh mì Kim Taek Ku đã thu hút lượng người xem vượt trội hẳn so với các phim khác tới 30%. Sau khi công chiếu, bộ phim đã đón nhận được rất nhiều lời khen ngợi tích cực của khán giả xem truyền hình về những vấn đề như bí quyết làm bánh mì, hay sự cạnh tranh của những người thợ làm bánh, song theo đó là những trắc trở trong tình yêu.


 
Điểm thú vị là người xem có thể bắt gặp những trang phục cổ điển từ những năm 1970-1980 của 3 người phụ nữ được làm nên từ những bất đồng cùng với tình yêu, cùng với Kim Taek Ku trong bối cảnh của những thập niên. Hãy cùng khám phá phong cách thời trang của 3 người phụ nữ trong Kim Taek Ku.

 

Yoo Jin - nữ sinh đại học hồn nhiên và trong sáng


 
Gương mặt hồn nhiên trong sáng đầy quyến rũ của Yoo Jin khiến nhiều người liên tưởng đến ngôi sao Olivia Hussey. Khi Yoo Jin còn là thành viên của S.E.S, cô cũng được nhiều chàng trai yêu thích, mến mộ. Hiện tại, cô cũng tích cực tham gia vào các hoạt động với vai trò là một diễn viên và cô đang thử sức với vai trò một diễn viên.

Cảnh trong phim, mối tình của Yoo Jin và Kim Taek Ku được xây dựng rất đẹp. Vì người cha nghiện rượu nên từ lúc nhỏ, cô đã lớn lên với cuộc sống rất khó khăn. Vượt qua mọi khó khăn từ thơ bé, cô đã trở thành một sinh viên đại học. 

 

Vua bánh mì Kim Taek Ku

 

Bộ phim muốn mang đến người xem hình ảnh cô nữ sinh đại học bị mất quyền vận động vai trò học sinh trong bối cảnh hỗn loạn của thời đại.

Trang phục mà cô thường mặc là những chiếc áo sơ mi nam để thể hiện hết hình ảnh của một nữ sinh đại học. Cô thường chọn những bộ trang phục áo sơ mi có viền và vừa vặn với dáng người .
 
 

Vua bánh mì Kim Taek Ku


 
Với những chiếc áo khoác Jumper và chiếc quần Kaki xám đầy nam tính càng làm cho cô trở nên mạnh mẽ hơn trong việc giúp người xem dễ cảm nhận được tính cách năng động của cô nữ sinh đại học.


Cô rất khéo léo trong việc phối hợp hài hòa những bộ trang phục để có thể thấy rõ những đường nét của đôi chân như là một chiếc quần ống đứng đen kết hợp với chiếc áo sơ mi vừa vặn với dáng người của cô.
 
Khi mặc những bộ quần áo đơn giản và không kiểu cách như thế càng làm tăng thêm vẻ đẹp trong sáng, cộng thêm mái tóc dài bồng bềnh cũng là một điểm làm tăng thêm nét quyến rũ. Các chàng trai Roman cũng cho rằng mái tóc dài là một phần tất yếu của vẻ đẹp trong sang. Vẻ đẹp đó càng rõ nét hơn qua cách ăn mặc, khi kết hợp một chiếc quần dài với chiếc áo sơ mi .
 
 

Lee Young Ah - nữ tính lẫn tom - boy 


 
Nữ diễn viênLee Young Ah luôn xuất hiện trong các bộ phim truyền hình với mái tóc dài dịu dàng, nhưng trong bộ phim này, cô đã mạnh dạng chọn cho mình mái tóc tém ngắn cá tính. Từ khi bộ phim bắt đầu, nó đã trở thành chủ đề bàn tán của dư luận.

 

Vua bánh mì Kim Taek Ku

 


Kiểu tóc của Lee Young Ah dễ thương ngộ nghĩnh khi được kết hợp cùng với chiếc băng đô cài trên mái tóc hình nấm, càng làm nổi bật phong cách tom-boy. Phía trước mái tóc được cắt ngang nên nhìn hơi khó chịu, và tóc được cắt hết cả một phần có cảm giác như một quả núi, nhưng việc kết hợp với băng buộc đầu càng làm cô nữ tính hơn.
 
 

Vua bánh mì Kim Taek Ku

 

Nếu quan sát trang phục hằng ngày của cô, thường kết hợp những chiếc áo sơ mi màu gốc hay là áo sơ mi sọc tối màu với những chiếc quần Jumper hay là quần yếm theo xu hướng của mùa hè.


 
Jun In Hwa - phong cách thời trang trung niên sang trọng 

 

Vua bánh mì Kim Taek Ku


 
Jun In Hwa mang nét đẹp của một phụ nữ trung niên sang trọng. Tuy mang vẻ đẹp như thế nhưng In Hwa đã hóa thân vào vai một quý bà khó tính nên nó cũng gây ấn tượng sâu sắc đối với người xem về vai diễn của cô. Dù so sánh với những diễn viên nổi tiếng trẻ khác không có gì nuối tiếc khi chọn sự quyến rũ của người phụ nữ trung niên.
 

Yoo Jin - cô nữ sinh trong sáng, Lee Joung Ah phong cách ngây thơ phù hợp với vẻ đẹp của một người thợ làm bánh , thì quý bà đại gia Jun In Hwa lại mang đến cho người xem phong cách thời trang sang trọng cổ điển xuất hiện cùng với những bộ trang phục cao sang, quý phái đã từng thịnh hành ở thập niên 1970~80.
 
 
In Hwa xuất hiện với những bộ đầm liền và áo khoác rộng kết hợp với váy ngắn với những bộ trang phục cao cấp sậm màu hay là kết hợp với hoa văn màu. Đồng thời cũng giúp những chi tiết thêm nổi bật như là nếp gấp trên tay áo, càng làm nhân vật quý bà xuất hiện thêm sang trọng và quý phái.
 

Vua bánh mì Kim Taek Ku 


 
 
Và những phụ kiện thời trang nhỏ cũng được đính kèm lên để trang phục được đẹp hơn .Việc đính kèm những phụ kiện như ngọc trai, dây chuyền vàng đậm, hoa tai, hay là ghim cài áo sẽ càng làm trang phục thêm lộng lẫy và người mặc cũng cảm thấy tự tin hơn.
 
Tuy nhiên, không thể bỏ qua mái tóc ngố làm tăng nét quyến rũ của những trang phục cổ điển và trang phục thường ngày.Đặc biệt là mái tóc được nhuộm đỏ phía trên và hai bên mái tóc được uốn nhẹ ở phần đuôi càng làm tăng thêm điểm nhấn cho mái tóc. Đồng thời, khuôn mặt cũng được tạo điểm nhấn bởi son môi màu hồng và đỏ.
 
Yoo Jin mang nét đẹp của những cô nữ sinh đại học trong sáng và không kiểu cách, Lee Young Ah thì mang nét quyến rũ ngây thơ, đối với những ai yêu thích tính cách cùng với nét đẹp sang trọng thì đó chính là Jon In Hwa. Bộ phim Kim Taek Ku có những điểm thú vị là người xem có thể tự do lựa chọn phong cách tùy theo sự yêu thích các nhân vật trong phim. Ở bộ phim này, người xem sẽ bắt gặp phong cách thời trang 1980 với những trang phục cổ điển và tất cả xuất hiện rất đặc biệt.
 
 

áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan