Vui tết Thái trên đất Việt

22:11 29/08/2021

Hằng năm cứ vào tháng 4, hàng ngàn người từ khắp thế giới và Đông Nam Á hăm hở đến Thái Lan để chung vui lễ hội té nước – Songkran.

Share social

Hằng năm cứ vào tháng 4, hàng ngàn người từ khắp thế giới và Đông Nam Á hăm hở đến Thái Lan để chung vui lễ hội té nước – Songkran.

 

Songkran – Lễ hội mừng năm mới của người dân Thái Lan – diễn ra vào khoảng ngày 13 đến 15 tháng 4. Vào thời điểm của lễ hội, mọi người sẽ có dịp tham gia vào lễ hội té nước của người dân mến khách nơi đây. Theo phong tục của người Thái, té nước thể hiện tình thương, lòng kính trọng đối với bậc trưởng bối, đồng thời là lời cầu chúc may mắn cho người được té nước. Thế nên, nếu có dịp du lịch Thái Lan mùa lễ này, thì bạn hãy vui khi có người té nước vào bạn, khiến bạn ướt sũng nha!

 

Vui tết Thái trên đất Việt

 

Nhưng giả sử bạn lỡ dịp đến Thái năm nay, thì cũng đừng lo! Bạn vẫn có thể cảm nhận không khí vui tươi ấy ngay tại Sài Gòn cùng Coca Suki.

 

Xuất hiện tại Việt Nam đã gần 8 năm và đến hẹn tháng 4, các khách hàng của Coca Suki lại háo hức để chờ đón những điều mới lạ từ Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái đậm chất văn hóa ẩm thực này. Khác với các năm trước một tí, dịp lễ hội năm nay, Coca Suki sẽ “trẻ hóa” với chương trình SongKran YO – The Best Thai Tom Yum In Town.

 

Vui tết Thái trên đất Việt

 

Bắp cải cuộn

 

Vui tết Thái trên đất Việt

 

Cá Chẽm Chiên Giòn Gỏi Xoài Thái

 

SongKran YO lấy ý tưởng từ cụm từ YOLO – You Only Live Once – giới trẻ thường sử dụng với hàm ý sống hết mình cho những giây phút hiện tại, để cuộc sống của bạn không trôi qua một cách vô nghĩa. Với thông điệp ấy, SongKran YO của Coca Suki năm nay cũng mong muốn các khách hàng có tận hưởng những gì tốt đẹp nhất, tuyệt vời nhất khi trải nghiệm từng khoảnh khắc tại nhà hàng.

 

Vui tết Thái trên đất Việt

 

Má heo nướng xôi nếp Thái

 

Coca Suki có thể xem là Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái đậm chất văn hóa ẩm thực với phong cách phục vụ ân cần, chu đáo. Đặc biệt, các món ăn của nhà hàng đều được chế biến từ những nguyên liệu sạch, tươi và không chất bảo quản. Đó cũng chính là lý do các khách hàng của Coca Suki đã tin yêu và sử dụng dịch vụ nhiều năm qua.

 

Vui tết Thái trên đất Việt

 

Chem Chép Newzealand Hấp Thái

 

Vui tết Thái trên đất Việt

 

Set Hải Vương

 

Lẽ dĩ nhiên, khi nhắc đến Coca Suki, phần lớn thực khách sẽ nghĩ ngay đến Nước Lẩu Tom Yum chua cay, Sốt Suki và Mỳ Xanh Coca bí truyền. Càng đậm đà hơn biết bao khi dùng kèm hải sản tươi sống, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Và chương trình SongKran YO năm nay sẽ dành mức ưu đãi hấp dẫn cho các món hải sản của nhà hàng như Set Hải Vương, Chả Cá Coca, Chem Chép Newzealand Hấp Thái, Hàu Tắm Mắm Tỏi Ớt Kiểu Thái, Cá Chẽm Chiên Giòn Sốt 3 Vị Thái, Má Heo Nướng & Xôi Xếp Thái… cùng các món Gỏi Khai Vị thơm ngon nức mũi, níu chân du khách của xứ sở chùa Vàng như Gỏi Đu Đủ Thái, Gỏi Xoài Xanh & Cá Chiên Xù Kiểu Thái… Bạn không cần đến Thái mà vẫn có thể thưởng thức hương vị của các món đặc trưng, tiêu điểm là ẩm thực đường phố Bangkok đó nha.

 

Vui tết Thái trên đất Việt

 

Ngoài ra, khi nghĩ về cường quốc du lịch ấy, các tín đồ ẩm thực cũng sẽ hứng khởi với Trà Thái của xứ này. Với chủ đề I Love Thai Ice Tea, bên cạnh nguyên liệu chính là Trà Thái, Coca Suki đã kết hợp với các thạch jelly trái cây và cà phê để tạo nên “bộ ba quyền lực” Trà Thái Xanh Jelly Cà Phê, Trà Thái Chanh Jelly Trái Cây và Trà Thái Sữa nguyên chất thỏa cơn khát ngày hè cho thực khách. Không những bán đồng giá 28,000vnđ+ mà còn Mua 3 Tặng 1 khi dùng tại nhà hàng, quá tiết kiệm phải không nào? Và bạn đừng quên đến tham quan gian hàng Trà Thái Takeaway có mặt ở các chi nhánh của Chuỗi nhà hàng Lẩu Thái Coca Suki nha, giá khuyến mãi chỉ 25,000vnđ mang về  thôi đó!

 

Chương trình SongKran YO – The Best Thai Tom Yum In Town sẽ kéo dài đến hết tháng 4 trên toàn hệ thống Coca Suki. Coca Suki hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

Vui Tết SongKran tại:

+ Coca Suki Vincom Center, Tầng hầm B3-28F, 45A Lý Tự Trọng, Quận 1 - ĐT: 08 3829 5665.
+ Coca Suki Parkson Tân Sơn Nhất, Tầng 5, 60 Trường Sơn, Quận Tân Bình – ĐT: 08 6297 1787.
+ Coca Suki Parkson Hùng Vương, Tầng 3, 126 Hùng Vương, Quận 5 – ĐT: 08 2222 0396.

 

 

 Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan