Hướng dẫn cách tết tóc vương miện

22:11 29/08/2021

Tết tóc vương miện tuy không mới nhưng vẫn rất được chị em ưa chuộng trong những buổi party hoặc đơn giản chỉ là đi dạo phố, cà phê với bạn bè hoặc hẹn hò cùng người ấy. Lọn tóc tết sẽ thay cho chiếc băng đô giúp bạn thêm xinh xắn, điệu đà.

Share social

Tết tóc vương miện tuy không mới nhưng vẫn rất được chị em ưa chuộng trong những buổi party hoặc đơn giản chỉ là đi dạo phố, cà phê với bạn bè hoặc hẹn hò cùng người ấy. Lọn tóc tết sẽ thay cho chiếc băng đô giúp bạn thêm xinh xắn, điệu đà. Chỉ cần tóc dài quá vai một chút là có thể tạo được kiểu đầu này. Bạn nhớ diện váy, áo phong cách dịu dàng, gợi cảm.

Những gì bạn cần

- Lược chải tóc
- Cặp tăm nhỏ
- Dây chun buộc tóc
- Một mái tóc dài

Hướng dẫn thực cách tết tóc vương miện

- Bước 1: Sử dụng một chiếc lược bất kỳ để chải lại mái tóc của bạn suôn mượt.
- Bước 2:  Sử dụng lược ở vị trí gần nửa đầu phía trước để lấy hết các sợi tóc từ nửa đầu trước.
Lúc này, tất cả sợi tóc sẽ được rũ hết về phía trước khuôn mặt của bạn.  Sử dụng lược chải phần tóc từ vị trí trung tâm bắt đầu từ phía trên tai trái. Chia một lọn tóc có kích thước trung bình từ phần tóc ngay gần tai của bạn rồi tách chúng ra làm 3 phần bằng nhau.  Bắt đầu bện liên tục xung quanh vị trí trung tâm đầu.
 
Hướng dẫn cách tết tóc vương miện

Bước 3: Tết tóc xung quanh đầu, tiếp tục bổ sung thêm tóc vào lọn tóc để chúng gọn gàng hơn.  Hãy nhớ thêm những lọn tóc khác vào lọn tóc tết từ trung tâm đầu của bạn.  Tiếp tục tết bím tóc này cho đến hết cách chân tóc khoảng hơn 10 cm. Chú ý bện tóc không quá chặt cũng như quá lỏng.
 

Hướng dẫn cách tết tóc vương miện

 

Hướng dẫn cách tết tóc vương miện

Bước 4: Khi bạn đã tết đến gần hết lọn tóc, bạn nên áp dụng chúng xung quanh đầu sao cho được một bím tóc ngang đầu như vương miện rồi buộc bím tóc với một chiếc chun nhỏ.
 
Hướng dẫn cách tết tóc vương miện

- Bước 5: Nếu cần bạn có thể ghim vương miện gọn gàng hơn bằng cách cài thêm những chiếc cặp tăm (kiểu 2).
 
Hướng dẫn cách tết tóc vương miện
 
Hướng dẫn cách tết tóc vương miện

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan