"Who Are You" Nam Joohyuk đáng yêu ngay từ thời đi học

22:11 29/08/2021

Bức ảnh thời đi học của Nam Joohyuk – cậu bé đang diễn xuất hết mình trong phim truyền hình “Who AreYou – School 2015” được công khai và khiến công chúng phải đặc biệt chú ý. Đây là hình tốt nghiệp của Nam Joohyuk...

Share social

"Who Are You" Nam Joohyuk đáng yêu ngay từ thời đi học

 

Bức ảnh thời đi học của Nam Joohyuk – cậu bé đang diễn xuất hết mình trong phim truyền hình “Who AreYou – School 2015” được công khai và khiến công chúng phải đặc biệt chú ý. Đây là hình tốt nghiệp của Nam Joohyuk được công khai trong “I’m Going To School” của JTBS vào tháng 7 năm ngoái.

 

Trong hình là dáng vẻ của Nam Joohyuk chỉn chu trong bộ đồng phục trường với gương mặt búng ra sữa trông rất đáng yêu. Đặc biệt, Nam Joohyuk cũng thu hút mọi ánh nhìn vì dáng dấp của cậu bây giờ cũng không khác mấy.

 

Trong tập phát sóng của phim truyền hình “Who Are You – School 2015” được lên sóng vào ngày 8/6, Jo Suhyang (Kang Soyeong) đã hỏi Nam Joohyuk (Han Ain): “Người cậu thích là Go Eunbyul hay Eunbi?” thì Nam Joohyuk trước câu hỏi đó của Jo Suhyang đã không thể trả lời một cách dễ dàng.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

"Who Are You" Nam Joohyuk đáng yêu ngay từ thời đi học

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan