Wild Ferns - mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đến từ New Zealand

22:11 29/08/2021

Từ một công ty gia đình nhỏ trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng New Zealand và rồi là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích trên toàn thế giới – Wild Ferns đã mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho phụ nữ...

Share social

Từ một công ty gia đình nhỏ trở thành một doanh nghiệp nổi tiếng New Zealand và rồi là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích trên toàn thế giới – Wild Ferns đã mang đến vẻ đẹp hoàn thiện cho phụ nữ, một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hoàn hảo.


Mỹ phẩm thiên nhiên an toàn tuyệt đối


Mật ong, Kiwi, tinh dầu lông cừu và bùn nhiệt núi lửa, đó chính là những nguyên liệu chính trong mỹ phẩm Wild Ferns, có tới 70% thành phần là nguyên liệu tự nhiên. Đó cũng là lí do khiến Wild Ferns trở thành loại mỹ phẩm an toàn với mức độ tin cậy cao nhất.


Mong muốn tạo nên những sản phẩm tự nhiên, thân thiện và an toàn, những nhà sáng lập thương hiệu Wild Ferns đã tìm kiếm những nguồn nguyên liệu tự nhiên tốt nhất, an toàn nhất cho da. Tại vùng đất New Zealand, mật ong Manuka được xem là nguồn sản phẩm quý giá hơn cả. Nếu đây là lần đầu tiên bạn nghe đến cái tên mật ong Manuka này thì đó quả là điều thiếu sót. Bởi thứ mật ong này không chỉ nổi tiếng khắp thế giới về khả năng khử trùng, kháng khuẩn và trị thương thần kỳ, mà còn có hàng trăm tác dụng khác về trị bệnh. Trong vấn đề làm đẹp, loại mật ong này có tác dụng đặc biệt với da, làm chậm quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, hồng hào khỏe khoắn. Loại mật ong quý hiếm được xem là niềm tự hào của người dân New Zealand đã được cả thế giới công nhận về tính năng làm giảm nếp nhăn và sáng da của nó. Bởi vậy, ngay khi tung ra thì trường, dòng sản phẩm mật ong Manuka của Wild Ferns đã nhanh chóng được biết đến và đánh giá cao về công dụng, chất lượng.

 

 

Wild Ferns - mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đến từ New Zealand

Mật ong Manuka được xem là một dược liệu quý hiếm trên thế giới


Thêm một đặc sản khác từ xứ sở Kanguru: trái Kiwi. Loại trái cây đứng đầu trong danh sách các loại hoa quả làm đẹp hiệu quả nhất này đã được Wild Ferns khai thác thành công trong công nghệ làm đẹp. Với lượng vitamin C rất cao (cao nhất trong các loại trái cây), thêm vào đó là các khoáng chất, Omega3 và chất chống oxy hóa, vitamin E…những chất rất cần thiết trong việc chăm sóc và làm đẹp da, mỹ phẩm Kiwi trở thành sản phẩm làm đẹp quý giá và cần thiết.

 

Wild Ferns - mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đến từ New Zealand

Kiwi là loại trái cây có lượng vitamin C cao nhất trong các loại trái cây

 

Thảo nguyên nước Úc nổi tiếng với hình ảnh Kanguru và những đàn cừu trắng muốt. Lông cừu ngoài tác dụng dệt len vải, nó còn là một nguồn nguyên liệu quý, trong công nghệ làm đẹp. Loại tinh dầu tự nhiên này được chiết xuất trực tiếp từ lông cừu, sau nhiều công đoạn xử lí phức tạp mới lấy được tinh dầu tinh khiết. Tinh dầu long cừu rất dễ hấp thu vào da, như một loại dưỡng chất giúp trẻ hóa da, cung cấp độ ẩm, giúp da mềm mịn và hồng hào. Để tăng thêm hiệu quả, tinh dầu lông cừu còn được pha chế, kết hợp với nhân sâm, trà xanh và một số phụ liệu tự nhiên khác, cho làn da mềm mịn tươi trẻ.


Trong điều kiện thời tiết hanh khô và lạnh đầu đông, thì kem dưỡng da lông cừu là một lựa chọn hợp lí cho các chị em chống lại các bệnh về da như khô, nứt, mốc xù da…đặc biệt, loại kem này còn là liều thuốc trị nẻ an toàn cho em bé, vì thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên kem dưỡng da từ lông cừu không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào, kể cả trên làn da non nớt của trẻ.

 

Wild Ferns - mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đến từ New Zealand

Trong thời tiết khô hanh thì việc dưỡng ẩm bằng kem dưỡng lông cừu là một lựa chọn sáng suốt


Wild Ferns còn khai thác các tinh chất từ những loại cây, hoa bản xứ. Hoa Manuka, loại hoa tạo nên thứ mật ong Manuka quý báu cũng được sử dụng trực tiếp như một nguồn nguyên liệu. Tinh dầu từ hoa Manuka, hoa Harakeke, Kowhai hay Pohutukawa trở thành những nguyên liệu làm đẹp giá trị trong mỹ phẩm của Wild Ferns. Hương thơm đặc trưng dễ chịu của các loại hoa này cũng là một điểm mạnh tạo sự lôi cuốn thú vị.

 

Wild Ferns - mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đến từ New Zealand

Những loại hoa bản xứ ở New Zealand có tác dụng làm đẹp hiệu quả

 

Bạn biết gì về chất bảo quản trong mỹ phẩm?


Paraben – một loại chất hóa học được dùng trong bảo quản mỹ phẩm, dược phẩm, các sản phẩm công nghiệp và thậm chí là thực phẩm. Paraben có khả năng ngăn ngừa nấm men, vi khuẩn, giúp tăng tuổi thọ sản phẩm. Tuy nhiên, nó lại là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư vú, gây các chứng viêm biểu bì da, hay rối loạn sự cân bằng nội tiết tố, gây loãng xương... Paraben có trong hầu hết các loại mỹ phẩm thông thường. Tất nhiên là với một liều lượng cho phép, tuy nhiên về lâu về dài, nó vẫn có những ảnh hưởng nhất định đến người tiếp xúc. 

 

Wild Ferns - mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đến từ New Zealand

Mỹ phẩm chứa chất bảo quản Parabel có thể gây ung thư vú


Dầu khoáng cũng là một trong 7 chất độc hại nhất được tìm thấy trong mỹ phẩm, đặc biệt là son môi, nước tẩy trang, kem nền dạng lỏng…nó gây ra nhiều vấn đề về da như gây bít lỗ chân lông, làm chậm khả năng bài tiết trên da…khi sử dụng mỹ phẩm nhiều, dầu khoáng sẽ tạo một lớp màng dày trên bề mặt ngăn quá trình hô hấp và bài tiết của da.

 

Wild Ferns - mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đến từ New Zealand

Dùng mỹ phẩm chứa nhiều dầu khoáng gây bít lỗ chân lông


Xác định các thành phần trên sẽ gây nguy hiểm và ảnh hưởng không nhỏ đến làn da, Wild Ferns đã cố gắng loại bỏ tối đa những độc tố nói trên trong sản phẩm của mình. Tạo độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đó cũng là tiêu chí trong sản xuất và kinh doanh của Wild Ferns.

- Mỹ Hạnh-

 

Wild Ferns - mỹ phẩm chăm sóc da hoàn hảo đến từ New Zealand

 

Nội dung bài viết trên cafétyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan