Xao xuyến với vẻ đẹp thuần khiết của diễn viên Nam Gyuri

22:11 29/08/2021

Ảnh hậu trường của diễn viên Nam Gyuri đã được công khai. Vào ngày 10, công ty quản lý SidusHQ đã đăng lên video hiện trường của nơi chụp ảnh bìa và hình ảnh hậu trường...

Share social

Xao xuyến với vẻ đẹp thuần khiết của diễn viên Nam Gyuri

 

Ảnh hậu trường của diễn viên Nam Gyuri đã được công khai. Vào ngày 10, công ty quản lý SidusHQ đã đăng lên video hiện trường của nơi chụp ảnh bìa và hình ảnh hậu trường của Nam Gyuri kèm theo đoạn viết: “Chúng tôi xin công khai đoạn video và những bức ảnh hậu trường chụp ảnh bìa của tạp chí BEAUTY+ đầy tươi tắn, rạng rỡ có thể phá vỡ cái nóng oi bức mùa hè! Trải qua ngày thứ sáu thật hoàn hảo và hãy làm một chuyến đi vào cuối tuần nhé!”

 

Nam Gyuri tại trường quay tạp chí lần này tiến hành ở Gapyeong, tỉnh Gyeonggi thu hút mọi ánh nhìn với pose hình đầy tinh tế cùng biểu cảm gương mặt thư thái trên nền cảnh hồ bơi chỉ nhìn thôi cũng thấy dễ chịu và mát mẻ! Cô ấy với làn da sáng đẹp cùng đôi chân thon hoàn toàn khiến con tim đấng mày râu phải xao xuyến và cánh nữ giới phải ghen tị.

 

Bức hình cô ấy đội nón rơm đáng yêu nhìn thằng camera khi làm kí hiệu V xinh xắn mang đến nét tươi tắn và dễ thương. Hơn nữa, chúng ta có thể nhìn thấy hình ảnh nơi nghỉ dưỡng đầy phóng khoáng, tự do mà mình không thể cảm nhận được trước đây thông qua đoạn video được công khai. Nam Gyuri được các staff khen ngợi hết lời bởi hình ảnh nhiệt tình và không quên nở nụ cười dù đang ở dưới cái nắng oi bức của mùa hè.

 

Nam Gyuri được xác nhận sẽ tham gia phim truyền hình được chuyển thể từ truyện tranh, là tác phẩm hợp tác giữa Hàn – Trung “SWAN”, trong phim, cô nàng sẽ khiến các fan tại hai nơi này phải xao xuyến bởi sự đáng yêu khi được giao vai Kim Minseo, một chuyên gia về Phẩu thuật chỉnh hình cực kì dễ thương.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Xao xuyến với vẻ đẹp thuần khiết của diễn viên Nam Gyuri

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan