Xì tai anh chàng bảnh bao tạo ấn tượng tốt với các nàng

22:11 29/08/2021

Phim truyền hình tối thứ 4, thứ 5 của MBC “W” và thứ 2, thứ 3 của SBS “Doctors” đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Hai bộ phim đều mang cốt truyện vững, kết cấu chặt chẽ và độc đáo nên đều đạt kỉ lục đứng 1 về tỷ suất bạn xem đài, và được khán thính giả tin tưởng ngồi trước tivi tại nhà vào mỗi tối thứ 2 đến thứ 4.

Share social

Phim truyền hình tối thứ 4, thứ 5 của MBC “W” và thứ 2, thứ 3 của SBS “Doctors” đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ. Hai bộ phim đều mang cốt truyện vững, kết cấu chặt chẽ và độc đáo nên đều đạt kỉ lục đứng 1 về tỷ suất bạn xem đài, và được khán thính giả tin tưởng ngồi trước tivi tại nhà vào mỗi tối thứ 2 đến thứ 4. Đặc biệt, nhân vật nam chính Lee Jongseok và Kim Raewon của 2 phim truyền hình đều đang tạo thú vị cho người xem bởi xì tai và cá tính nổi bật không kém gì bạn bạn diễn nữ. Với tâm tình đó, hôm nay hãy cùng tôi phân tích thời trang của hai nam chính đang nắm bắt con tim của bạn xem đài này nhé!

 

“Thời trang jeans xanh… Lee Jongseok, gì khó vào tay anh là ổn hết ấy!”

 

Xì tai anh chàng bảnh bao tạo ấn tượng tốt với các nàng

 

Áo © OLZEN / Giày ©UNBRO / Đồng hồ ©EYES WATCH

 

Kang Cheol (Lee Jongseok thủ vai) – nhân vật nam chính của phim truyền hình “W” là nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu tiêu biểu của nước Đại Hàn Dân Quốc với xuất thân là một tay bắn súng tuyệt vời. Và một điều tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ chính là ‘thời trang jeans xanh’ của Lee Jongseok trong phim truyền hình với cá tính nhân vật đầy phóng khoáng, thời thượng.

 

Thật ra, thời trang jeans xanh luôn là xì tai “khó nuốt” đối với cả “những bạn đam mê thời trang’. Nếu muốn mình thật cá tính với thời trang jeans xanh vào cả mùa hè thì các bạn chỉ cần kết hợp trang phục denim trên dưới khác tông màu nhau giống như Lee Jongseok trong phim là được. Chất liệu thì các bạn chọn linen hay chất vải thoáng mát nha!

 

Nếu phối cùng đồng hồ lịch lãm với giày đen hay trắng mang tông máu cực hợp với denim thì các bạn đã hoàn thiện xì tai thời trang jeans xanh cực sành điệu và hoàn hảo rồi đấy!

 

Nếu muốn trở thành chàng trai thành thị ấm áp thì hãy chú ý phong cách doanh nhân lịch lãm của Kim Raewon

 

Xì tai anh chàng bảnh bao tạo ấn tượng tốt với các nàng

 

Áo choàng và trang phục trên dưới © OLZEN / Giày ©UMBRO / Đồng hồ ©EYES WATCH

 

Hong Jihong (Kim Raewon thủ vai) trong “Doctors” xuất hiện như là hình mẫu lý tưởng của các cô gái thật sự là một nhân vật mang tới phong cách doanh nhân lịch lãm gương mẫu và điển hình. Cũng bởi xì tai đầy trí tuệ, thanh lịch của anh ấy quá hợp với các chàng doanh nhân ấy!

 

Xì tai đáng để tôi giới thiệu tới các bạn chính là cách mix áo phông Muji đơn sắc đi cùng quần slacks tông màu đậm, tổ hợp này luôn giúp các bạn đạt sự cân bằng hợp lý cho xì tai của mình. Ở đây, nếu phối chung với áo khoác Summer thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách doanh nhân lịch lãm một cách dễ dàng. Các bạn cũng có thể chọn sơ mi chất liệu mỏng hoặc cardigan thay cho áo khoác vào giữa hè cũng ổn nha!

 

Thỉnh thoảng, các bạn có thể chọn cách biến tấu cùng áo phông graphic cực hợp với sự tươi vui rực rỡ của mùa hè để tạo xì tai độc đáo, thông minh cho mình. Nếu kết hợp cùng giày bata đơn giản thì các bạn có thể nhấn mạnh cảm giác giản dị nhưng rất phóng khoáng.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / OLZEN, UMBRO, EYES WATCH

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: thoi trang, quan, ao phong

 

thông minh đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan