Xì tai áo choàng mùa xuân cho chàng

22:11 29/08/2021

Mùa xuân – “mùa của phong cách” đã về trên mọi con phố! Áo choàng luôn là sự lựa chọn thông minh đối với xì tai dành cho nam vào mùa xuân và tôi nghĩ các bạn không thể bỏ qua. Hôm nay, tôi sẽ đưa ra cách phối xì tai áo choàng theo từng độ dài của áo choàng nam...

Share social

Mùa xuân – “mùa của phong cách” đã về trên mọi con phố! Áo choàng luôn là sự lựa chọn thông minh đối với xì tai dành cho nam vào mùa xuân và tôi nghĩ các bạn không thể bỏ qua. Hôm nay, tôi sẽ đưa ra cách phối xì tai áo choàng theo từng độ dài của áo choàng nam mùa xuân với T.I. FOR MEN do anh chàng đang tạo nên xu thế trong thời gian gần đây làm người mẫu - Jeong Kyeongho.

 

Phong cách casual với xì tai áo choàng ngắn!

 

Xì tai áo choàng mùa xuân cho chàng

 

© T.I. FOR MEN

 

Áo choàng ngắn mang lại sự thoải mái và năng động là item giúp bạn hoàn thiện phong cách hiện đại, rạng rỡ. Nếu muốn các nàng đổ ngay với dáng vẻ nam tính của mình thì hãy chọn áo khoác da đen của T.I. FOR MEN. Ở đây, chỉ cần phối áo tông trắng mang quần slacks để tạo xì tai vừa giản dị vừa nam tính là các bạn đã hoàn thiện phong cách riêng từ áo khoác da hiện đại rồi đấy!

 

Khi chọn xì tai áo choàng thế này thì vest là hợp nhất. Cung hạp giữa sweatshirt với vest đen luôn khiến bạn thấy thoải mái và lịch lãm hơn. Đặc biệt, việc tạo cân bằng cho xì tai của bạn là rất quan trọng, hãy nhấn mạnh sự năng động với quần jogger, giày bata, v.v… nha.

 

Xì tai áo choàng dài sành điệu!

 

Xì tai áo choàng mùa xuân cho chàng

 

© T.I. FOR MEN

 

Các bạn có thể tạo nên xì tai thời trang mùa xuân hoàn hảo, sành điệu với áo choàng trench giàu cảm xúc, tinh tế. Giống như Jeong Kyeongho, các bạn chỉ cần nhấn mạnh sự thông minh , lịch sự với áo choàng trench của T.I. FOR MEN tông nâu đen kết hợp inner đơn giản . Lúc này, nếu tận dụng áo choàng trench kiểu oversize thì các bạn có thể tạo nên phong cách thời thượng hơn đấy!

 

Nếu muốn tạo phong cách Contempory Edge thì các bạn hãy chọn cardigan dáng dài. Áo choàng hoàn thiện thời trang mùa xuân giàu cảm xúc chỉ có cardigan dáng dài ôm vừa tới cơ thể là phù hợp nhất. Nếu nhấn mạnh sự thoải mái, lịch thiệp bằng sweatshirt điểm tông màu colour block đi cùng cardigan  thì các bạn đã tăng thêm vẻ sành điệu gấp bội rồi nha.

 

Ngưởi đại diện của T.I. FOR MEN chia sẻ: “Sự quan tâm của các chàng dành cho áo choàng khi xuân về tăng lên một cách đáng kể. Nếu tận dùng nhiều mẫu áo choàng của T.I. FOR MEN thì các bạn có thể xuống phố với thời trang mùa xuân muôn màu muôn mẻ từ xì tai hoang dã giống như Jeong Kyeongho đến phong cách business.”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / T.I. FOR MEN

  

Theo Báo Người tiêu dùng


thông minh thông minh thông minh đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan