Xì tai áo choàng sành điệu cho mùa Đông

22:11 29/08/2021

Không khí trở nên se lạnh, làn gió thoảng qua đầu mũi khiến ta cảm nhận mùa Đông đang thực sự về. Chính xác thì đây là thời điểm mà mọi người tìm đến các kiểu áo choàng ấm áp giúp ta tránh sự tấn công của các cơn gió lạnh buốt cùng nhiệt độ cứ lên xuống thất thường trong suốt tuần qua.

Share social

Không khí trở nên se lạnh, làn gió thoảng qua đầu mũi khiến ta cảm nhận mùa Đông đang thực sự về. Chính xác thì đây là thời điểm mà mọi người tìm đến các kiểu áo choàng ấm áp giúp ta tránh sự tấn công của các cơn gió lạnh buốt cùng nhiệt độ cứ lên xuống thất thường trong suốt tuần qua. Nếu bạn đang nghĩ liệu có quá sớm để lấy ra trang phục mùa Đông hay không thì cũng bỏ qua tạm thời mà hãy thử sắp xếp lại tủ đồ xem liệu mình có đang có item nào giúp hoàn thiện xì tai mùa Đông không nào, và nếu chỉ có một “chiếc áo choàng” thôi, các bạn cũng có thể tạo nên sự sành điệu cho mình đấy! Nếu thấy những người được đánh giá là biết cách vận đồ thì có nhiều trường hợp là do họ luôn chú tâm tới áo choàng! Là item phụ trách sự hoàn thiện thời trang mùa Đông, tùy theo hoàn cảnh mà càng có nhiều sự lựa chọn, chúng ta có thể tạo sự biến hóa cho xì tai của mình; khi trải qua một mùa Đông dài thật dài thì trang phục hữu dụng chính là áo khoác. Hãy cùng tôi nghía qua các xu hướng áo choàng nhẹ bẫng giúp giữ ấm và tạo sự sành điệu khi vận vào tiết trời như dạo gần đấy nhé!

 

Áo choàng trench – sự hoàn hảo của mùa Thu

 

Xì tai áo choàng sành điệu cho mùa Đông

 

ⓒ Zadig et Voltaire, ⓒ Mango, ⓒ Comptoir des Cotonniers

 

Nếu là item tượng trưng cho mùa Thu thì chỉ có áo choàng trench. Áo choàng trench có thể cho bạn cảm giác như là nhân vật chính của một bộ phim điện ảnh vừa giúp bạn trông thời thượng vừa mang lại nét cổ điển lãng mạn. Em nó hợp với cả trang phục vest cơ bản, casual nam tính lẫn nữ tính. Để thể hiện sự sành điệu, nếu thêm cảm giác nhẹ nhàng cho tông đen bằng item tông nâu thì các bạn có thể hoàn thiện thời trang giàu cảm xúc rồi đấy!

 

Áo choàng yasang cơ bản

 

Xì tai áo choàng sành điệu cho mùa Đông

 

ⓒ Free People, ⓒ Zadig et Voltaire, ⓒ Zara

 

Áo choàng casual vận cho phong cách thường ngày thì có yasang làm item mang tính thiết thực nhất. Không chỉ hợp để phối với bất kỳ xì tai nào mà em nó còn mang lại cảm giác ấm áp bởi thiết kế đính lông thú ngay phần line cổ áo nên luôn là item được yêu thích bởi mọi lứa tuổi già trẻ lớn bé. Tuy nhiên, thay vì vận thoải mái thông thường, các bạn nên chú ý thêm một chút tới cách mix để mình trông cá tính và sành điệu hơn. Item len đơn giản hay dáng ôm giúp tạo sự hài hòa sành điệu với áo khoác yasang nha!

 

Áo len dáng dài của người Châu Âu

 

Xì tai áo choàng sành điệu cho mùa Đông

 

ⓒ Zadig et Voltaire, ⓒ Sandro, ⓒ Zara

 

Dạo gần đây, so với áo khoác cardigan thì áo khoác len dáng dài được đan bằng len dày, phom dáng rộng và dài cực kỳ thịnh hành. Vào mùa Thu, áo choàng trench hay áo choàng yasang cũng hợp, nhưng áo khoác len lại thích hợp cho cả mùa xuân cũng cực thịnh và có độ tận dụng cao vào những độ giao mùa thế này. Ưu điểm của em nó vì cho sự thoải mái khi vận, độ mềm mại của chất liệu cũng giúp em ý là item có thể mang lại khá nhiều xì tai. Các bạn hãy thử phát huy sự tinh tế của xì tai mình với áo choàng len nổi bật với cảm giác như một cô nàng Châu Âu vào mùa Đông năm nay xem sao!

 

Áo choàng sắc thu Nâu -  Đỏ rượu vang

 

Xì tai áo choàng sành điệu cho mùa Đông

 

ⓒ Claudie Pierlot, ⓒ Sandro, ⓒ Mango

 

Nếu là mùa Thu, việc trang bị sẵn cho mình một chiếc áo choàng màu mỗi khi thấy chán áo choàng xám than hay đen giống như đồng phục trường học sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh. Màu thuộc lớp nâu hay đỏ burgundy – hai tông màu tiêu biểu của mùa Thu giúp bạn trông duyên dáng và sang trọng hơn. Áo choàng đỏ rượu vang cùng đen, áo choàng họa tiết sọc caro kết hợp với đầm liền đơn giản, áo choàng nâu phối cùng quần tây rộng, v.v… các kiểu thời trang cá tính này sẽ giúp các bạn thu hút ánh nhìn của mọi người nên thử một lần xem sao nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: ao choang, thoi trang, quan tay

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan