Xì tai cá tính, tinh tế cho chàng và buổi họp mặt cuối năm

22:11 29/08/2021

Thời điểm cuối năm đang đến gần, để kết thúc một năm, các buổi họp mặt hay tiệc tùng trở nên nhiều hơn. Đây là thời điểm mà chúng ta muốn cho mọi người thấy dáng vẻ sành điệu khác biệt với người khác tại buổi gặp mặt bạn bè mà bạn chưa thể gặp được trong thời gian qua...

Share social

Thời điểm cuối năm đang đến gần, để kết thúc một năm, các buổi họp mặt hay tiệc tùng trở nên nhiều hơn. Đây là thời điểm mà chúng ta muốn cho mọi người thấy dáng vẻ sành điệu khác biệt với người khác tại buổi gặp mặt bạn bè mà bạn chưa thể gặp được trong thời gian qua. Vì vậy hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn xì tai tinh tế phù hợp với nơi hẹn và bầu khí buổi gặp dành cho cánh nam giới muốn kết thúc một năm với thời trang cá tính, tinh tế hơn bất cứ ai.

 

▶ Phong cách câu lạc bộ tự do phóng khoáng dưới ánh đèn rực rỡ!!

 

Xì tai cá tính, tinh tế cho chàng và buổi họp mặt cuối năm

 

Áo khoác, Quần - ⓒNudie Jeans / Giày bata - ⓒHYDROGEN / Găng tay - ⓒDSQUARED2 / Vòng tay - ⓒSWAROVSKI / Đồng hồ - ⓒTRIGENCO

 

Không phải cứ tiệc tùng thì chúng ta nhất định phải ăn vận cho lịch thiệp. Dạo này, các câu lạc bộ có thể cho bạn thỏa thích tận hưởng bầu khí sôi động dưới ánh đèn rực rỡ đang rất thịnh hành. Để mình trở nên độc đáo và nổi bật, nhất trong câu lạc bộ đầy sống động và tự do phóng khoáng thì xì tai cá tính là điều vô cùng cần thiết. Nếu muốn cho mọi người thấy được khiếu thẩm mĩ thời trang sành điệu khác hẳn những chàng trai khác, các bạn có thể tạo nên sự hoang dã khi khoác ngoài trang phục áo choàng jeans đen hay áo khoác da, kết hợp với quần tây chất liệu bóng nhẹ để mang lại sự sành điệu hoặc vận jeans tông xám in điểm nhấn đậm chất punky rồi phối với đồng hồ thép đen. Vậy là các bạn có thể tạo nên sức hút đặc trưng của mình tại bữa tiệc câu lạc bộ đầy thoải mái và phóng khoáng rồi nha.

 

 ▶ Phong cách Dandy cho cuộc gặp mặt phải vận lịch sự!!

 

Xì tai cá tính, tinh tế cho chàng và buổi họp mặt cuối năm

 

Suit - ⓒHUGO / Sơ mi, gang tay cổ rùa, Già - ⓒJENA, Đồng hồ - ⓒTRIGENCO

 

Trong các cuộc gặp cuối năm, có nhiều cuộc gặp giản dị, đơn giản nhưng cũng có nhiều cuộc gặp cần phải vận thật lịch sự. Với cuộc gặp mặt thế này, các bạn nên chọn trang phục đơn giản , lịch sự với áo choàng vải thay cho áo padding thoải mái. Các bạn có thể kết hợp theo xì tai layer sơ mi tông màu mono với áo cardigan giữ ấm và tạo silhouette, hoặc kết hợp áo cổ rùa thay cho sơ mi rồi choàng thêm khăn choàng cổ giữ ấm cũng là một cách. Nếu vận thêm áo choàng thời thượng và thêm chút phụ kiện đồng hồ cổ điển phù hợp với chính mình, các bạn có thể hoàn thiện phong cách họp mặt cuối năm sành điệu và bảnh bao nha.

 

▶  Phong cách casual cho buổi gặp mặt tại quán rượu cùng bạn bè!!

 

Xì tai cá tính, tinh tế cho chàng và buổi họp mặt cuối năm

 

Áo khoác, Quần tây, nón snapback denim - ⓒNUDIE JEANS / Áo phông, Nón snapback lông cừu - ⓒH-ENG / Walker UGG – Đồng hồ / TRIGENCO

 

Cuộc gặp gỡ tại quán rượu thoải mái với những người bạn luôn thật thú vị! Điểm nhấn là các bạn tạo sự sành điệu khi chọn các item thời trang cơ bản không quá kiểu cách. Cùng giữ ấm với áo khoác được làm bằng lông thú bên trong hoặc chọn áo khoác padding, với inner bên trong thì các bạn chọn áo sweat-shirt họa tiết graphic độc đáo hay kết hợp với quần tây đơn giản cũng ổn nha. Nếu muốn hoàn thiện thời trang tinh tế hơn chút nữa, các bạn có thể xắn nhẹ ống quần để tạo nên cảm giác tự nhiên, nhưng rất đỗi thời thượng, và đây là cơ hội tốt cho bạn khoe khiếu thẩm mĩ thời trang với bạn bè khi tạo điểm nhấn bằng đồng hồ đơn giản hay nón snapback.

 

Các bạn thấy sao nếu trở trành anh chàng sành điệu với tip phối đồ đầy cá tính, sành điệu, và tinh tế khác biệt với người khác tại buổi gặp mặt những người thân thiết khi tháng 12 cuối năm đang về nhỉ?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan