Xì tai cho Phong cách lễ hội

22:11 29/08/2021

Tháng 5 đẩy mùa xuân đi xa và đến với chúng ta cùng các lễ hội âm nhạc khiến con tim thổn thức và đầy háo hức! Lễ hội âm nhạc khiến ta mong đợi cũng được bắt đầu cùng với các buổi diễn sắp ra mắt như ULTRA MUSIC FESTIVAL, UMF KOREA, v.v… với nhiều thể loại từ jazzz cho đến rock!

Share social

Tháng 5 đẩy mùa xuân đi xa và đến với chúng ta cùng các lễ hội âm nhạc khiến con tim thổn thức và đầy háo hức! Lễ hội âm nhạc khiến ta mong đợi cũng được bắt đầu cùng với các buổi diễn sắp ra mắt như ULTRA MUSIC FESTIVAL, UMF KOREA, v.v… với nhiều thể loại từ jazzz cho đến rock! Cùng với lòng chờ đợi ngày lễ hội đến thì sự quan tâm dành cho thời trang giúp người xem tận hưởng được bầu khí khi ấy cũng trở nên nhiều hơn bao giờ hết. Với tâm tình đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn còn đang băn khoăn không biết mình nên vận gì cho phong cách lễ hội với xì tai cực thời trang . Cùng theo dõi nhé!

 

Phong cách chính cho phong cách lễ hội – Bohemian  

 

Xì tai cho Phong cách lễ hội

 

© Đầm liền, Mũ: BARBOUR/ Túi xách, Giày: LONG CHAMP / Đồng hồ: TISSO / Trang sức: BRILLIV

 

Phong cách lễ hội có thể hoàn thiện xì tai đơn giản nhưng vẫn thật quyến rũ chính là phong cách Bohemian. Đầm liền dáng dài họa tiết bông hoa là item tiêu biểu của phong cách Bohemian. Lúc này, nếu kết hợp mang sandal dây quai ôm nhẹ vòng chân thì các bạn có thể tận hưởng âm nhạc nóng cùng sân khấu trình diễn suốt 3 giờ đồng hồ. Mũ Panama giúp che gương mặt bạn tránh được ánh mặt trời chói chang và cũng là item dễ kết hợp với đầm liền nữa! Ngoài ra, nếu chọn thêm cho mình chiếc đồng hồ trắng dây cao su rất năng động và cũng thiết thực cùng trang sức thì các bạn có thể tạo thêm sự sành điệu cho xì tai của mình rồi nha!

 

Phong cách casual đơn giản và sành điệu 

 

Xì tai cho Phong cách lễ hội

 

© Trang phục: BARBOUR / Túi xách: LONG CHAMP / Giày: PANTOFOLADORO / Đồng hồ: MIDO

 

Nếu thử với xì tai khó tiêu hóa thường ngày dưới danh nghĩa lễ hội thì có thể chúng ta bị vài người cười mỉa cũng không chừng. Và để điều này không xảy ra thì các bạn chỉ cần thu hút sự chú ý của mọi người tại lễ hội với item cơ bản như áo phông kẻ sọc tạo ấn tượng hiện đại, đơn giản dù phối với item nào cũng phù hợp đi cùng giày bata trắng là được! Lúc này, balo năng động và có không gian rộng đựng đồ bên trong sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn và thật tự do lễ hội âm nhạc mình tham dự. Ngoài ra, nếu kết hợp thêm với đồng hồ dây da là item điểm nhấn thì các bạn có thể hoàn thiện phong cách lễ hội vô cùng sành điệu rồi đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / istyle 24

Theo người tiêu dùng

Keyword: dam, dong ho, giay nam

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan