Xì tai đồng hồ cho Office Look vs Casual Look

22:11 29/08/2021

Dù vẫn còn trong cái nóng mùa hè, nhưng không khí vào giấc sáng sớm tinh mơ thì như đang nói với chúng ta rằng mùa thu đang về. Vào độ chuyển mùa thì các item để mix đồ lại nhiều hơn và tạo nên cuộc chiến thời trang giữa các nàng. Để là người chiến thắng trong cuộc chiến này thì các bạn cần phải chú ý tới điểm nhấn dù là thứ nhỏ nhất! Với tâm tình như thế thì tôi nghĩ có một item mà bạn không thể bỏ qua để tạo nên sự sành điệu cho xì tai của mình – chính là đồng hồ.

Share social

Dù vẫn còn trong cái nóng mùa hè, nhưng không khí vào giấc sáng sớm tinh mơ thì như đang nói với chúng ta rằng mùa thu đang về. Vào độ chuyển mùa thì các item để mix đồ lại nhiều hơn và tạo nên cuộc chiến thời trang giữa các nàng. Để là người chiến thắng trong cuộc chiến này thì các bạn cần phải chú ý tới điểm nhấn dù là thứ nhỏ nhất! Với tâm tình như thế thì tôi nghĩ có một item mà bạn không thể bỏ qua để tạo nên sự sành điệu cho xì tai của mình – chính là đồng hồ. Hôm nay, hãy cùng tôi xem qua đồng hồ nào sẽ hợp với phong cách nào để giúp bạn trở thành người thắng cuộc nhé!

 

Office Look 

 

Xì tai đồng hồ cho Office Look vs Casual Look

 

(Từ trái qua) ©CITIZEN, © LADO, ©ARCHIMEDES, ©FOLLI FOLLIE

 

Đồng hồ kim loại có thể mang lại hình tượng thành thị, sành điệu cho phong cách văn phòng lịch sự, thanh nhã của bạn. Vì đa số là trang phục màu vô sắc nên đồng hồ kim loại vừa tạo điểm nhấn vừa không phá hỏng sự thanh lịch sẽ là item mà các bạn không muốn bỏ qua đâu đấy! Nói là đồng hồ kim loại nhưng chúng ta cũng không cần bó buộc vào chỉ một màu bạc. Với các tông màu khác như vàng hồng, v.v… em ý có thể giúp bạn thể hiện thời trang cho riêng mình trong bữa tiệc của những gam màu vô sắc.

 

Casual Look

 

Xì tai đồng hồ cho Office Look vs Casual Look

 

(Từ trái qua) ©TRIGENCO, ©PAUL SMITH, ©FOLLI FOLLIE, ©DOGFIGHT

 

Chỉ cần một bước thay đổi khác là các bạn có thể dễ dàng biểu hiện một phong cách khác khi thoát khỏi phong cách văn phòng và tự do bộc lộ trong phong cách mới. Màu sắc là đương nhiên rồi, nhưng vì có thể tự do lựa chọn đến cả hình thái của sản phẩm nên cá tính của bạn càng được làm bật hơn. Từ việc phối hợp hài hòa đến việc “kết nối đồng nhất” trên dưới, chỉ cần một chiếc đồng hồ là các bạn có thể biến đổi mình từ phong cách trường học tới đáng yêu. Hơn nữa, không có item nào là điểm nhấn thực tế như đồng hồ vì các bạn còn chả cần phải lấy điện thoại smartphone đang để trong túi xách ra xem giờ đâu ấy!

 

Khi quan tâm và chủ ý tới một điểm nhấn nhỏ nhặt là các bạn đã trở thành người chiến thắng trong cuộc chiến thời trang rồi đấy!

 

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh /  NINE

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: dong ho, thoi trang

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan