Xì tai giày bata da cho mùa Xuân Hè 2018

22:11 29/08/2021

Giày bata da liên tục trở thành item cơ bản của mùa hè 2018.

Share social

Giày bata da liên tục trở thành item cơ bản của mùa hè 2018. Trong đó, da tông đen, trắng thiết kế theo phong cách tối giản lại là item được tận dụng nhiều nhất bởi các người mẫu đầy cá tính trên sàn diễn. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn cách phối giày bata da đen, trắng thông qua buổi diễn thời trang CLIBB và UL:KIN thực hiện cùng nhau.

 

Cách phối “giày bata da trắng” của người mẫu, item điểm nhấn cho xì tai của bạn

 

Xì tai giày bata da cho mùa Xuân Hè 2018

 

© 2018 F/W SEOUL FASHION WEEK UL:KIN X CLLIB RUNWAY

 

Giày bata da trắng trên sàn diễn 2018 F/W Fashion Week UL:KIN đặc biệt độc đáo. Các cô người mẫu chọn trang phục rực rỡ độc đáo và phối với giày bata da trắng làm tăng nét thời trang lên rất nhiều. Không chỉ vậy, thiết kế gọn gẽ của giày cũng làm tăng chỉ số xì tai của bạn khi làm bật lên được cảm xúc tinh tế.

 

Khi chọn giày bata da trắng giống các cô người mẫu trên sàn diễn, việc chọn trang phục phù hợp với em này cũng đóng vai trò quan trọng. Tổ hợp hài hóa giữa áo len màu vàng ngà, quần tây xám sáng màu điểm liền trắng hay trang phục tông nâu, be đi cùng giày bata mang tất chân giúp hoàn thiện xì tai cân bằng cho bạn. Lúc này, chọn phụ kiện, trang phục điểm họa tiết hay điểm màu làm tăng chỉ số cá tính cũng một cách khiến bạn được nổi bật.

 

Cách phối “giày bata da đen” của các người mẫu, cơ bản của cơ bản

 

Xì tai giày bata da cho mùa Xuân Hè 2018

 

© 2018 F/W SEOUL FASHION WEEK UL:KIN X CLLIB RUNWAY

 

Giày bata đen mà ai cũng đang có chừng 1 đôi trong tủ giày đã xuất hiện thường xuyên trên cả sàn diễn lần này. Giày bata da đen CLLIB đạt sự hài hòa giữa amid-sol trắng trên nền da đen mang lại nét đẹp cổ điển nhưng độc đáo. Không chỉ vậy, thiết kế da đặc trưng cũng giúp mang lại bầu khí tinh tế nhưng vẫn thật sang trọng.

 

Giày bata da đen theo phong cách tối giản là item có thể kết hợp được với nhiều trang phục cùng thiết kế đơn giản. Các bạn có thể kết hợp một cách thoải mái với áo khoác khaki sẫm màu, đầm liền đỏ hay cardigan, quần xanh da trời, đen, xám đã giảm tông. Không chỉ vậy, các bạn có thể tạo nên thời trang một cách dễ dàng cho phong cách trang phục thường ngày, bảnh bao sành điệu, lịch thiệp.

 

Người đại diện của CLLIB chia sẻ: “Giày bata da đen, trắng xuất hiện trên sàn diễn thời trang của các người mẫu là item cần thiết được tận dụng thường xuyên trong đời sống thường ngày. Các bạn nào nhiều nỗi băn khoăn trong việc chọn giày thì nên chọn giày bata da tông màu mono như trắng, đen, v.v…

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CLLIB

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan