Xì tai giày và túi xách năm 2016

22:11 29/08/2021

Năm 2016 được chú ý bởi những chi tiết điểm nữ tính và lãng mạn! Tuy nhiên, giày và túi xách trái ngược khi được thể hiện theo xì tai giản đơn và thoải mái đang làm mưa làm gió trong giới thời trang. Đôi dép lê từng được mang khi bạn tới siêu thị trước nhà cũng được thể hiện theo thời trang cao cấp ư?

Share social

Năm 2016 được chú ý bởi những chi tiết điểm nữ tính và lãng mạn! Tuy nhiên, giày và túi xách trái ngược khi được thể hiện theo xì tai giản đơn và thoải mái đang làm mưa làm gió trong giới thời trang . Đôi dép lê từng được mang khi bạn tới siêu thị trước nhà cũng được thể hiện theo thời trang cao cấp ư? Và vâng, chính xác thì nó đang được biến đổi một cách đáng yêu cùng với sự xuất hiện của những kiểu túi tote từng rất to và thô lại trở nên bé nhỏ xinh xinh. Hôm nay, hãy cùng tôi check qua các item thời trang HOT thật HOT đến từ RESORT LOOK BOOK 2016 nha!

 

SHOES

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Victoria Beckham Resort 2016 look book

 

Sự nổi tiếng của “BLOAFER” - từ ghép của Loafer với Slipper quả thật đáng nể! BLOAFER được thiết kế ở đầu mũi giày theo kiểu giày loafer, còn ở phía gót thì được thiết kế hở giống như slipper; VICTORIA BECKHAM đã cho ra mắt mẫu giày khi kết hợp hoàn hảo vừa đủ xì tai của slipper với loafer, giản đơn nhưng vẫn cá tính. Điều đáng chú ý hơn cả chính là kiểu giày được kết hợp với chiếc đầm nữ tính! Phối với quần slacks nam tính cũng đẹp, nhưng khi kết hợp cùng item nư tính, item này sẽ làm tăng sức quyến rũ cho bạn đấy!

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Elizabeth and James Resort 2016 look book

 

Cả xì tai của ELIZABETH and JAMES phối với kiểu quần tây may sẵn đi cùng áo khoác cũng thu hút sự chú ý của mọi người. Thiết kế của slipper không có gì thay đổi một cách đặc biệt, nhưng cảm giác giản dị của nó vẫn thu hút; đặc biệt, kiểu thiết kế hở nhẹ cổ chân chính là đặc trưng lần này của kiểu dép này!

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016 

 

ⓒ Jill Stuart Resort 2016 look book

 

Giày pumps cao tầm trung được yêu mến từ mùa đông năm ngoái đến giờ vẫn tạo được sức hút với các bạn mê thời trnag. Nếu tận dụng em ý nhiều vào mùa đông với chất liệu da lộn Thụy Điển thì trong mùa này, kiểu giày làm bằng chất liệu da tổng hợp nhẹ và co giãn tốt được kết hợp với khung màu kim loại như vàng nhạt hay bạc, v.v… có thể khiến bạn trông thời thượng hơn.

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Rochas Resort 2016 look book

 

Giày pumps đế cao hay kiểu stilo như đang chùn bước, thay vào đó là kiểu có đế thấp hoặc mũi giày cao tạo nên xì tai của kiểu giày platform với phần đế có độ cao ở phía trước, và phía sau của giày thật sự thời thượng! Giày platform dù đế cao nhưng không khiến ta thấy nghiêng ngả khi mang, hoàn toàn dễ chịu và thoải mái.

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Christopher Kane Resort 2016 look book

 

CHRISTOPHER KANE đã cho ra mắt giày bata điểm nhấn ở phần màu sắc. Trọng tâm của kiểu giày thể thao và trông thoải mái này chính là được kết hợp với chân váy hay đầm liền nữ tính! Dù chọn kiểu giày thoải mái của các nhà thiết kế phía trên để thể hiện sự thời thượng cho mùa này, nhưng nếu theo hình ảnh cô nàng nữ tính và lãng mạn thì đây là item mà bạn không thể bỏ qua đấy!

 

BAG

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Altuzarra Resort 2016 look book

 

Tua rua xuất hiện đều đặn mỗi độ hè về trong mùa này được các nhà thiết kế ưu ái nhiều hơn. Nếu độ dài lẫn độ lớn của tua rua trở nên táo bạo hơn hiện tại thì thiết kế cổ điển cũng được họ cho lên mặt túi xách không chút chần chừ, đây sẽ là điểm nổi bật của em ý trong mùa này! Đặc biệt, ALTUZARRA đã mang lại kiểu túi đeo vai độc đáo với đường dây xoắn trong LOOK BOOK, ở phía dưới thì để dây rũ tự nhiên. Việc kết hợp em này với đầm may sẵn thiết kế đơn giản hoàn toàn gây ấn tượng nha!

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Fendi Resort 2016 look book

 

Kiểu giày đế thấp và thiết kế thoải mái nếu tạo nên cơn sốt thì túi xách tote mini đáng yêu cũng xuất hiện lan tràn trong giới thời trang . FENDI đã cho ra mắt túi tote mini xinh xắn với thiết kế bé như thể bạn đang thấy một mẫu đồ chơi vậy! Chính thiết kế cùng tông màu nổi đã khiến con tim phái nữ không khỏi rung rinh mà muốn mua ngay về cho mình ấy!

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Hugo Boss Resort 2016 look book

 

HUGO BOSS cùng JASON WOO đã nhấn mạnh nét nữ tính thành thị với túi tote có kích thước nhỏ có phần tao nhã và thanh lịch. Đặc biệt, điểm đáng chú ý của túi tote mini này chính là bề ngang được thu hẹp lại và được tạo nên như một silhouette gần với hình tứ giác đều; khi được kết hợp với chân váy hay đầm liền thì các bạn trông sẽ nữ tính lắm! Độ lớn của túi xách cũng giống như thiết kế giày được làm giảm đi vừa mang lại sự thoải mái lại thiết thực nên dễ dàng trở thành điểm nhấn xu thế cho giới thời trang gần đây.

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Stella McCartney Resort 2016 look book

 

Nếu nói tới sự thoải mái và thiết thực thì STELLA McCARTHNEY là nhà thiết kế mà ta không thể bỏ qua, họ cũng ra mắt mẫu túi tote với thiết kế mang lại độ tận dụng cao. Dây quai xích hơi nặng một tí nhưng với đường cong thiết kế ở phía dưới lại thể hiện sự nữ tính cùng cực. Thiết kế túi ở mặt chính diện trông vậy nhưng là điểm ấn tượng nhất của em này!

 

Xì tai giày và túi xách năm 2016

 

ⓒ Bally Resort ’16 look book

 

Túi xách tote là đương nhiên rồi nhưng túi đeo vai đa phần cũng được các nhà thiết kế cho ra mắt theo kích cỡ nhỏ. BALLY đã cho ra mắt túi đeo vai thiết kế cổ điển theo kích cỡ nhỏ; nếu túi vuông ở các góc đều, mạnh mẽ hợp với phong cách nam tính thì kiểu với kích thước nhỏ lại hợp với item nữ tính như chân váy hay đầm liền, riêng trường hợp của túi đeo vai vì có độ tận dụng cao hơn khi có thể đeo chéo nên các bạn có thể chọn em ý cho phong cách casual cũng được nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: thoi trang, giay loafer, dam 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan