Xì tai trắng từ thuần khiết tới nữ tính

22:11 29/08/2021

Concept được chú ý nhất trong giới thời trang đón mùa Xuân Hè năm nay tôi nghĩ chắc chắn đó là thuần khiết và nữ tính. Mặc dù có hình tượng phản ngược nhưng khi nhìn ở một phương diện thì chúng đều có sức hút mạnh mẽ lôi kéo ánh nhìn mọi người, nếu có một thời trang vừa thỏa mãn cả hai phương diện thế này thì đó chính là item mang tông trắng. Sắc trắng không chỉ đánh thức sự tinh tế và giàu cảm xúc của một thiếu nữ mà có khi còn khiến chúng ta có cảm giác phải chú ý khi mix đồ...

Share social

Concept được chú ý nhất trong giới thời trang đón mùa Xuân Hè năm nay tôi nghĩ chắc chắn đó là thuần khiết và nữ tính. Mặc dù có hình tượng phản ngược nhưng khi nhìn ở một phương diện thì chúng đều có sức hút mạnh mẽ lôi kéo ánh nhìn mọi người, nếu có một thời trang vừa thỏa mãn cả hai phương diện thế này thì đó chính là item mang tông trắng. Sắc trắng không chỉ đánh thức sự tinh tế và giàu cảm xúc của một thiếu nữ mà có khi còn khiến chúng ta có cảm giác phải chú ý khi mix đồ; đồng thời còn mang tới ấn tượng thuần khiết và duyên dáng còn thể hiện nhiều sức hút khác nhau cho đến cả sự rực rỡ. Nếu là xì tai cùng với sắc trắng thích hợp để thể hiện hình tượng mình mong muốn tùy theo cách phối thì chúng ta có thể tận hưởng cảm giác dễ chịu và thích thú suốt buổi luôn ấy.

 

Xì tai kết hợp cùng chân váy mini tươi tắn

 

Xì tai trắng từ thuần khiết tới nữ tính

 

©Maje, ©Ann Taylor, ©Anthropologie

 

Các kiểu áo trắng bắt đầu từ sơ mi trắng - item hot nhất mùa Xuân năm nay chính là thứ mà ta nhất định phải mua và vì vậy mà em nó đang cực thịnh hành. Nếu phối với chân váy mini họa tiết độc đáo hay với tông màu rực rỡ khiến bản thân trở nên nổi bật hơn thì các bạn gái có thể khoe được sức hút tươi tắn, cá tính xen lẫn nét đẹp nữ tính. Nếu phối cùng sắc trắng hoặc quần soọc năng động thể thao thì các bạn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh bởi sự thoáng mát, dễ chịu và tươi tắn.

 

Xì tai ton sur ton trắng thuần khiết

 

Xì tai trắng từ thuần khiết tới nữ tính

 

©Claudie Pierlot, ©Massimo Dutti, ©Zadig et Voltaire

 

Phong cách monotone không trộn lẫn với màu khác trông có vẻ dễ dàng nhưng cũng là xì tai khó thể hiện sự tinh tế nếu không biết cách. Cả phong cách ton sur ton trắng dù được đánh giá là không phải ai cũng hợp, nhưng vào ngày Xuân rực rỡ thế này thì em nó lại thu hút mọi người muốn thử thách với thời trang đậm chất nữ tính này. Các bạn hãy thử tô điểm thêm từ đầm liền trắng vốn là thứ dễ phối nhất đến các item trắng riêng biệt khác xem sao. Cũng có thể khác chất liệu hoặc phối các chi tiết điểm như ren chẳng hạn. Nếu tạo một tổ hợp thế này thì các bạncó thể thổi hồn sức sống cho thời trang nhàm chán của mình rồi nha!

 

Xì tai tươi tắn rạng rỡ như cô thiếu nữ

 

Xì tai trắng từ thuần khiết tới nữ tính

 

©Reserved, ©Zara, ©Mango

 

Màu trắng khiến ta cảm nhận ngay được nét tinh tế của một cô thiếu nữ cũng hợp với phong cách đáng yêu, dễ thương. Kể cả trường hợp của việc mix denim, so với thời trang jeans xanh cứng ngắc thì việc chọn áo khoác trắng với quần trắng cũng có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng và rạng rỡ. Xì tai phối sơ mi trắng với chân váy thiết kế độc đáo cũng là một cách thể hiện cá tính của riêng người vận bởi em nó vừa khiến bạn trông thuần khiết lại rất nữ tính. Hãy thử tận hưởng sự tự do mà thời trang giản đơn thoải mái mang lại cùng với sắc trắng xem nào!

 

Xì tai denim nữ tính

 

Xì tai trắng từ thuần khiết tới nữ tính

 

©Claudie Pierlot, ©Zara, ©Zadig et Voltaire

 

Với xì tai vừa đơn giản vừa sành điệu chỉ với item trắng thì các bạn có thể tạo nên nét đẹp nữ tính đang là xu hướng trong thời gian gần đây. Việc kết hợp với item trắng mang xì tai punky là cách làm đơn giản nhưng nếu không thích cảm giác quá mạnh mẽ thì các bạn cũng có thể chọn phối với denim xanh để tạo hình tượng cô nàng cá tính, sành điệu. Cảm giác đậm chất vintage hay tận dụng xì tai nam tính thế này cũng khiến bạn quyến rũ hơn nhiều nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: thoi trang, chan vay, ao khoac

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan