Xin chào Hawaii!

22:11 29/08/2021

Bằng cách khoác lên mình những trang phục với họa tiết đầy sức sống, các nàng công sở không thể có kì nghỉ hè sẽ tưởng tượng ra chuyến nghỉ ngơi với trái cây tươi mát tại bờ biển nhiệt đới.

Share social

XIN CHÀO HAWAII!

 

 

 

Bằng cách khoác lên mình những trang phục với họa tiết đầy sức sống, các nàng công sở không thể có kì nghỉ hè sẽ tưởng tượng ra chuyến nghỉ ngơi với trái cây tươi mát tại bờ biển nhiệt đới. Đương nhiên đây sẽ là cách cuối cùng nếu bạn là người không thể thực hiện một chuyến nghỉ mát trong thời gian này.

 

Hôm nay, tôi xin giới thiệu kiểu dáng tràn ngập nét lãng mạn bằng trang phục có thể tạo cảm giác như bạn đang du ngoạn trên bãi biển xanh lấp lánh ánh nắng dịu dàng.

 

Xin chào Hawaii!

 

Đầm liền – GOOKI và ShinSeGae, Vòng tay – Accessorize, Túi xách – Lesportsake, Giày – Rachel Cox

 

Dĩ nhiên, nếu bận trong lòng thành phố thì có thể ít mang đến cảm xúc, nhưng trang phục này cũng đáng để ta thử chọn khi mùa hè đang vẫy tay gọi chào.

 

Đầm maxi in họa tiết sặc sỡ mang đến sự sành điệu và thời trang . Ngoài ra, khi vạt váy thướt tha bay trong gió, nếu muốn biểu lộ một cách tinh tế về kiểu dáng của nó, hãy thử kết hợp với giày flip-flop gam màu rực rỡ. Nếu thêm trang sức vòng tay xếp chồng nhiều lớp rực rỡ sắc màu thì các bạn có thể khiến mình nổi bật từ đầu tới chân luôn đấy! Không chỉ đáng yêu mà còn khiến bạn cảm nhận không khí bãi biển ngay trong lòng thành phố này nữa.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan