Xinh xắn như những cô nàng áo kẻ

22:11 29/08/2021

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi chứng kiến nhiều phong cách thời trang của giới trẻ, nơi đây thực sự là sàn catwalk đường phố tự nhiên nhất. My Nguyễn tóc ngắn rủ cô bạn thân mặc đồ đồng điệu xuống phố, trông 2 bạn đáng yêu và năng động hết cỡ với tank top khoe vòng 1 đầy đặn mix táo bạo với short jeans bụi bặm cào rách và cực ngắn để cảm giác đôi chân dài hơn kể cả khi không mang giày cao gót.

Share social

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là nơi chứng kiến nhiều phong cách thời trang của giới trẻ, nơi đây thực sự là sàn catwalk đường phố tự nhiên nhất. My Nguyễn tóc ngắn rủ cô bạn thân mặc đồ đồng điệu xuống phố, trông 2 bạn đáng yêu và năng động hết cỡ với tank top khoe vòng 1 đầy đặn mix táo bạo với quần short jeans bụi bặm cào rách và cực ngắn để cảm giác đôi chân dài hơn kể cả khi không mang giày cao gót. Chiếc áo sơ mi phom rộng như mượn tạm của bạn trai tạo phong cách street style như những năm 90

 

Phụ kiện đi kèm tạo điểm nhấn cực Kute, trong khi My chọn case iphone đeo trước ngực là hình máy ảnh thì cô bạn đi cùng chọn balo da mini cá tính.

 

Xinh xắn như những cô nàng áo kẻ

 

Xinh xắn như những cô nàng áo kẻ

 

Xinh xắn như những cô nàng áo kẻ

 

 

Thực hiện: Ti Ak

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: quan short, giay cao got, somi

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan