Xinh xinh kiểu tóc mái trước

22:11 29/08/2021

Các bạn đã từng nghe câu kiểu tóc quyết định 80% ngoại hình của phụ nữ? Kiểu tóc đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp của chúng ta. Vấn đề mà chúng ta phải đối mặt là chỉ với một kiểu tóc giống nhau từ ngày này qua ngày khác gây nhàm chán và không có gì mới mẻ cả.

Share social

Xinh xinh kiểu tóc mái trước 

 

 

 

Tác giả: Snapp’s Reporter Kim Su Kyung

 

Các bạn đã từng nghe câu kiểu tóc quyết định 80% ngoại hình của phụ nữ? Kiểu tóc đóng vai trò rất quan trọng trong việc làm đẹp của chúng ta. Vấn đề mà chúng ta phải đối mặt là chỉ với một kiểu tóc giống nhau từ ngày này qua ngày khác gây nhàm chán và không có gì mới mẻ cả. Do đó, hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách thay đổi các kiểu tóc mái trước đa dạng giúp bạn luôn trẻ trung và tươi mới trông mắt mọi người nhé.

 

Kiểu tóc mái có độ dài ngắn

 

Đầu tiên tôi sẽ bắt đầu với kiểu tóc mái dễ thương cho những bạn để tóc mái che phủ trán.

 

Chúng ta sẽ lấy hình của một thành viên của Girl’s Generation để minh họa cho kiểu tóc mái cơ bản đáng yêu này nhé. Nhìn bên ngoài thì trông Jessica khá là thanh lịch và nữ tính với kiểu tóc này nhưng thật ra cô nàng vẫn rất trẻ trung và sôi nổi.

 

Xinh xinh kiểu tóc mái trước

 

Những bạn thích để tóc mái phủ trước trán có thể tham khảo kiểu mái phồng của Jessica.  Gần đây thì phong cách nhỏ nhắn Mini Styler đang khá thịnh hành. Với kiểu mái phồng được tỉa mỏng đi một chút theo phong cách mini styler thì ta lại có thêm một kiểu tóc khác cá tính hơn và hợp thời trang hơn. Quả là một cách đơn giản để có gương mặt trẻ trung với tóc mái phải không.

 

Xinh xinh kiểu tóc mái trước

 

Với những bạn để tóc mái phía trước thì chiếc băng đô cài tóc là một phụ kiện không thể thiếu! Tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm thế nào để đeo băng đô cài tóc đẹp nhất nhé. Như hình trên, các bạn sẽ sử dụng băng đô dạng dây buộc như diễn viên Seo Woo, cài lên đầu rồi sau đó vòng xuống phía dưới cột hơi lỏng; kiểu cài băng đô thế này sẽ giúp tạo cho bạn hình ảnh của cô thiếu nữ dịu dàng

 

Xinh xinh kiểu tóc mái trước

 

Thêm một kiểu tóc cài băng đô đây; sau khi đã định vị trí chiếc cài rồi, các bạn thả tóc mái xuống một bên rồi uốn quăn gợn sóng tạo vẻ lãng mạn và khá thời trang cho các bạn nữ. Ví dụ như kiểu tóc của nữ diễn viên Jeong Ryu Won trong phim Salaryman Cho Han Ji.

 

Xinh xinh kiểu tóc mái trước

 

Nếu như bạn không thích các kiểu băng đô cài tóc quá nữ tính, quá dễ thương thì tôi xin đề nghị bạn dung kẹp như một món trang sức nhỏ cho mái tóc của mình. Hãy nhìn Gong Hyo Jin như một ví dụ, chiếc cài tóc hình chiếc mũ giúp cô nàng trở nên đặc biệt hơn hẳn cùng thần thái của một Nữ hoàng thời trang .

 

Kiểu tóc mái có độ dài dài

 

Bây giờ tôi sẽ giới thiệu các kiểu tóc cho những bạn không có tóc mái phủ trước trán

 

Xinh xinh kiểu tóc mái trước

 

Nguồn ảnh: Cha Hong Ardor Blog

 

Từ năm ngoái, không chỉ trên sàn diễn không mà trên TV, sân khấu ca nhạc các nhóm nhạc nữ đều có ít nhất một thành viên để kiểu tóc bím xương cá! Chuyên gia tạo mẫu tóc Cha Hong cũng đã từng để kiểu tóc bím xương cá này rồi.

 

Xinh xinh kiểu tóc mái trước

 

Kế tiếp sẽ là một ứng dụng của bím xương cá, đó là thắt bím xương cá như hình băng đô cài tóc. Kiểu thắt này giúp bạn xinh hơn chỉ với 0 đồng, quả là một cái giá rẻ cho việc làm đẹp phải không. Sau khi đã thắt bím cho tóc thì các bạn dung tiếp kẹp tăm để cố định bím lại là được. Chỉ với một lọn thắt bím thôi cũng đủ làm kiểu tóc của bạn dễ thương rồi, 2 hay 3 bím luôn cũng được, tùy theo tâm trạng hàng ngày của bạn. Bạn có thể thắt bím như hình trên cũng được, khá là cá tính và tinh nghịch. Kiểu tóc này phu 2ho75p với bạn nữ năng động và trẻ trung.

 

Xinh xinh kiểu tóc mái trước

 

Cuối cùng, đây là cách dành cho những cô nàng sành điệu không thích những kiểu bím xương cá rắc rối! Dùng máy sấy tóc, sấy tóc tạo kiểu và chia tóc mái ra như diễn viên Whitney Port. Rất là dễ phải không nào?

 

Mong là các bạn sẽ chọn được kiểu tóc thích hợp cho mình nhé~

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan