Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

22:11 29/08/2021

Cận Tết, miền Bắc và miền Trung đang ở những ngày giá rét nhất, miền Nam thì khô hanh và se lạnh. Một vấn đề mà làn da rất dễ gặp phải trong những ngày thời tiết khó chịu thế này là việc da bị tróc.

Share social

Cận Tết, miền Bắc và miền Trung đang ở những ngày giá rét nhất, miền Nam thì khô hanh và se lạnh. Một vấn đề mà làn da rất dễ gặp phải trong những ngày thời tiết khó chịu thế này là việc da bị tróc. Thường gặp nhất là khi bạn đánh phấn, trang điểm, khu vực quanh mũi, cằm, khóe miệng sẽ bị mốc, lớp phấn trông sẽ đậm nhạt không đều. Có nhiều cách để bạn giải quyết tình trạng này, nhưng nhanh và hiệu quả nhất có lẽ là: xịt khoáng. 

 

Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

 

Giải quyết mốc da

 

Những ngày thời tiết khô hạnh, da bị mất nước rất mạnh, vì thế những đốm da bong tróc thi nhau nổi lên. 

 

Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

 

Với lớp da sần sùi như thế này, bạn không thể tán lớp phấn đồng đều được.
Đầu tiên, hãy rửa mặt với sữa chứa các hạt tẩy tế bào chết để loại bớt phần da khô này. 

 

Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

 

Sau đó, thoa kem dưỡng, xịt nước kháng để cung cấp độ ẩm cho da, tiến hành trang điểm như bình thường và hoàn tất make up bằng việc xịt khoáng một lần nữa để định hình lớp trang điểm bền màu hơn.

 

Trong chăm sóc da hàng ngày, nước khoáng nên sử dụng sau khi rửa mặt, cạo lông hoặc xịt sau khi trang điểm để giữ lớp phấn nền được lâu hơn. Xịt lên khắp mặt, để hai – ba phút, sau đó dùng khăn giấy thấm nhẹ.

 

Sử dụng khoáng xịt trước khi trang điểm sẽ giúp lớp phấn bền lâu hơn, hài hòa màu sắc và hạn chế sự “mốc da “ khi đánh phấn. Khoáng xịt có thể sử dụng bất cứ khi nào cảm thấy da hơi khô hoặc có thể dùng đều đặn mỗi ngày 2 - 3 lần.. Bạn có thể cảm nhận sự thoải mái mềm mại trong suốt cả ngày nhờ một lớp sương mỏng khiến làn da của bạn luôn có đủ độ ẩm cần thiết.

 

Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

 

Một số khoáng xịt có thể tham khảo

 

1.Khoáng thiên nhiên cung cấp nước, làm thoáng và trẻ hoá da Skinown Natural Water – Keeping

 

Sản phẩm này có chứa chất Acid Hyaluronic, khả năng giữ độ ẩm, mang lại hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu cho làn da. Thành phần Vitamin A và L- Theanine trong trà xanh còn có khả năng tẩy sạch các tế bào chết trên da , duy trì làn da khỏe mạnh và mịn màng. Chống lão hoá , làm săn chắc và nuôi dưỡng làn da.

 

Sau khi rửa mặt phun nhẹ lên cổ và mặt với khoảng cách là 15cm, tránh vùng mắt. Chúng ta có thể sử dụng thay thế nước hoa hồng. Đây là bước thứ nhất trong quá trình chăm sóc da chuyên nghiệp.

 

Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

 

Sản phẩm có mặt trên Yes24.vn

 

2. Khoáng phun sương, giữ ẩm Essential Mist (Moisturising, Soothing, Refreshing)

 

Essential Mist giúp khắc phục làn da nhạy cảm và những dấu hiệu mệt mỏi của da, giảm sự mất nước của da. Chứa thành phần dinh dưỡng và độ ẩm phong phú. Thành phần vitamin A & E, nước suối nóng có chứa lượng khoáng chất thiên nhiên giúp cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm đầy đủ cho da khô, giúp da luôn khỏe mạnh và tươi trẻ…

 

Sản phẩm này có thể sử dụng như toner sau khi rửa mặt, trước hoặc sau khi trang điểm.

 

Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

 

Sản phẩm có mặt trên Yes24.vn

 

3. Nước khoáng ấm tinh khiết - Skinc Pure Onsen+ Miracle Mist giúp cung cấp dưỡng chất đầy đủ cho da.

 

Khác với 2 sản phẩm tới từ Hàn Quốc (phía trên), sản phẩm này được bắt nguồn từ Nhật Bản, đáp ứng trào lưu sử dụng mỹ phẩm Nhật Bản đang thịnh hành hiện nay.

 

Khoáng ấm Onsen+ dạng phun sương mang thông điệp vẻ đẹp và sức khoẻ của dòng suối khoáng nóng và tinh chất Hyaluronic Acid dưỡng ẩm cho làn da. Sử dụng như sản phẩm cân bằng hoặc tươi mát làn da, khoáng phun sương cân bằng da, làm dịu nhẹ, nuôi dưỡng và cung cấp độ ẩm cho da đồng thời thanh lọc và se khít lỗ chân lông.

 

Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

 

Và nhiều loại xịt khoáng khác bạn có thể tìm thấy trên Yes24.vn

 

Luôn mang theo một chai xịt khoáng trong túi xách những ngày đông, sẽ là cách hữu hiệu để bạn thổi bay lớp da sần sùi trên khuôn mặt. Ngoài ra, trên Yes24.vn, bạn còn có thể tìm thấy những khoáng xịt dạng gel cho tóc có thể giải quyết tình trạng mái tóc khô và xơ xác vào mùa đông nữa đấy! Bổ sung chai xịt khoáng cho bộ mỹ phẩm du xuân, tại sao lại không nhỉ!

 

Xịt khoáng- 2 phút thổi bay mốc da

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan