"Xoay" cùng thế giới Teen

22:11 29/08/2021

Một quyển sách sẽ bật mí tất tần tật mọi thứ về teen. Ở đó, bạn không chỉ hiểu hơn về teen mà còn có được những kỹ năng ứng xử hợp lý khi rơi vào các tình huống oái ăm mà chỉ ở độ tuổi chưa lớn...

Share social


Một quyển sách sẽ bật mí tất tần tật mọi thứ về teen. Ở đó, bạn không những hiểu hơn về lứa tuổi teen mà còn có được những kỹ năng ứng xử hợp lý khi rơi vào các tình huống oái ăm mà chỉ ở độ tuổi “chưa lớn nhưng không còn nhỏ” mới có.

 

360 ĐỘ TEEN

 

Tác giả: Du Quỳnh Thy
Thể loại: kĩ năng
Khổ sách: 13 x 20 cm
Số trang: 124 trang
Giá bìa: 28.000 đ
Phát hành: tháng 7/2014

 

"Xoay" cùng thế giới Teen

 

Bộ sách 360 độ teen gồm 4 chủ đề, liên quan đến nhiều khía cạnh quan trọng trong cuộc sống: tình yêu, tình bạn, học tập, đời sống… sẽ giúp bạn chuẩn bị cách ứng phó trong rất nhiều tình huống cụ thể với phong cách cực kì teen. Câu từ dễ hiểu, cách viết ngắn gọn theo từng chủ đề, bạn sẽ cảm thấy những rắc rối của tuổi teen không còn là vấn đề nghiêm trọng nữa.

 

"Xoay" cùng thế giới Teen

 

Bạn không thể sống vui vẻ mà thiếu bạn bè. Vậy làm thế nào để có những người bạn tuyệt vời và giữ cho tình bạn luôn bền vững? Làm thế nào để nhận diện tình bạn tiềm năng? Những điều gì không nên kể với bạn thân? Những dạng “tình bạn” nào cần được xóa sổ? Ứng xử thế nào là khôn ngoan khi bị “GATO”? Làm bạn với “hoa có chủ” cần những điều gì? Hay trở thành “bạn thân” của người yêu có khó khăn lắm không? Là những “bí kíp” mà Cầu vồng đầy nắng đem đến cho bạn.

 

Tại sao bạn quyết tâm phải có “tấm vé” vào Đại học? Học thế nào cho đúng? Ngoài bằng Đại học ra, bạn cần gì nữa để thành công? Cách thích nghi nhanh vào đầu cấp học. Học thế nào để tiếp thu nhanh? “Hô biến” áp lực thành động lực như thế nào? 7 lí do gì để bạn quyết tâm vào Đại học? Trượt Đại học, có nên vào Cao đẳng? Có thể du học với chi phí thấp? là những chủ đề mà Điều tớ chưa nói sẽ chuyển tải đến bạn.

 

"Xoay" cùng thế giới Teen

 

Có những việc chỉ thành công và có ý nghĩa khi được thực hiện đúng thời điểm. Có những điều nếu bạn bỏ qua khi còn ngồi trên giảng đường thì khi ra trường khó mà thực hiện.Tại sao không bắt đầu thực hiện những ước muốn của mình ngay. Không bây giờ thì bao giờ sẽ đồng hành cùng bạn qua những vấn đề hóc búa: Những điều có thể thực hiện khi còn là sinh viên. Chiến thuật đòi nợ khéo léo. Kinh nghiệm săn đồ công nghệ “second-hand”. Làm sao để luôn dư dả thời gian? Cách từ chối ngọt ngào không làm tổn thương đối phương ra sao? “To-do-list” trước khi rời khỏi trường; Bảy thứ bạn nên có trên mạng; “Bắt bệnh” trên… facebook; Muốn kinh doanh, bạn cần gì ngoài vốn?

 

"Xoay" cùng thế giới Teen

 

Có rất nhiều những quy tắc chán òm khi nói về giới hạn cho phép trong tình cảm khi bạn còn là học sinh, sinh viên. Làm thế nào để những qui tắc tẻ nhạt ấy trở thành cẩm nang sống của bạn một cách tự nhiên nhất? Valentine nhiều vị sẽ cùng bạn gỡ bỏ những khó khăn ấy.

 

"Xoay" cùng thế giới Teen

 

Tuổi teen vẫn là lứa tuổi cần có được sự quan tâm của những người xung quanh bởi giai đoạn này các bạn đang dần phát triển về tâm sinh lý. Nhưng để có thể hiểu và tiếp cận với thế giới của các bạn teen không phải là điều dễ dàng. 360 độ teen là một cuốn sách viết cho teen nhưng không chỉ để dành cho teen đọc mà dành cho tất cả những ai quan tâm, muốn tìm hiểu và trở thành người bạn đồng hành cùng các bạn tuổi teen.

 

"Xoay" cùng thế giới Teen

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan