Xu hướng Bikini 2016

22:11 29/08/2021

Thật đáng tiếc khi trang phục Rash-guard tạo cụ hít lớn vào mùa hè năm ngoái năm nay cứ thế bị trôi qua, chỉ được xem là xu hướng trong một mùa. Nếu có kế hoạch tận hưởng trọn vẹn mùa hè nóng bỏng rực rỡ hoặc nhiều hoạt động thì đúng là Rash-guard vẫn hữu dụng, nhưng nếu là người nhạy cảm với xu hướng thì hẳn các bạn phải check ngay mẫu “xu hướng Bikini 2016” này mới được ấy!

Share social

Xu hướng Bikini 2016

 

Thật đáng tiếc khi trang phục Rash-guard tạo cụ hít lớn vào mùa hè năm ngoái năm nay cứ thế bị trôi qua, chỉ được xem là xu hướng trong một mùa. Nếu có kế hoạch tận hưởng trọn vẹn mùa hè nóng bỏng rực rỡ hoặc nhiều hoạt động thì đúng là Rash-guard vẫn hữu dụng, nhưng nếu là người nhạy cảm với xu hướng thì hẳn các bạn phải check ngay mẫu “xu hướng Bikini 2016” này mới được ấy! Hãy cùng tôi gặp gỡ trang phục Bikini nắm bắt con tim của các cô cậu trẻ tuổi khi mang trong mình thật nhiều chi tiết lãng mạn và nữ tính hơn nào!

 

Trọng tâm của xu hướng Bikini 2016 “Nữ tính hơn với chi tiết điểm tinh tế!”

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(1-2) ⓒ For Love & Lemons Spring 2016 swim collection / (3) ⓒ solidstriped SS 2016 look book

 

Xì tai “Race – Up” theo kiểu buộc dây cho ra hình ruy băng có thể khiến bạn tạo được nét lãng mạn, nhưng cũng cho cảm giác “nguy hiểm”, dù vậy nó vẫn thật quyến rũ và gợi tình lắm nha! Bình thường, chúng ta buộc dây phía mặt bên của quần lót hoặc trên vai, nhưng thiết kế buộc dây “Race – Up” ở phía trước ngực giống như FOR LOVE & LEMONS thật sự nổi bật và bắt mắt.

 

Xì tai Tube-top được chú ý nhất trong giới High Fashion 

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(Trái) ⓒ Michael Kors Resort 2016 look book (Phải) ⓒ Tory Burch SS 2016

 

Silhouette với thiết kế không có dây buộc ở vai riêng trên áo bikini đơn giản nhưng có thêm họa tiết nên tạo được sự rực rỡ, áo choàng được khoác hững hờ được cấu thành giống như một set của bộ bikini chính là điểm đặc trưng của em ý. So với cover-up của xì tai ren thì nó tạo được nét duyên dáng hơn và hợp với cả những bạn trên tuổi 30. Ví như nếu bạn chọn thiết kết lưng cao thì có thể làm giảm được độ hở và cũng giúp chỉnh được vóc dáng cho cân đối hơn.

 

Chất liệu ren lãng mạn quyến rũ

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(1)Philosophy SS 2016 (2)Zimmermann SS 2016 look book (3)For Love & Lemons Spring 2016 swim collection

 

Xì tai nữ tính với chi tiết điểm diềm xếp giống như PHILOSOPHY cũng đẹp, nhưng thiết kế đầm liền gợi cảm quyến rũ và làm bật vóc dáng cơ thể giống như ZIMMERMANN và FOR LOVE & LEMONS lại là item mà tôi muốn giới thiệu mạnh tới các bạn vào mùa hè năm 2016!

 

Nếu là chất liệu vải thì thiết kế thời thượng nhất chính là  xì tai “đan”!

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(Trái) ⓒ Calzedonia 2016 swim look book (Phải) ⓒ Tommy Hilfiger SS 2016

 

Bộ sưu tập mùa Xuân Hè 2016 của TOMMY HILFIGER có bảo bắt đầu bằng từ “đan” và kết thúc bằng từ “đan” cũng không quá lời khi nhiều trang phục như áo len, bikini, cover-up, beach- dress, v.v…. theo khung màu Reggae đầy màu sắc xuất hiện trên sàn diễn của họ. Đặc biệt, các bạn cũng thử tham khảo xì tai phù hợp với phong cách Bohemian mang hơi hướng retro này luôn xem sao nha!

 

Bikini thiết kế xì tai haulter chính là xu thế chung

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(1) ⓒ Victoria’s Secret SS 2016 look book / (2) ⓒ Michael Kors Resort 2016 look book / (3) ⓒ Tavik SS 2016 look book

 

Đường line cổ áo haulter choàng qua cổ chứ không phải vai với đường khoét sâu ở phần ngực xuất hiện nhiều, nhưng lần trở lại này, nó được thiết kế cao lên tới tận cổ và trở thành điểm đặc trưng riêng biệt cho mình. Dù có ưu điểm thoải mái dễ dàng vận động, nhưng những bạn sở hữu cổ ngắn hoặc vai chênh thì nên tránh trang phục này nhé!

 

Khi chọn Bikini, nếu việc điều chỉnh vóc dáng là quan trọng nhất thì các bạn hãy chọn “Lap-style” che phủ trọn vẹn đường line cơ thể nha!

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(Trái) ⓒ Solidstriped SS 2016 (Phải) ⓒ Michael Kors SS 2016

 

Trang phục này với đặc trưng lớn chính là giúp bảo toàn vóc dáng cơ thể vốn là điểm yếu của bạn khi được thiết kế phồng ở phần ngực áo, và phần bụng mỡ cũng được che đi một cách hoàn hảo.

 

Thiết kế với phần in liên tục được yêu mến.

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(1) ⓒ Paul & Joe SS 2016 / (2) ⓒ beach riot stone cold fox SS 2016 look book / (3) ⓒ Missoni Resort 2016 look book

 

Tôi xin giới thiệu đặc biệt trang phục này tới những bạn sau độ tuổi 18 ~ 25 thích xì tai độc đáo cá tính, trang phục này cũng mang đặc trưng vì có nhiều tông màu khác nhau! Tùy theo vị trí phần in hoặc màu được in hoa mà các bạn có thể trông thon gọn hơn; ngược lại, chính nó cũng có thể khiến bạn trông béo ra nên nhất định phải vận thử rồi hãy quyết định mua nha! Bình thường, với những bạn sở hữu đường eo thon nhỏ thì mới chọn được bikini mang màu đậm ở vị trí này ý!

 

Nếu đang tìm kiếm họa tiết có thể giúp bạn thỏa sức tận hướng xu hướng thời trang thì  tôi xin đề cử họa tiết kẻ sọc

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(Trái) Solid & Striped Resort 2016 look book (Phải)Etam Swim SS 2016 look book

 

Tùy theo màu sắc hay khoảng cách của họa tiết kẻ sọc mà chúng ta có thể bắt kịp được xu hướng một chút, và kẻ sọc xanh navy cơ bản nhất chưa bao giờ khiến các bạn thích vận bikini theo họa tiết này phải nhàm chán; năm nay rồi cả năm sau cũng luôn như vậy ấy!

 

Nếu sở hữu vòng 2 không được đẹp thì hãy thử họa tiết diềm xếp nếp

 

Xu hướng Bikini 2016

 

(1) ⓒ Victoria’s Secret Swim SS 2016 look book / (2) ⓒ Kookai Swim SS 2016 look book / (3) ⓒ Tori Praver Resort 2016 look book

 

Diềm xếp nếp tự bản thể nó cũng tạo nên độ phồng, đặc biệt khi được áp dụng trên nền áo bikini thì nó có thể khiến vòng 2 của bạn trông đầy đặn hơn. Tuy nhiên, diềm xếp nếp nhẹ nhàng trên nền đầm liền về tổng thể có thể mang chút hiệu quả và đồng thời cũng có thể khiến cơ thể bạn trông mũm mĩm hơn. Nếu muốn nhấn mạnh phần ngực thì hãy chọn thiết kế với diềm xếp phồng của áo Bikini, màu thì chọn tông rực rỡ nhất có thể nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Người tiêu dùng

Keyword: Bikini

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan