Xu hướng chân váy cho Thu năm nay

22:11 29/08/2021

Mùa thu cực kỳ phù hợp với từ “bầu khí”, đặc biệt trong năm 2016 này, so với các kiểu quần thì mẫu chân váy vừa khít tạo sự thoải mái, thiết thực lại đang trở thành tiêu điểm của giới thời trang, và chiều dài quá đầu gối của váy theo kiểu midi skirt đang tạo nên xu thế chung cho mình. Với tâm tình đó, hôm nay, hãy cùng tôi nghía qua xu hướng chân váy và típ phối thông qua bộ sưu tập Thu Đông 2016 này nhé!

Share social

Mùa thu cực kỳ phù hợp với từ “bầu khí”, đặc biệt trong năm 2016 này, so với các kiểu quần thì mẫu chân váy vừa khít tạo sự thoải mái, thiết thực lại đang trở thành tiêu điểm của giới thời trang , và chiều dài quá đầu gối của váy theo kiểu midi skirt đang tạo nên xu thế chung cho mình. Với tâm tình đó, hôm nay, hãy cùng tôi nghía qua xu hướng chân váy và típ phối thông qua bộ sưu tập Thu Đông 2016 này nhé!

 

Xu hướng chân váy cho Thu năm nay

 

ⓒ Proenza Schouler FW 2016, ⓒ Balenciaga FW 2016, ⓒ Ralph Lauren PF 2016, ⓒ Saint Laurent FW 2016

 

Xu hướng chân váy 2016 có triển vọng sẽ thu hút được các bạn gái trẻ mê thời trang . Đặc biệt, khi kết hợp với bốt cao không để hở chân giúp bạn vừa giữ ấm đôi chân, cơ thể vừa thể hiện sự năng động thể thao. Cách phối thế này giúp che đi phần cổ chân mũm mĩm và phần váy xòe ở vạt váy cũng giúp che phủ một cách hoàn hảo hơn cơ thể của bạn nên cực kỳ hữu dụng.

 

Xu hướng chân váy cho Thu năm nay

 

ⓒ Nina Ricci FW 2016, ⓒ Erdem FW 2016, ⓒ N°21 PF 2016, ⓒ Joseph FW 2016

 

Những điểm mục lấp lánh được tận dụng nhiều hơn trên các thiết kế chân váy. Tất cả những thứ tạo độ bóng sáng như nhung, sequin, v.v… được thiết kế trên chân váy qua mỗi bước di chuyển trông người phụ nữ lại nữ tính và duyên dáng hơn bao giờ hết. Cách phối xì tai điển hình dù là phối tạo điểm nhấn khi kết hợp với item cực đơn giản nhưng vào Thu này, các bạn có thể phá vỡ quan điểm này mà kết hợp với các item thể hiện sự táo bạo. 

 

Xu hướng chân váy cho Thu năm nay

 

ⓒ Les Copains FW 2016, ⓒ Y's Yohji Yamamoto FW 2016, ⓒ Red Valentino FW 2016, ⓒ Vivetta FW 2016

 

Chân váy see-through có độ trong suốt cao lộ rõ phần da bên trong đã xuất hiện trong Thu năm nay. Việc gặp gỡ các kiểu chân váy làm bằng chất liệu ren hay chiffon, lưới không có gì đặc biệt nhưng đến giờ, nếu chúng được lý giải theo concept lãng mạn, ngọt ngào thì chân váy seethrough mới này lại thể hiện sự táo báo khi được thể hiện như kiểu ‘layering”. Các nhà thiết kế đã phối với áo len dáng dài hay quần soọc; đồng thời, sự gặp gỡ của chất liệu vải thô dày, trong suốt đối lập nhau lại tạo sức hút riêng biệt cho sản phẩm này.

 

Xu hướng chân váy cho Thu năm nay

 

ⓒ Christian Dior Fall 2016 Couture, ⓒ Sally LaPointe FW 2016, ⓒ Hermes FW 2016, ⓒ Blumarine FW 2016

 

Thật ra, chân váy Maxi hợp với làn gió thu lả lướt hơn là mùa hè nóng rực. Chân váy Maxi từng được xem như là item cho mỗi dịp tới biển và kì nghỉ đã chính thức khuấy động không khí Thu năm nay. Mặc dù có nhiều khung màu xuất hiện trong bộ sưu tập nhưng vào mùa thu thì các tông xám điềm đạm, đỏ rượu vang, v.v… lại thích hợp hơn. Chân váy maxi được làm từ chất liệu nhẹ nhàng, khung màu đậm nhưng vẫn mang lại sự thoải mái cho người vận, và đây cũng là ưu điểm lớn nhất của em ý. Các bạn tham khảo xem sao nha!

 

Xu hướng chân váy cho Thu năm nay

 

ⓒ Tommy Hilfiger FW 2016, ⓒ Red Valentino FW 2016

 

Cả chân váy hình chữ A theo kiểu phong cách trường học nối tiếp làn sóng nữ tính cũng tạo nên xu hướng riêng cho mình. Đặc biệt, dáng xòe của váy vừa phải không quá bè mà tạo độ điềm đạm nên thu hút sự chú ý của các bạn trẻ; cả chân váy tennis đã từng một thời tạo nên cơn sốt lớn trở thành tâm điểm trên trang phục của các idol nữ vào hè năm ngoái khi kết hợp với giày boots cũng liên tục tạo nên độ hot khiến các nàng mê tít.

 

Xu hướng chân váy cho Thu năm nay

 

ⓒ Tibi PF 2016, ⓒ A.P.C. FW 2016

 

Chất liệu mang lại sự ấm áp chẳng hạn như len, nhung kẻ, nhung, da lộn, v.v… chưa bao giờ lỗi mốt. Trong đó, chất liệu da lộn có giá không rẻ do vấn đề bảo vệ động vật; nhưng gần đây, các sản phẩm nhân tạo cũng được làm ra với chất lượng tương đối tốt nên nếu là người mua sắm hợp lý thì tôi mong các bạn nên chọn chất liệu da lộn. Ngoài ra, chất liệu có thể đem đến cùng lúc các điều “độ ấm, giá cả và cả sự thoải mái” thì chỉ có “len” hay “nhung”, chúng có cách giữ không hề giống như da lộn, là chất liệu thiết thực không bao giờ lỗi mốt như nhung kẻ.

 

Xu hướng chân váy cho Thu năm nay

 

ⓒ Iro FW 2016, ⓒ Isabel Marant FW 2016

 

Tùy theo cách thức xuống phố của bạn mà việc tạo xì tai theo kiểu cột thắt hay choàng phủ kín cũng đáng để chú ý trong mùa Thu này. Cách diện kiểu vầy tạo hiệu quả tốt cho việc che đi phần xương hông trông có vẻ yếu của bạn và cả phần bụng dưới to nữa. Trong trường hợp chân váy có vạt kiểu bất xứng sẽ giúp bạn trông thon gọn hơn nên hãy thử tham khảo xem thế nào nha!

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theo Báo Người tiêu dùng

Keyword: vay, thoi trang

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan