Xu hướng Decor 2019: Càng đơn giản càng đẹp

22:11 29/08/2021

Bạn đang băn khoăn trong việc trong trí cho ngôi nhà của mình? Gia đình bạn yêu thích phong cách decor hiện đại, sang trọng hay pha một chút thiên nhiên, tươi mát?

Share social

Ai xây dựng tổ ấm cũng mong muốn mang về những gì đẹp nhất cho ngôi nhà của mình. Còn bạn, bạn đã sắm sửa gì để có được không gian sống thật phong cách? Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên làm gì vậy thì hãy cùng Cafe Style tìm ra xu hướng decor 2019 đỉnh cao và áp dụng nhé.


1. Decor cao cấp thả trần

 

Với xu hướng hiện đại , cách tân và mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian . Một giải pháp trang trí hữu hiệu cho việc này đó chính là Decor cao cấp thả trần. Chất liệu ánh kim hắt sáng giúp căn phòng lúc nào cũng trở nên lung linh đẹp đến lạ kì . Hơn thế nữa việc được mạ lớp sơn bóng với 2 màu vàng , bạc và nhiều màu sắc khác rất đắt giá mà phù hợp với mọi không gian của các căn nhà. Một chút nhấn nhá cho phòng khách, phòng ăn, sảnh chờ...
 

Xu hướng Decor 2019: Càng đơn giản càng đẹp
Xu hướng Decor 2019: Càng đơn giản càng đẹp


Thiết kế trang trí thả trần đã tạo nên sự đặc cách trong không gian ,giàu tính thẩm mỹ cùng độ hoàn thiện vô cùng lớn đây sẽ là điểm cộng lớn nhất giúp căn phòng của bạn thêm đẳng cấp, sang trọng.
 

2. Hướng tới thiên nhiên xanh mát, thân thiện với môi trường


Một không gian mở, một căn nhà xanh đúng nghĩa đen và nghĩa bóng thực sự là một liều thuốc hiệu quả sau những căng thẳng của cuộc sống bộn bề của các gia đình. Còn gì tuyệt vời hơn trong cái không khí oi bức và nóng nực này, bạn được đắm chìm trong không gian thiên nhiên xanh mát, thư giãn với âm nhạc và hương vị bữa ăn gia đình ấm cúng. Chắc chắn đây sẽ là điểm cộng vô cùng lớn để thắt chặt tình cảm các thành viên trong nhà.
 

Xu hướng Decor 2019: Càng đơn giản càng đẹp
Xu hướng Decor 2019: Càng đơn giản càng đẹp
 
Chưa kể, ngoài những nội thất cơ bản, bạn nên decor cho không gian nhà những góc trang trí bắt mắt, tinh tế kết hợp giữa phong cách mộc và dấu ấn của thiên nhiên. Phong cách tối giản, cách điệu nhẹ nhàng, không màu mè, mang hơi hướng hiện đại. 
 

3. Kiến tạo không gian sống với decor sắt gắn tường

 

Đã quá nhàm chán với các mẫu tranh treo tường xưa cũ, ngày nay xu hướng sử dụng decor sắt gắn tường đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn.Thay vì những bức tường đơn sắc nhàm chán, hãy để các mẫu decor gắn tường làm mới chính không gian quen thuộc của gia đình bạn. 
 

Xu hướng Decor 2019: Càng đơn giản càng đẹp
Xu hướng Decor 2019: Càng đơn giản càng đẹp


Mỗi mẫu decor gắn tường mang vẻ đẹp tự nhiên và hài hòa. Mỗi chi tiết nhỏ đều được trau chuốt tỉ mỉ nhằm tạo ra một tác phẩm nghệ thuật hoàn hảo. Luôn lấy cảm hứng từ những điều xung quanh cuộc sống hàng ngày như cỏ, cây, hoa lá, chim... nhằm mang đến không gian sống mở nhất.

=> Bạn có thể tham khảo và lựa chọn các sản phẩm decor nội thất chất lượng, giá tốt TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan