Xu hướng Décor năm 2014

22:11 29/08/2021

Có vẻ bạn nên bắt đầu quen với việc update và cập nhật xu hướng thiết kế nội thất quốc tế. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu và lối sống, chúng ta nên biết bỏ, hay áp dụng chúng một cách hợp lý...

Share social

Có vẻ bạn nên bắt đầu quen với việc update và cập nhật xu hướng thiết kế nội thất quốc tế. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu và lối sống, chúng ta nên biết bỏ, hay áp dụng chúng một cách hợp lý nhất vào căn nhà của mình. Nên nhớ dù to hay nhỏ, căn nhà của bạn vẫn có thể đẹp được. Chỉ cần chủ nhân của chúng có óc sáng tạo, cởi mở và linh hoạt.

 

1. Màu sắc của năm:

 

Màu sắc của năm 2014 chính là màu tím hoa lan (Orchid). Thật là một tin vui cho các bạn nữ.  Tuy nhiên không chỉ hạn chế trong tone màu này, những màu khác mà bạn có thể tham khảo có lẽ là: xanh mòng két, xanh bạc hà, trắng, xám đậm, cam cadium…. Tất nhiên bạn có thể sử dụng những tone màu ưa thích của mình nữa, nói cho cùng, căn nhà của bạn phải là nơi bạn cảm thấy thoải mái nhất.

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

Một tip nhỏ nữa là hãy ngẫu hứng sử dụng một vài điểm màu sắc tương phản trong căn nhà bạn. Điều này sẽ làm cuộc sống của bạn trở nên ngẫu hứng và sôi động  hơn.

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

2. Bức tường nhảy múa:

 

Sauk hi sơn, có nên trang trí bức tường nhà bạn bằng những thứ thật lạ mắt? Cũng đáng để thử đúng không?

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

Bạn có thể gắn ti tỉ những bông hoa nhỏ liti, gắn những mô hình sao, trăng bằng nhựa cứng. Hoặc dán đầy giấy báo lên mảng tường. Tuy nhiên có một vài trò cũng lý thú không kém và có thể thành trendy của năm nay: viết lên tường. Có thể nói đây giống như trò vẽ chữ hơn. Bạn nghuệch ngoạc vài từ, hoặc thuê thơ vẽ chuyên nghiệp về làm cả một mảng tường typo… đó là lựa chọn của bạn. Nhưng thực sự rất hay ho khi trên tường nhà mình có vài câu châm ngôn ưa thích, những câu nói yêu thương, hay đơn giản là các thành viên trong nhà?

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

3. Trang thiết bị cũng nên được quan tâm:

 

Trang thiết bị là một phần lớn tạo nên không gian. Nó có thể ở trong căn nhà bạn hàng chục năm trời. Đừng để chúng trở nên quá cũ kĩ, lớp sơn không chỉ làm đẹp, mà còn là lớp bảo vệ cho chúng. Thay màu sơn mới, tranh thủ thêm vào vài chi tiết nhỏ, căn nhà sẽ trở nên rất sống động.

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

Việc bạn thích một món đồ và mua về nhà cũng là lý do chúng ta nên linh động để sửa sang lại đồ cũ trong nhà cho phù hợp. Đừng ngại ngần nếu hai món đồ thuộc những phong cách khác nhau. Nếu bạn biết sắp xếp và thay đổi, những chiếc ghế hoàn toàn tưởng chừng như không phù hợp lại có thể đứng chung trên một chiếc bàn.

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

Xu hướng Décor năm 2014

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan