Xu hướng decor nhà bằng khung ảnh bộ hiện đại

22:11 29/08/2021

Hãy tô điểm, thổi hồn mọi căn phòng của bạn thành chốn yêu thương, thành nơi gắn bó, thân thuộc bằng những khung ảnh bộ ấn tượng, nghệ thuật nhìn hoài không chán.

Share social

Nhà là nơi chúng ta trở về sau một ngày làm việc căng thẳng, nơi để nghỉ ngơi, thư giãn, nơi nâng niu từng giấc ngủ an lành bình yên và đôi khi là nơi chúng mình trốn cả thế giới. Thế thì nhà xứng đáng trở thành nơi đẹp nhất đúng không nào? Ngôi nhà chứa đầy kỷ niệm là ngôi nhà yêu thương. Đừng bỏ thói quen in ảnh để lưu giữ những ký ức hạnh phúc của cả gia đình nhé.


Xu hướng decor nhà bằng khung ảnh bộ hiện đại
Những bộ khung ảnh Decor tuyệt đẹp cho không gian nhà bạn với giá vô cùng hấp dẫn 


Nhiều người nghĩ bộ khung ảnh phải được trang hoàng lộng lẫy mới làm cho bức tường nhà bạn  trong đẹp hơn. Nhưng thực tế không phải vậy, cách trang trí khung ảnh càng đơn giản, tinh tế thì bức ảnh bên trong mới càng nổi bật. Và để những bức ảnh thêm ý nghĩa và đáng yêu hơn thì bạn cũng có thể tự tay làm ra những khung ảnh để trang trí bức ảnh của mình.

Không phải ngẫu nhiên người ta có xu hướng trang trí nhiều hơn cho phòng khách. Có thể nói phòng khách gần như là “bộ mặt” của cả một căn nhà. Đây là nơi đầu tiên mà một vị khách sẽ bước vào, chiêm ngưỡng và đôi khi là đánh giá phong cách của gia chủ. Vậy nên cũng không lạ khi những bộ khung ảnh thường được treo tại phòng khách.
 

Một số cách trang trí khung ảnh phổ biến

 

Cách thứ 1: Kiểu sắp xếp khung ảnh treo tường hình chữ nhật

 

Sắp xếp theo hình chữ nhật được coi là kiểu sắp xếp khung ảnh treo tường khá phổ biến và được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Xét về mặt tổng quan, kiểu sắp xếp này tạo ra cho chúng ta cảm giác không gian nội thất nhìn rất gọn gàng, bố cục hợp lý.
 

Xu hướng decor nhà bằng khung ảnh bộ hiện đại

 

Cách thứ 2: Kiểu sắp xếp theo hình thoi

 

Kiểu sắp xếp này có thể phù hợp hầu hết với nhiều khoảng tường và kiểu trang trí nội thất khác nhau. Bố cục hình thoi tạo cho bộ khung ảnh treo tường cảm giác đối xứng chặt chẽ và rất logic.

 

Cách thứ 3: Sắp xếp khung ảnh treo tường hình trái tim
 

Nhắc đến cách sắp xếp này làm cho tâm trạng của chúng tôi bỗng cảm thấy rất hứng khởi, bạn biết tại sao không? Nó làm cho tôi nhớ đến ngày vợ chồng tôi mới cưới nhau, chúng tôi có những bức ảnh chụp chung và đã treo hình trái tim trong phòng cưới của mình, nó thật ấm áp.


Xu hướng decor nhà bằng khung ảnh bộ hiện đại
 

Cách thứ 4: Cách sắp xếp theo kiểu so le
 

Đây là thiết kế phổ biến áp dụng khi bạn muốn trang trí cầu thang nhà mình, nên bố trí các khung ảnh trải dài theo độ dốc của cầu thang. Màu sắc cũng nên lựa chọn màu khung đơn giản tránh làm rối mắt.
 

Xu hướng decor nhà bằng khung ảnh bộ hiện đại
 

 

Cách thứ 5: Cách sắp xếp khung ảnh kết hợp đồng hồ
 

Bạn là một người yêu thích nghệ thuật thì cách sắp xếp khung ảnh kết hợp với đồng hồ trang trí cũng là một sự lựa chọn được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn trong thời gian gần đây.
 

Xu hướng decor nhà bằng khung ảnh bộ hiện đại

 

Cách thứ 6: Kết hợp khung ảnh và decal dán tường
 

Ngoài giải pháp phối kết hợp giữa khung ảnh và đồng hồ thì các bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với bộ decal dán tường cũng là một giải pháp đang rất hot đấy. Ở cách treo khung ảnh treo tường này, bạn có thể kết hợp 1 trong 8 cách sắp xếp trên với cách này sẽ đem lại hiệu quả rất tuyệt vời.
 

Xu hướng decor nhà bằng khung ảnh bộ hiện đại

 

=> Bạn có thể tham khảo mua các sản phẩm khung tranh chất lượng TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan