Xu hướng giày cưới cho cô dâu 2019 tỏa sáng

22:11 29/08/2021

Nắm bắt xu hướng thế giới cũng như mong muốn mang đến những bộ ảnh cưới thời thượng, mới mẽ nhất cho các cặp đôi, các nhà thiết kế đã cho ra đời những mẫu giày khiến các cô dâu trẻ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Share social
Cho dù là một đôi cao gót màu đỏ nổi bật, một đôi đế bằng lấp lánh thì điều quan trọng là hãy chọn cho mình một đôi giày mang lại cảm giác thoải mái nhất. Chọn giày cưới phù hợp với trang phục cũng là vấn đề bạn cần quan tâm đầu tiên khi lựa chọn giày. Một đôi giày làm cho bạn cảm thấy thoải mái, nâng đỡ chân bạn tốt sẽ làm bạn cảm thấy tự tin với mỗi bước đi của mình hơn.

Nếu bạn tổ chức lễ cưới ngoài trời trên thảm cỏ hoặc trên cát, sẽ tốt hơn nếu bạn chọn một đôi giày có đế bằng phẳng như giày đế xuồng hoặc giày gót vuông đế đúp, phần đế cao đều từ mũi giày đến gót giày sẽ giúp đôi chân của bạn hoàn toàn được nâng đỡ nên bạn có thể tự tin sải bước và giữ thăng bằng tốt hơn

Xu hướng giày cưới cho cô dâu 2019 tỏa sáng
.
Nếu lễ cưới của bạn được tổ chức trong hội trường hay một nơi có địa hình bằng phẳng, nàng có thể thoải mái với nhiều lựa chọn mẫu giày, một đôi cao gót sẽ giúp nàng trở nên quý phái và thanh thoát hơn.
 
 
Nhiều cô dâu xem đôi giày của họ là một vũ khí hỗ trợ cho thần thái thêm phần quyến rũ và đầy bí ẩn, tô thêm vẻ đẹp cho diện mạo trong ngày cưới.
 
Xu hướng giày cưới cho cô dâu 2019 tỏa sáng

“Bạn có thể không dành nhiều sự quan tâm tới việc lựa chọn những đôi giày. Nhiều phụ nữ cũng có thể giống như bạn, cho rằng giày dép không quan trọng, nhưng thực tế đã chứng minh sự thanh lịch của phụ nữ phụ thuộc vào những gì ngự trên đôi bàn chân họ” – Christian Dior.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan