Xu hướng làm đẹp 2019: Sự bùng nổ của mỹ phẩm hữu cơ

22:11 29/08/2021

Mỹ phẩm hữu cơ đang là xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ trên toàn thế giới. Các thành phần hoá học dần được thay thế bằng các nguyên liệu có nguồn gốc thiên nhiên như với độ an toàn cho da và đảm bảo sức khỏe người sử dụng.

Share social

Chất lượng cuộc sống của con người luôn luôn được nâng cao từng ngày, sức khỏe và ngoại hình trở thành một trong những nhu cầu cấp thiết, lối sống gần gũi với môi trường tự nhiên sẽ là ưu tiên, các sản phẩm từ thiên nhiên sẽ trở thành sự lựa chọn lý tưởng của những người tiêu dùng hiện đại. Theo đó, làn sóng mỹ phẩm hữu cơ cũng ngày càng trở nên phổ biến và đa dạng hơn.
 

Xu hướng làm đẹp 2019: Sự bùng nổ của mỹ phẩm hữu cơ

Xu hướng hữu cơ trong ngành công nghiệp mỹ phẫm đang ngày càng thu hút được nhiều sự quan tâm.

 

 

Thành phần trong mỹ phẩm hữu cơ là các nguyên liệu 100% tự nhiên sạch thuần hữu cơ, thậm chí nhiều vùng trồng nguyên liệu còn cấm các phương tiện như máy bay bay qua, phải trải qua các kiểm định nghiêm ngặt về độ tinh khiết, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu…Mỹ phẩm hữu cơ an toàn hiệu quả khi mang đến công dụng dưỡng da tận sâu dưới lớp hạ bì cho da đẹp khỏe và hoàn toàn không gây ra tác dụng phụ hay kích ứng.
 

Xu hướng làm đẹp 2019: Sự bùng nổ của mỹ phẩm hữu cơ

Thành phần trong mỹ phẩm hữu cơ là các nguyên liệu 100% tự nhiên sạch thuần hữu cơ


Nhiều chị em vẫn thường xuyên nhầm lẫn giữa mỹ phẩm hữu cơ với với mỹ phẩm thiên nhiên, thậm chí nhiều người cho rằng 2 loại là 1. Thực tế cho thấy để được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ thì phải chứng minh được tất cả các thành phần sử dụng không sử dụng thuốc trừ sâu tổng hợp độc hại, thuốc diệt cỏ, phân bón hoa học hóa học, không có thuốc kháng sinh hoặc hormone tăng trưởng nào được sử dụng. Các nhà sản xuất và chế biến hữu cơ cũng phải chịu sự kiểm tra nghiêm ngặt. Bởi vậy, các sản phẩm hữu cơ thường an toàn hơn các sản phẩm tự nhiên nhiều. Mỹ phẩm hữu cơ phải được chứng nhận bởi các tổ chức như Bộ Nông nghiệp Mỹ USDA, Ecocert, ACO… về các thành phần hữu cơ có trong sản phẩm. Thông thường nhãn dán của các tổ chức kiểm duyệt sẽ được dán trên bao bì. Còn mỹ phẩm tự nhiên thì không cần gắt gao như vậy. 

Do tính chất của các thành phần từ hữu cơ, các mỹ phẩm có nguồn gốc hữu cơ sẽ loại bỏ được các hóa chất vốn được sử dụng rất phổ biến trong các sản phẩm làm đẹp hiện nay. Người dùng không bị những tác động xấu như kích ứng dị ứng thâm chí là phá hủy cấu tạo tế bào da từ các hóa chất này mang lại. Hơn nữa, với sự tinh khiết và tự nhiên tuyệt đối, không chỉ dừng lại ở công dụng làm đẹp, các chất hữu cơ thẩm thấu vào từng tế bào giúp loại bỏ tận gốc những hư tổn và bệnh về da liễu thường gặp.

Xu hướng làm đẹp 2019: Sự bùng nổ của mỹ phẩm hữu cơ
Kem dưỡng da hữu cơ dịu nhẹ Lait D'anesse 


=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY

 Xây dựng cho mình một lối sống xanh organic bằng cách tiêu dùng mỹ phẩm hữu cơ thuần tự nhiên, thực phẩm organic, sống cân bằng, yoga, thiền định… sẽ là những việc làm một cô gái hiện đại nên quan tâm. Còn bạn, bạn cảm thấy thế nào?  Nếu muốn tham khảo các mỹ phẩm hữu cơ nổi tiếng hiện nay, chị em có thể xem thê TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan