Xu hướng làm sạch da 2019 gọi tên phương pháp tẩy tế bào chết hóa học

22:11 29/08/2021

Các tín đồ skincare chắc không còn xa lạ gì với thuật ngữ "tẩy tế bào chết hóa học" đúng không ạ? Việc "tẩy tế bào chết hóa học" hay còn gọi là "lột da hóa học" không những giúp làm sạch lớp sừng bên trên da mà còn giải quyết các vấn đề sâu bên trong da mà tẩy tế bào chết chưa làm được.

Share social

Tẩy tế bào chết là một trong những bước dưỡng da quan trọng. Bước này sẽ giúp loại bỏ các tế bào già nua, thô ráp trên bề mặt da và mang đến cho bạn một làn da sáng mịn. Ngoài ra, khi các tế bào da chết được loại bỏ đều đặn, da sẽ trở nên thông thoáng, dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng từ đó cũng có thể thẩm thấu tốt hơn và hiệu quả cũng được nâng cao.

Tẩy tế bào chết hóa học đang là xu hướng được yêu thích nhất hiện nay. Các thành phần tẩy tế bào chết hóa học thường thấy là AHA & BHA, các hoạt chất này sẽ tự thực hiện nhiệm vụ của mình là đào thải tạp chất & tế bào chết ra khỏi lỗ chân lông, khi sử dụng chỉ cần thoa sản phẩm lên da và các thành phần này sẽ tự loại bỏ tế bào già chết.
 

Xu hướng làm sạch da 2019 gọi tên phương pháp tẩy tế bào chết hóa học
Phương pháp này giúp da sản sinh các tế bào mới và cải thiện bề mặt da.
 

Tẩy tế bào chết hóa học là một trong những phương pháp an toàn, dễ thực hiện tại nhà nhất để giúp da sạch sâu, đều màu và sáng khỏe. Một hoạt chất tẩy da chết hóa học mà chắc hẳn đã nhiều bạn nghe qua là AHA (Glycolic Axit) có tác dụng rất tốt trong việc chống lão hóa cho da khô, giảm nếp nhăn, làm sáng da và mờ vết thâm mụn.
 

Xu hướng làm sạch da 2019 gọi tên phương pháp tẩy tế bào chết hóa học
Ngoài chức năng tẩy tế bào chết hóa học, các sản phẩm này còn có thể cải thiện tình trạng mụn, hỗ trợ điều trị thâm mụn, cải thiện đáng kể các nếp nhăn li ti và làm căng bóng da một cách tự nhiên


Không ít người mua tẩy tế bào chết và sử dụng được 1-2 lần rồi từ bỏ. Khi chúng ta mới mua một sản phẩm mới, thì rất vui và đã sử dụng, nhưng chỉ chưa đầy 1 tháng lại trở thành đồ trang trí trong phòng tắm vì không dùng đến. Có thể vì nó mất thời gian hoặc bạn thực sự không thích quá trình tẩy da. Vậy, dành cho những quý cô chống chán, chúng ta hãy lựa chọn những sản phẩm có hiệu quả và mùi hương thư giãn.

Tham khảo một số sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học an toàn TẠI ĐÂY.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan