Xu hướng lông thú cho đông năm nay

22:11 29/08/2021

Bữa tiệc tưng bừng của nhiều sản phẩm lông thú đang khiến các nàng say đắm! Các kiểu lông trong đông năm nay xuất hiện nhiều trên sàn diễn runway. Vậy hãy thử đưa chúng vào danh sách mua sắm và tạo kiểu với item lông thú...

Share social

Bữa tiệc tưng bừng của nhiều sản phẩm lông thú đang khiến các nàng say đắm! Các kiểu lông trong đông năm nay xuất hiện nhiều trên sàn diễn runway. Vậy hãy thử đưa chúng vào danh sách mua sắm và tạo kiểu với item lông thú trong đông này xem sao nhé! 

 

Xu hướng lông thú cho đông năm nay

 

Lông thú kiểu đơn giản!

 

Xu hướng lông thú cho đông năm nay

 

Lông thú giả xuất hiện với tầng suất khá nhiều nhưng dù thế nào chúng ta nếu tinh mắt cũng nhận ra được. Các sản phẩm lông thú được đính trên áo choàng kiểu đơn giản, thanh lịch đang rất bắt mắt, một trong số đó chúng ta có item đính lông thú ở áo knit, man-to-man được các bạn trẻ lứa đôi mươi luôn tạo ấn tượng khá sâu sắc. Vanessa Bruno giảm thiểu phần lông thú đính lên áo hoodie chứ không phủ hết lên toàn bộ áo choàng như trước đây, Philip Lim lại đưa ra thiết kế áo khoác đơn giản với phần lông thú ngắn thôi được đính lên đó trông cá tính lắm.

 

Độ dài của lông thú ngắn tiện lợi hơn nhiều

 

Xu hướng lông thú cho đông năm nay

 

Sức hấp dẫn về độ phồng, lớn và rực rỡ của lông thú cũng có khi khiến bạn khó chịu một chút. Cách để bạn có thể tận hưởng item lông thú một cách thích thú hơn là hãy chọn kiểu lông thú có độ dài ngắn, nhẹ nhàng lại dễ vận và cũng dễ phối đồ nữa. Ngoài ra, với những bạn nhạy cảm với lông thú cũng có thể diện nó một cách dễ chịu.

 

Rực rỡ hơn với lông thú điểm họa tiết!

 

Xu hướng lông thú cho đông năm nay

 

Khung màu nổi có thể sẽ khó tạo nên xu hướng trong một thời gian ngắn thì phải. Không phân biệt item và mùa gì cả, sản phẩm lông thú trong giới thời trang gần đây xuất hiện nhiều như nấm với các họa tiết vô cùng đa dạng. Sự gặp gỡ giữa họa tiết với lông thú từng rất khó để diện nay lại mới mẻ hơn, thêm chút họa tiết bông hoa lên áo choàng lông thú có độ dài cực ngắn khiến bạn ấn tượng và rực rỡ hơn theo đúng phong cách của Valentino.

 

Lông thú dài quyến rũ

 

Xu hướng lông thú cho đông năm nay

 

Năm 2014, item lông thú có độ dài ngắn cũng được yêu mến, cơ sự thật thì những mẫu lông thú điển hình với độ dài thõng lại lôi cuốn ánh nhìn mọi người hơn vì sự quyến rũ, bí ẩn cùng sự rực rỡ của nó. Tuy nhiên, áo choàng lông thú tự thể nó đã có độ thu hút cao, cũng không thể diện nó nhiều lần, cùng lắm là 2 - 3 lần thôi nên tôi muốn đề cử tới việc các bạn nên dùng sản phẩm lông thú giả.

 

Lông thú màu

 

Xu hướng lông thú cho đông năm nay

 

Nếu lông thú với những gam màu chủ yếu như đen, camel, vàng ngà, v.v… làm bạn chán rồi thì hãy thử nghía qua item lông thú đầy màu sắc xem sao! Đặc biệt, lông thú với khung màu pastel sáng bắt mắt như hồng đáng yêu hay burgundy trong mùa đông này xuất hiện với khung màu đậm sẽ khiến bạn trông quyến rũ và sang trọng hơn đấy!

 

Phối cùng dây thắt lưng

 

Xu hướng lông thú cho đông năm nay

 

Tôi tự nghĩ lí do khiến chúng ta cất item lông thú vào một góc tủ quần áo nếu không phải vì nó “cố cũ” thì cũng là do nó khiến bạn “trông béo lên”? Nếu bạn ghét cảm giác nó khiến mình trông mập lên thì trong mùa này, hãy thử kết hợp với “dây thắt lưng”. Dây được thắt hững hờ với áo lông thú dày, quyễn rũ khiến bạn trông thon gọn hơn. Nhiều dây thắt lưng ra đời, từ loại mảnh đến loại dày, các bạn có thể tha hồ phối kiểu mà không phải sợ gì cả.

 

Sức hút độc đáo

 

Xu hướng lông thú cho đông năm nay

 

Các họa tiết hình học khó phối với kiểu lông thú đã xuất hiện trong mùa này. Với những bạn mê thời trang muốn vận lông thú một cách tinh tế và thông minh thì hãy thử áo choàng kiểu này xem sao. Chúng có độ thu hút cao nên chỉ cần phối style một cách đơn giản rồi xuống phố là ok.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan