Xu hướng make-up chân mày 2015

22:11 29/08/2021

Khi nhìn ai đó lần đầu tiên, nơi chúng ta nhìn trước nhất chính là “đôi mắt”. Vì nếu là người sở hữu đôi mắt đáng sợ thì tạo cảm giác lạnh lùng, còn người có đôi mắt nhìn hiền thì tạo cảm giác hiền hậu...

Share social

Xu hướng make-up chân mày 2015

 

Khi nhìn ai đó lần đầu tiên, nơi chúng ta nhìn trước nhất chính là “đôi mắt”. Vì nếu là người sở hữu đôi mắt đáng sợ thì tạo cảm giác lạnh lùng, còn người có đôi mắt nhìn hiền thì tạo cảm giác hiền hậu. Tuy nhiên, so với hình dáng của mắt thì thứ ảnh hưởng tới hình ảnh của chúng ta trong mắt mọi người nhiều nhất chính là chân mày.

 

Hình dáng chân mày là yếu tố quan trọng quyết định tạo cảm giác toàn thể cho gương mặt đến mức lí do mà SNSD Hyoyeon trở nên xinh hơn lại bảo nhờ chính ‘chân mày”. Chân mày có rất nhiều hình dạng nhưng tiêu biểu thì có dạng ngang, dạng sóng, dạng vòng cung, ngang góc cạnh, tròn, v.v...

 

Chân mày này, tùy theo hình dạng của nó mà tạo nên hình tượng khác nhau, chân mày phù hợp với mỗi người cũng khác nhau. Trong chuyên mục [Trend In], tôi đã tìm hiểu hình dáng chân mày phù hợp với mỗi người và mang đến 10 xu hướng chân mày Xuân Hè 2015. Cùng theo dõi nhé!

 

Xu hướng make-up chân mày 2015

 

Chân mày phù hợp với tôi?

 

Trước hết, chúng ta phải biết rõ hình dáng khuôn mặt của mình trước khi chọn chân mày phù hợp. Tùy theo hình dáng khuôn mặt mà dáng chân mày cũng trở nên khác đi nên việc nắm rõ khuôn hình gương mặt là điều vô cùng quan trọng.

 

Nếu bạn sở hữu gương mặt trái xoan thì hợp với mọi hình dáng chân mày. Chỉ cần vẽ cao hơn một chút là được. Lúc này, nếu vẽ cao quá thì sẽ tạo ấn tượng trông thật đáng sợ nên việc vẽ cao lên một chút để giữ dáng chân mày quan trọng lắm nha.

 

Nếu bạn sở hữu gương mặt hơi dài thì chỉ cần vẽ chân mày tròn, đậm hơn một chút là tạo ngay ấn tượng nhẹ nhàng và khiến gương mặt bạn trông tròn hơn. Nếu là gương mặt tròn thì các bạn nên tạo phần cong cho chân mày. Nếu vẽ chân mày theo dạng vòng cung thì gương mặt trông thon hơn và tạo nét tinh tế. Nếu bạn sở hữu gương mặt góc cạnh thì nên vẽ đường cong một cách nhẹ nhàng có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ.

 

Xu hướng make-up chân mày 2015

 

Tự nhiên vẫn là nhất

 

Chân mày hợp với tôi thì có, nhưng hình dáng chân mày tạo nên xu hướng vẫn luôn tồn tại. Xu hướng chân mày Xuân Hè 2015 chính là chân mày ngang. Và tất cả 10 xu hướng này đều nhấn mạnh “sự tự nhiên”.

 

Đặc biệt, xu hướng make-up năm 2015 là kiểu No Make-up trang điểm mà tựa như không. Hình dáng chân mày vẽ theo sợi mày mọc ra theo như chân mày của tôi được chọn là kiểu sẽ dậy lên xu hướng. Nó sẽ tạo hình dáng phù hợp với gương mặt, nhưng ta chỉ cần phát huy tối đa “sợi chân mày”. Đặc biệt, nếu các sợi mày được thể hiện hoàn hảo, nó có thể nhấn mạnh sự tự nhiên.

 

Kết luận cuối cùng, với kiểu No Make-up thì việc tạo chân mày tự nhiên như đường mày vốn dĩ của bản thân là điều quan trọng nhất.


Dụng cụ vẽ chân mày, nhất định phải là loại được bán chạy nhất nha~

 

Những dụng cụ vẽ chân mày xuất hiện trên thị trường nhiều như nấm. Nó đa dạng đến cả những kiểu như một bộ dụng cụ gồm bút chì và chì vẽ phấn mắt, mascara chân mày với liquid nữa. Gần đây còn có những sản phẩm tựa như tatoo giữ được dáng chân mày đó trong 1 tuần.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Xu hướng make-up chân mày 2015

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan