Xu hướng make-up base của năm 2017

22:11 29/08/2021

“Sản phẩm để làn da thật sự trở nên đẹp hơn” được xem là xu hướng make-up base của năm 2017 có triển vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng và yêu mến của giới chị em phụ nữ. Nhiều như nỗi sợ hãi bởi các sản phẩm chứa các thành phần hóa học có hại trong các loại mỹ phẩm và các đồ vệ sinh cá nhân hàng ngày cùng những cơn bão bụi nhỏ khiến ta không thể an tâm trong suốt 365 ngày thì sự quan tâm về các sản phẩm trang điểm khiến làn da thật sự trở nên đẹp hơn cũng ngày càng cao.

Share social

“Sản phẩm để làn da thật sự trở nên đẹp hơn” được xem là xu hướng make-up base của năm 2017 có triển vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng và yêu mến của giới chị em phụ nữ. Nhiều như nỗi sợ hãi bởi các sản phẩm chứa các thành phần hóa học có hại trong các loại mỹ phẩm và các đồ vệ sinh cá nhân hàng ngày cùng những cơn bão bụi nhỏ khiến ta không thể an tâm trong suốt 365 ngày thì sự quan tâm về các sản phẩm trang điểm khiến làn da thật sự trở nên đẹp hơn cũng ngày càng cao.

 

Trong năm 2016, thông qua việc điều chỉnh tông da hoặc che phủ khuyết điểm trên da để nhấn mạnh làn da sáng đẹp, bóng đồng thời tạo độ lập thể cùng kiểu Contouring Make-up thật sự tạo được xu thế cho mình. Theo đó, sản phẩm liên quan để nhấn mạnh “gương mặt là để thể hiện” cũng nhận được sự chú ý lớn không kém. Nhưng trong năm 2017, sản phẩm khiến giới nữ hài lòng bởi nhiều chức năng như giúp chấn chỉnh, làm tái sinh, ngăn ngừa mụn chỉ bằng cách dùng sản phẩm make-up dự là sẽ tạo nên làn sóng riêng và thu hút sự quan tâm của các bạn gái lắm đây!

 

Xu hướng make-up base của năm 2017

 

(Từ trái qua)  CELL FUSION C SKIN BLEMISH BALM, LANEIGE BB CUSHION – ANTIAGING, BB BROWN INTENSIVE SKIN SERUM CONCEALER, BENEFIT AIR PATROL

 

Che phủ, chấn chỉnh và làm tái sinh làn da cùng sự hồi sinh của kem BB

 

Sản phẩm trọng yếu sẽ tạo nên xu hướng make-up base năm 2017 chính là “BLEMISH BALM được gọi với cái tên khác là “BB CREAM”. Kem BB với ưu điểm có thể giúp bạn chỉnh đốn được tông da và che đi khuyết điểm một cách dễ dàng vẫn đang được các bạn trẻ yêu mến từ đầu thập niên 2000. Trong năm mới này, kem BB từng sử dụng với mục đích bảo vệ và làm tái sinh làn da sau khi điều trị tại Khoa Da liễu, sản phẩm luôn trung thành với mục đích ban đầu sẽ lại nhận được sự yêu mến lớn nữa đây!

 

“SKIN BLEMISH BALM” của CELL FUSION C giúp chấn chỉnh và làm tái sinh làn da nhạy cảm sau khi phẫu thuật nhỏ tại Khoa Da liễu, giúp che phủ khuyết điểm; trên thực tế thì đây cũng là sản phẩm được các nữ diễn viên yêu mến nên đã tạo cho mình một vị thế nhất định. Với chiết xuất từ hoa cúc La Mã và Azelaic Acid cùng Allantoin, v.v… mang lại hiệu quả giữ ấm và chấn chỉnh làn da “bị xì trét” nhiều. Azelaic Acid và kỹ thuật phân hạch của các phân tử micro mà sản phẩm này giúp các loại da đều có thể dùng và biểu hiện theo sắc da vốn dĩ. Gần đây, trong chương trình làm đẹp “Please Take Care Of My Vanity”, Viện trưởng Hwang Banghoon – nghệ sĩ make-up đã tham gia chương trình và giới thiệu sản phẩm này: “Nếu việc make-up giúp làn da trở nên đẹp hơn trong năm 2016 đã trở thành xu thế chung thì trong năm 2017 này sản phẩm trang điểm giúp làn da thật sự trở nên đẹp hơn vượt qua cả năm 2016 sẽ rất nổi tiếng đấy!”.

 

Kem che khuyết điểm với tính năng thông minh

 

Kem che khuyết điểm một cách hoàn hảo là một sản phẩm mà ta không thể bỏ qua khi nói tới make-up base. Đặc biệt, kem che khuyết điểm chuyên dùng cho vùng mắt giúp làm sáng vùng da tại đây đang nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bởi thành phần đa dạng lại chăm sóc và có độ che phủ hoàn hảo.

 

Kem che khuyết điểm chuyên dùng cho vùng da ngay mắt của BB BROWN “INTENSIVE SKIN SERUM CONCEALER” – Đây là sản phẩm giúp vùng da ngay mắt được khỏe mạnh đồng thời giúp vùng da phía dưới mắt trở nên sáng hơn. Trong sản phẩm này chứa chiết xuất của hoa bia (Humulus lupulus) giúp cấu tạo da trở nên mạnh hơn, chiết xuất từ lá tre giúp làm sáng tông da, v.v… thành phần serum giúp chăm sóc vùng quầng thâm mắt cũng chứa một lượng rất nhiều. Ngoài ra, em ý còn có sự tham gia của chiết xuất của nấm nhộng trùng thảo (Cordyceps militaris) giúp ngăn chặn sự mất dần độ ẩm và tăng cường chức năng vốn dĩ của làn da nữa!

 

BENEFIT “AIR PATROL” là sản phẩm cushion chuyên dụng giúp làn da ngay mắt đầy mệt mỏi và nhạy cảm được khỏe mạnh và giữ ẩm hoàn hảo. Với thành phần Enviro Defend complex được khai thác triệt để, độc nhất giúp bảo vệ vùng da ngay mắt khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, cung cấp độ ẩm và tạo hiệu quả giúp chấn chỉnh làn da. Khả năng chống nắng SPF 20 giúp chấn chỉnh tông da và giúp lớp make-up ngay mắt được duy trì trong một thời gian dài.

 

[Giới thiệu thương hiệu]

 

CELL FUSION C – thương hiệu chăm sóc da y học là thương hiệu tiêu biểu của Công ty cổ phần CMS-LAP, học thuyết sinh thể của làn da Cell Membrane Structure thông qua chất CMS – vật cấu thành đặc biệt giúp làn da tổn thương nhanh chóng được cải thiện. CELL FUSION C là thương hiệu toàn cầu đã có mặt tại 42 nước trên toàn thế giới từ Hàn Quốc, Châu Âu đến Châu Mỹ, Chấu Á, v.v…

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CELL FUSION C
Keyword: my pham, trang diem, Kem BB, kem che khuyet diem

chống nắng chống nắng chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan