Xu hướng make-up môi mùa Đông

22:11 29/08/2021

Mùa Thu Đông lần này, trong bộ sưu tập của các thương hiệu đều xuất hiện những cô người mẫu với kiểu make-up môi ẩm mịn tựa như em bé với gam màu tự nhiên.

Share social

Mùa Thu Đông lần này, trong bộ sưu tập của các thương hiệu đều xuất hiện những cô người mẫu với kiểu make-up môi ẩm mịn tựa như em bé với gam màu tự nhiên.

 

Các chuyên gia đã nói rằng triển vọng trong mùa này thì khung màu đỏ nudie tự nhiên cùng lớp màu hoa hồng nhẹ nhàng như hồng lấp lạnh được tô nhẹ giống như son dưỡng sẽ là xu hướng trang điểm môi.

 

Trên thực tế, từ thương hiệu Luxury tới thương hiệu Road Shop đều cho ra mắt các item mẫu son bóng giúp bờ môi ẩm mịn thay cho cấu trúc dạng matte đã từng rất thịnh hành cho xu hướng mùa Thu Đông trong các năm nay, một sự thay đổi cho mảng make-up môi.

 

Đặc biệt, các sản phẩm được ra mắt cho hợp với xu hướng cũng tự hào về mình khi mang tông màu rõ, cấu trúc đa dạng khác với sản phẩm son bóng thông thường hiện nay chỉ chú trọng tới một điểm là tạo độ bóng. Son dạng Sheer và dạng Cream được xem như là sẽ dẫn đầu xu hướng mùa Đông còn lại của chúng ta với cấu trúc và độ bóng đặc trưng đa dạng.

 

Tất cả 4 màu đều được ra mắt

 

Xu hướng make-up môi mùa Đông

 

©SIERO COSMETIC “JEALOUSY ARCHIVE PLUMPER”

 

Dòng sản phẩm son JEALOUSY ARCHIVE PLUMPER” của SIERO COSMETIC 4 trong một có tính năng của Plumper với Lip Oil, Tint và Lipbam giúp bạn sở hữu bờ môi đầy đặn và mềm mại. Đặc biệt, với cấu trúc phản ứng nhiệt độ môi nên giúp lấp đi nếp nhăn của môi cùng với gam màu nhẹ nhàng giúp hoàn thiện kiểu make-up môi của bi thủy tinh.

 

Thêm cấu trúc khác biệt hẳn với phần màu lên rõ

 

Xu hướng make-up môi mùa Đông

 

© LANCOME “ABSOLUTE GLOSS”

 

ABSOLUTE GLOSS của LANCOME ra mắt thêm được 4 loại trong thời gian gần đây tự hào với phần màu lên rõ khi tận dụng cấu trúc Velvet Matt cùng Cream với Sheer cho nhiều lớp màu đa dạng với hơn 20 loại, thành phần Froxetil có trong sản phẩm giúp bạn duy trì được bờ môi mịn màng, cung cấp đủ dinh dưỡng và độ ẩm cho môi.

 

Bắt kịp khung màu mịn và tràn đầy sức sống

 

Xu hướng make-up môi mùa Đông

 

© TONYMOLY “PERFECT LIP GLOSS ROUGE GLOSS”

 

TONYMOLY đã cho ra mắt son PERFECT LIPS ROUGE GLOSS” giúp bờ môi đày đặn với khung màu sống động, hoàn thiện nhược điểm của sản phẩm son bóng từng rất yếu về phần màu khi tô lên. Với cấu trúc High Coloring Net, sản phẩm tự hào mang tới độ tan đều, mềm mịn không vón cục.

 

Hoàn thiện make-up môi quả mọng với độ bóng của hạt bi thủy tinh

 

Xu hướng make-up môi mùa Đông

 

©BENEFIT “PUNCHPOP”

 

Với độ bóng của hạt bi thủy tinh cùng với khung màu nổi, PUNCHPOP của BENEFIT giúp make-up môi mọng với độ bóng như hạt bi thủy tinh, em này là bóng dạng lỏng với trọn vẹn khung màu hoa quả, khi tô lên thì sẽ có phần màu rõ, cho bạn bờ môi ẩm và tươi tắn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan