Xu hướng màu neon huỳnh quang trong mùa hè

22:11 29/08/2021

Thời tiết nóng nực, các tín đồ thời trang thường rất thích những bộ trang phục có tông màu neon sặc sỡ, có thể giúp làm nổi bật phong cách thời trang của người mặc.

Share social

Thời tiết nóng nực, các tín đồ thời trang thường rất thích những bộ trang phục có tông màu neon sặc sỡ, có thể giúp làm nổi bật phong cách thời trang của người mặc. Tất cả những nhà thiết kế nổi tiếng đều đang rất có hứng thú với gam màu huỳnh quang này.

 

XANH BLUE HUỲNH QUANG CỰC KỲ MÁT MẺ 

 

Xu hướng màu neon huỳnh quang trong mùa hè

 

Bộ sưu tập retro 2014 của Kenzo đã cho ra mắt những bộ trang phục đầy màu sắc và cực kỳ năng động. Vì là những bộ trang phục có dáng dấp đơn giản nên khi kết hợp màu huỳnh quang lại làm nổi bật được một vẻ đẹp tươi mát và trẻ trung hơn.

 

T By Alexander Wang thì lại tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhờ vào sự kết hợp của màu đỏ với màu xanh blue đậm, xen kẽ trắng đen. Sự kết hợp màu của trắng và đen được đánh giá là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Nếu thường ngày bạn là người thích kiểu tạo hình trắng đen thì hãy nên thử nên tạo điếm nhấn cho bộ trang phục bằng một gam màu neon nào đó nhé.

 

HỒNG NEON CỰC NỮ TÍNH VÀ ĐÁNG YÊU

 

Xu hướng màu neon huỳnh quang trong mùa hè

 

Moschino Cheap And Chic đã cho ra mắt những bộ trang phục với hình tượng thiếu nữ trên nền khu rừng nhiệt đới. Các bộ trang phục phong cách retro đáng yêu không thể chối từ với những gam màu như hồng, trắng, vàng.

 

Dsquared2 thì lại giới thiệu những bộ trang phục mang phong cách retro hợp với vẻ đẹp hoạt bát nhờ vào việc ứng dụng sắc màu neon để làm nổi bật đường cong ở ngực và chân của người phụ nữ.

 

House Of Holland đã tạo ra bộ sưu tập lấy cảm hứng từ chuyện tình của Romeo và Julliet, có nét đặc trưng là cực đại hóa vẻ hoa lệ, áp những sắc màu rực rỡ và ứng dụng họa tiết ca rô và hoa nữ tính.

 

Bộ sưu tập Xuân Thu 2014 nhấn mạnh vào vẻ năng động với hoa văn và màu sắc sặc sỡ của Sonia by Sonia Rykiel đã hoàn thiện được thời trang Summer Look cực xu hướng nhờ vào hoa văn kẻ sọc và màu sắc độc đáo.

 

CAM NEON TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG

 

Xu hướng màu neon huỳnh quang trong mùa hè

 

Đây là một trong những gam màu cam có thể giúp người mặc có được vẻ tươi sáng, thoải mái. Đặc biệt là có thể kết hợp gam màu cực kỳ hợp với làn da rám nắng rắn chắc này với màu đen hoặc trắng một cách tự nhiên, nếu chọn quần áo thể thao thì sẽ có thể thấy được cảm giác khỏe khoắn.

 

Tommy Hilfiger cho ra mắt những bộ trang phục thời trang mạnh mẽ nhưng đơn giản với gam màu chủ đạo là màu Cayenne Red. Khoác hờ hững áo pump jacket bên ngoài áo crop top và quần short – những item xu hướng của mùa này nên đã tô điểm cho vẻ đẹp sành điệu.

 

VÀNG NEON

 

Xu hướng màu neon huỳnh quang trong mùa hè

 

Cách tạo kiểu với vàng neon, đó chính là làm nổi bật sự đơn giản của trang phục màu trơn. Hãy thử tạo nên một bộ trang phục đơn giản bằng cách chỉ diện một chiếc đầm ngắn màu neon trơn. Nếu muốn trông được lộng lẫy hơn tí nữa thì có thể chọn áo blouse, đầm được trang trí bởi các chi tiết peplum hay xếp nếp rồi mix kết hợp với item màu neon.

 

Bạn đã chọn môt chiếc áo blouse màu neon, hãy thử phối với giày cao gót quai ngang với quần màu đen đơn giản hoặc với short trắng. Ứng dụng như là gam màu nhấn cho item bình thường sẽ thông minh hơn so với việc diện nguyên cây neon nhé.

 

Bài viết / Hình ảnh- BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan