Xu hướng màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho 2018

22:11 29/08/2021

Thương hiệu chuyên gia salon về tóc AMOS PROFESSIONAL đã đưa ra màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho năm 2018.

Share social

Thương hiệu chuyên gia salon về tóc AMOS PROFESSIONAL đã đưa ra màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho năm 2018. Đây là Màu tóc mà Doanh nghiệp chuyên về sắc thể PANTONE gây ảnh hưởng tới một nửa các doanh nghiệp khác, đặc biệt, màu trên trang phục và trang điểm cũng quan trọng nhưng màu tóc cũng có tiêu chuẩn nắm bắt xu hướng riêng cho mình. Gần đây, màu tóc cũng là một yếu tố trọng điểm để thể hiện bản thân lẫn hình tượng mình muốn nên việc tạo dựng một màu tóc theo xu hướng cũng đóng vai trò không hề nhỏ. Hãy cùng tôi nghía qua các màu tóc có thể cho bạn tận hưởng một cách tự do sự hài hòa với màu mà PANTONE đưa ra đầy sáng tạo, đa dạng như CHILLY OIL với ARCADIA, BLOOMING DAHLIA, v.v… nhé!

 

CHILLY OIL với LITTLE BOY BLUE + PINK BROWN HAIR COLOR

 

Xu hướng màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho 2018

 

Tổ hợp của “LITTLE BOY BLUE” có thể dễ dàng tìm thấy trên nền denim nhạt cùng áo tông màu “CHILLY OIL” thuộc lớp màu đỏ kích thích đối phương mang lại sự nhẹ nhàng và ôn hòa.  Và thứ khiến phong cách này càng sành điệu hơn chính là màu tóc đã được gradation. Trên nền “PINK BROWN” giúp gương mặt của người phụ nữ phương Đông rạng rỡ và tươi tắn hơn, “ASH PINK OMBRE” càng về phía đuôi tóc càng nhạt màu giúp hoàn thiện hình tượng cô nàng nữ tính. Lúc này, kiểu make-up phù hợp sẽ là lớp màu tự nhiên hay tông hồng đào nhạt giản dị không nhũ để hài hòa với màu tóc.

 

ACARDIA với BLOOMING DAHLIA + VELVETY DEEP COOPER HAIR COLOR

 

Xu hướng màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho 2018

 

Màu xanh hiện đại mang cảm giác hoài cổ và có phần nam tính “ACARDIA” nếu được hài hòa một cách tự nhiên với khung màu hồng đào và hồng “BLOOMING DAHLIA” thì các bạn có thể xuống phố với phong cách vừa tươi tắn vừa lãng mạn. Lúc này, sắc thái tím violet trên nền nâu cam rực rỡ được điểm thêm “VELVETY DEEP COOPER” cho màu tóc sẽ làm tăng nét đẹp nữ tính cho bạn. Màu son thì chọn loại tint gợi lên sắc hồng hào của gương mặt, thể hiện rõ màu môi tự nhiên vốn dĩ của bạn là ổn nhất.

 

WARM SAND với COCONUT MILK + MIL BEIGE HAIR COLOR

 

Xu hướng màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho 2018

 

Tông màu “WARM SAND” và “COCONUT MILK” giống với màu da là hai màu tông tương tự nhưng lại cho bạn một cách thể hiện khác, phải vậy thì chúng ta mới trông không nhàm chán được. Các bạn có thể tạo nên một tổ hợp đầy thú vị với sơ mi hay sweater nhẹ nhàng cùng áo choàng làm bằng chất liệu nhung hay cashmere. Lúc này, nếu điểm thêm màu “MILK BEIGE” gần với màu ánh vàng thì các bạn có thể tạo được nét đẹp nam tính, sành điệu. Khi chọn phong cách thuộc lớp màu tự nhiên thì việc hoàn thiện làn da mềm mịn cũng quan trọng, nhưng sau khi chỉnh lại làn da ở các đốm đỏ bằng base màu vàng thì các bạn dùng kem BB thuộc dạng lỏng tán rộng một lớp nhẹ để che phủ hoàn toàn các khiếm khuyết trên da của mình nha!

 

PINK LAVENDER với HARBOR MIST + CAMEL BROWN HAIR COLOR

 

Xu hướng màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho 2018

 

Nếu kết hợp trên nền áo khoác lông thú hay áo len cổ lọ thì việc chọn “HARBOR MIST” tông xám với thiết kế đơn giản là các bạn có thể làm tăng nét đẹp nữ tính đáng yêu của mình. Nếu điểm thêm màu tóc “CAMEL BROWN” đã giảm tông thì ta có thể hoàn thiện cảm giác sang trọng và duyên dáng về tổng thể. Khi make-up thì chọn hồng nhũ hoặc be, tạo điểm nhấn với dáng mắt tông phấn mắt hồng đào và màu môi chọn tint tô từ giữa môi và gradation rồi tô đều ra là được. 

 

ALMOST MAUVE với WARM SAND, HARBOR MIST + LAVENDER ASH HAIR COLOR

 

Xu hướng màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho 2018

 

Tổ hợp màu “HARBOR MIST”, “WARM SAND” đầy tinh tế tự nhiên với “ALMOST MAUVE” mang sắc tím gần với trắng mang lại bầu khí nhẹ nhàng và duyên dáng. Lúc này, nếu kết hợp “LAVENDER ASH” tông tím nhẹ nhàng được mix với xám thì các bạn có thể tạo thêm sự bí ẩn cho riêng mình. Trang điểm thì để nhấn mạnh dáng mắt rõ ràng, hãy chọn chì kẻ đường kẻ mắt dạng nước hay dạng bút chì để hoàn thiện ấn tượng cô nàng vừa dịu dàng nhưng đầy tự tin nha!

 

SAILOR BLUE với CHERRY TOMATO + STONE ASH HAIR COLOR

 

Xu hướng màu tóc hợp với khung màu được PANTONE chọn cho 2018

 

“STONE ASH” là tông xanh navy điềm đạm nhưng vẫn thu hút khi điểm thêm tông xanh pastel được nhuộm từng mảng một “DENIM BLUE BALAYAGE” giúp bạn hoàn thiện được hình tượng năng động và thành thị. Sắc màu rực rỡ và sáng như “CHERRY TOMATO” thuộc lớp màu da cam gợi tình nhưng nữ tính nên đi cùng phong cách hạn chế dùng trang sức, nếu kết hợp “SAILOR BLUE” thuộc lớp xanh navy giúp hài hòa màu da cam mạnh mẽ thì xì tai của bạn về tổng thể rất nhẹ nhàng và tinh tế. Trang điểm thì chọn màu đừng quá đậm và chọn shading tông nâu là ấn tượng nhất.

 

Mặt khác, các bạn có thể được làm màu tóc thuộc lớp màu xu hướng 2018 được AMOS PROFESSIONAL đưa ra trên tại các salon giao dịch của họ, thông tin về salon thì có thể kiểm tra tại MỤC TÌM KIẾM trên trang chủ của AMOS PROFESSIONAL. 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / AMOS PROFESSIONAL

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan