Xu hướng phối hợp trang phục mới dành cho các cặp đôi

22:11 29/08/2021

Thời tiết đẹp như hiện nay rất thích hợp cho những cuộc dạo chơi. Nếu như bạn đã chuẩn bị một chuyến dạo chơi dành cho hai người, vấn đề được quan tâm nhiều nhất và cũng có thể khiến bạn lo lắng đó chính là trang phục.

Share social

XU HƯỚNG PHỐI HỢP TRANG PHỤC MỚI DÀNH CHO

CÁC CẶP ĐÔI

 

 

 

Thời tiết đẹp như hiện nay rất thích hợp cho những cuộc dạo chơi. Nếu như bạn đã chuẩn bị một chuyến dạo chơi dành cho hai người, vấn đề được quan tâm nhiều nhất và cũng có thể khiến bạn lo lắng đó chính là trang phục. Khi bạn muốn thể hiện hình ảnh của một cặp đôi bằng trang phục, nếu sử dụng những bộ quần áo thường ngày thì chắc hẳn rằng bạn sẽ cảm thấy thiếu chút gì đó thú vị. Vì vậy hôm nay tôi xin chia sẻ cho các bạn một số mẹo nhỏ.

 

Bây giờ chúng ta hãy cùng thử xem qua hình ảnh mới của các cặp đôi khiến cho người khác phải mến mộ và chỉ số tình cảm của từng cặp đôi nhé

 

Xu hướng phối hợp trang phục mới dành cho các cặp đôi

 

Cặp đôi tinh tế với việc tạo điểm nhấn bằng màu sắc

 

Phương thức đầu tiên này có thể xem là cơ bản nhất. Thiết kế trang phục của cả nam và nữ giống hệt nhau. Chỉ riêng về màu sắc là có sự phân biệt. Màu sắc tượng trưng cho các chàng trai là màu xanh da trời và các cô gái luôn gắn liền với màu hồng dịu dàng, nữ tính. Nếu bạn muốn thể hiện phong cách thời trang đặc biệt thì việc tận dụng điểm nhấn bằng màu sắc được xem là một cách thức hay.

 

Hơn nữa, khi sử dụng màu sắc để tạo điểm nhấn cho cả hai thì nên lựa chọn màu mà cả hai đều yêu thích và cảm thấy thích hợp cho bộ trang phục. Sau khi đã quyết định được màu sắc nào dành cho cặp đôi của bạn thì hãy thử phối với trang phục với nhau. Chàng trai thì mặc chiếc áo T-shirt hoặc áo khoác ngoài có màu như đã chọn. Cô gái thì nên kết hợp với quần hay váy. Ngoài ra, phái nữ còn có thêm một lựa chọn nữa chính là phụ kiện. Phụ kiện ở đây có thể là túi, nón hay khăn choàng. Phương thức này tuy đơn giản nhưng cũng rất thanh lịch.

 

Xu hướng phối hợp trang phục mới dành cho các cặp đôi

 

Mẫu thiết kế khác nhau nhưng họa tiết trang trí lại tương đồng

 

Với phương thức này bạn có thể tạo nên hình ảnh cặp đôi năng động, có chút phá cách bằng những item khác nhau nhưng có họa tiết được thiết kế đồng nhất. Đặc biệt trong cuộc sống hiện đại ngày nay, những chiếc áo sơ-mi hay áo T-shirt với hoa văn kẻ sọc mang lại phong cách cổ điển không những không bị lạc hậu mà còn là các item được ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn nữa, tùy thuộc vào những mẫu thiết kế và màu sắc, độ dày mỏng hay khoảng cách giữa các đường kẻ sẽ đem đến cảm xúc khác nhau cho người mặc. Với phái nam, bạn nên chọn kiểu áo cổ tròn với hoa văn kẻ sọc đơn sắc. Và phái nữ có thể lựa chọn trang phục với thiết kế gợi cảm một chút với sắc màu tươi sáng. Tuy bộ quần áo của cả hai có khác nhau về kiểu dáng lẫn màu sắc nhưng vẫn mang lại cảm giác hoàn toàn tương đồng. Thêm vào đó, việc kết hợp thêm một chiếc áo khoác ngoài với hoa văn kẻ sọc cổ điển sẽ vô cùng thích hợp và đem đến không khí năng động cho buổi gặp gỡ cuối tuần của bạn. 

 

Xu hướng phối hợp trang phục mới dành cho các cặp đôi

 

Bạn cũng hãy thử lựa chọn cho cặp đôi của mình phong cách thời trang thoải mái, cá tính, một kiểu trang phục trông không liên quan đến nhau nhưng thực chất lại vô cùng hòa hợp cho mùa thu này xem.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan