Xu hướng phong cách manish cho thường ngày

22:11 29/08/2021

Xì tai thời trang độc đáo và nổi bật trước thềm đông sắp về chính là Manish Look. Có phải bởi vì mùa xuân của Girl Crush không mà phong cách Manish sành điệu cũng trở thành xu hướng hot thật hot được nhiều ngôi sao diện trong các sự kiện diễn ra gần đây. Chúng ta có thể thấy nhiều item tiêu biểu cho Manish Look chẳng hạn như áo choàng oversize, áo khoác rộng thùng, áo khoác bommer, sơ mi trắng, quần tây ống rộng, quần slacks, vest, giày loafer, giày oxford, v.v…

Share social

Xì tai thời trang độc đáo và nổi bật trước thềm đông sắp về chính là Manish Look. Có phải bởi vì mùa xuân của Girl Crush không mà phong cách Manish sành điệu cũng trở thành xu hướng hot thật hot được nhiều ngôi sao diện trong các sự kiện diễn ra gần đây. Chúng ta có thể thấy nhiều item tiêu biểu cho Manish Look chẳng hạn như áo choàng oversize, áo khoác rộng thùng, áo khoác bommer, sơ mi trắng, quần tây ống rộng, quần slacks, vest, giày loafer, giày oxford, v.v… sẽ lại tạo nên cơn sốt trong mùa này và có thể trở thành xu thế chung trong giới thời trang . Nếu là người bình thường vẫn thích xì tai sành điệu thì đây quả là xu hướng hoàn hảo cho bạn rồi đấy! Item nam tính, ngược lại có thể giúp làm bật nét nữ tính nên không cần quá lo liệu mình trông có quá giống con trai hay không. Với xì tai này, một trong những ưu điểm chính là cho bạn sự thoải mái, là xì tai cực ổn để tận dụng theo phong cách thường ngày.

 

Suit nam tính tinh tế

 

Xu hướng phong cách manish cho thường ngày

 

ⓒ Zadig et Voltaire, ⓒ Zara, ⓒ Mango

 

Suit là trang phục dành cho nam nhưng giờ cũng được liệt trong danh sách thời trang của nữ giới, là xì tai giúp các nàng trông sành điệu hơn. Tuy nhiên, nếu không phải ngày phỏng vấn công việc hay tham dự sự kiện gì thì so với suit cổ điển, các bạn hãy chọn xì tai nam tính đầy tinh tế như hình trên sẽ rất ổn đấy! Điểm nhấn chính là quần có độ dài hơi ngắn một chút và inner thì chọn thiết kế đơn giản. Các bạn hãy tạo bầu khí cổ điển, giàu cảm xúc bằng họa tiết kẻ sọc hay kiểu thêu chữ chi, sọc nhỏ, v.v… xem sao nhé!

 

Áo khoác blaze giản đơn

 

Xu hướng phong cách manish cho thường ngày

 

ⓒ Mango, ⓒ Claudie Pierlot, ⓒ Sandro

 

Áo khoác blaze vừa mang tới nét cổ điển vừa giúp bạn trông thời thượng hơn, giúp làm giảm độ mạnh của trang phục suit quá đỗi chỉnh tề. Lúc này, các bạn chỉ cần tạo cách phối hoàn hảo các item có độ tận dụng cao với nhau như quần tây, chân váy, skinny jeans, v.v… Tùy theo sự lựa chọn inner như sơ mi, áo cánh, len, v.v…. mà các bạn có thể tạo nên nhiều bầu khí khác nhau, và nếu chọn theo tông màu trang phục trên dưới khác nhau thì các bạn đã tạo nên sự giản đơn nhưng vẫn thật độc đáo rồi đấy!

 

Áo choàng nam tính thoải mái và ấm áp

 

Xu hướng phong cách manish cho thường ngày

 

ⓒ Jigsaw, ⓒ Maje, ⓒ Ann Taylor

 

Phong cách manish phù họp với mùa mà ta phải vận khoác áo thêm bên ngoài. Áo choàng với silhouette đơn giản và suông hay áo choàng oversize sẽ giúp giữ ấm và mang lại cảm giác hiện đại, sành điệu. Sau khi kết hợp áo len cổ rùa đơn giản với tông màu xám hay be hay đen, v.v… với quần slacks ôm vừa tới hay quần ống rộng, nếu khoác thêm áo choàng bên ngoài thì các bạn có thể mang tới đủ cảm giác nữ tính và thời thượng rồi nha!

 

Áo khoác bommer độc đáo cá tính

 

Xu hướng phong cách manish cho thường ngày

 

ⓒ Sandro, ⓒ Zara, ⓒ Zadig et Voltaire

 

Áo khoác bommer cho sự thoải mái và cá tính theo xu hướng của mùa được giới thời trang cho là item mà các bạn gái phải có vào độ giao mùa. Cũng như sức hot của em nó thì chất liệu lẫn tính năng đa dạng không chỉ là da mà còn là satin, nhung, len, padding, tất cả đang được ra mắt trên thị trường. Việc tạo nét cá tính đặc biệt như thiết kế chỉ thêu táo bạo hay cá tính đặc trưng mà tông đen mang lại cũng trở thành xì tai thú vị cho các nàng đấy! 

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: ao khoac, giay oxford, so mi

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan