Xu hướng son môi thống trị ngành làm đẹp 2019

22:11 29/08/2021

Hãy là người dẫn đầu xu hướng khi bỏ túi những quy tắc làm đẹp dành cho môi hot hit sau đây.

Share social

Son môi có thể được xem là mỹ phẩm cần thiết nhất của phái đẹp. Bởi đôi khi không cần make up quá cầu kì. Chỉ cần điểm một chút son lên môi thì cũng đã rất duyên dáng và nổi bật rồi. . Khi lựa chọn son không chỉ chú ý đến có phù hợp hay không mà còn phải theo kịp trend nữa nàng nhé!


1. Bờ môi "thuỷ tinh"


Cả thế giới làm đẹp đang xiêu lòng trước những thứ bóng mượt: từ làn da căng bóng phủ sương, mái tóc bóng bẩy và nếp, và gần đây nhất là đôi môi trong veo căng mọng. Hot trend xu hướng năm 2019 không còn là son lì nữa mà là dạng son bóng mang hiệu ứng pha lê giúp môi căng mọng.
 
Xu hướng son môi thống trị ngành làm đẹp 2019
 

2. Son dưỡng có màu tự nhiên


Bạn có biết màu son trông đẹp nhất khi nào không? Đó là khi đã được đánh lên môi trong một khoảng thời gian, khi màu son bắt đầu nhạt dần và những đường viền môi không còn quá sắc nét. Lúc này trông đôi môi như có màu tự nhiên chứ không phải là nhờ vào quyền năng của thỏi son nữa.

Để có được màu son phai mờ tự nhiên như thế, các chuyên gia trang điểm thường thoa son trong lòng môi thật đậm rồi tán đều ra khắp các phía. Hoặc đơn giản hơn là sử dụng son dưỡng có màu! Những thỏi son dưỡng có màu này không chỉ mang lại một bờ môi đầy đặn và ửng hồng tự nhiên (chứ không quá bóng bẩy như son bóng) và còn yêu chiều làn môi với đầy đủ dưỡng chất nữa chứ! 
 

3. Nhấn vào đường viền môi trên


Từ nhiều năm nay, các chuyên gia trang điểm đã sử dụng highlighter (phấn bắt sáng) tán nhẹ lên phần đường viên môi trên để đôi môi đầy đặn, căng mọng hơn. Vẽ đường viền môi trên, nhấn để làm nổi bật điểm giữa môi trên, chỗ nối của hình tim. Bạn cần lưu ý, việc vẽ ra quá đà hoặc dùng màu son quá tương phản với màu viền sẽ khiến cho môi bạn càng mỏng hơn.

Xu hướng son môi thống trị ngành làm đẹp 2019
 

4. Màu đỏ rực rỡ


Thay vì kết hợp với mắt mèo sắc nét hoặc mắt khói quyến rũ như thường lệ, các chuyên gia trang điểm đã tiết chế tất cả lại và tạo ra một phong cách mới: son đỏ rực rỡ cùng lớp make-up mộc!
 

5. Son màu san hô


Nếu như năm 2018 vừa qua, sắc đỏ lên ngôi trong cộng đồng yêu làm đẹp khắp thế giới. Thì năm 2019 này sẽ là năm của tông san hô. Màu son này có khả năng phù hợp với tất cả các kiểu đánh mắt, hoặc có thể kết hợp nó với màu má cùng tone tạo nên phong cách trang điểm đơn sắc. Sắc son san hô này là lựa chọn hoàn hảo cho làn da tông màu trung tính. 
 
Xu hướng son môi thống trị ngành làm đẹp 2019

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan