Xu hướng sử dụng đồ gia dụng bằng thủy tinh để bảo vệ môi trường

22:11 29/08/2021

Hiện nay, sử dụng đồ gia dụng bằng thủy tinh đang là xu hướng được nhiều người chọn lựa. Không chỉ giúp bảo quản món ăn được tốt hơn, vật dụng bằng thủy tinh còn giúp món ăn trở nên đẹp mắt và cho gian bếp thêm sinh động, hiện đại.

Share social

Thường chúng ta quan tâm đến sức khỏe bằng cách chọn nguồn thực phẩm sạch, nguồn nước an toàn…Nhưng có một điều cũng rất quan trọng đó là bảo quản thực phẩm sao cho đúng cách cũng là một trong những điều để bảo vệ bản thân và gia đình khỏi bị ngộ độc thực phẩm đó cả nhà.
 

Xu hướng sử dụng đồ gia dụng bằng thủy tinh để bảo vệ môi trường

Bộ 3 hộp thủy tinh vuông Kova 1050ml+ 640ml+ 370ml CB3V


=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.
 

Có một sự thật đồ dùng thủy tinh ngày nay được cho là bảo quản thực phẩm tốt hơn nhựa rất nhiều.  Hóa chất từ ​​những vật dụng chứa đựng làm bằng nhựa có thể di chuyển vào thực phẩm của bạn. Điều này thường xảy ra khi thức ăn nóng được đưa vào nhựa hoặc trong lò vi sóng.


Khi bạn chọn hộp đựng thực phẩm làm bằng thủy tinh, hoặc các dụng cụ nấu nướng thực phẩm bằng thủy tinh thì gần như bạn có thể dùng ở nhiệt độ cao hoặc rất cao mà không sợ độc tố gì, không sợ vỡ khi nấu nướng, sử dụng trong lò vi sóng…
 
Ngay cả khi bạn chọn nhựa dẻo không chứa BPA, các chất hoá học độc hại, các chất gây rối loạn nội tiết trong nhựa có thể di chuyển vào thực phẩm trong quá trình thay đổi nhiệt độ. Thủy tinh có bề mặt không xốp không hấp thụ ngược vào thức ăn như nhựa và có thể được rửa an toàn ở nhiệt độ cao hơn trong máy rửa chén mà không bị tan chảy hoặc biến dạng.
 

Xu hướng sử dụng đồ gia dụng bằng thủy tinh để bảo vệ môi trường

Bộ 3 nồi thủy tinh Amberline Trianon Eclipse 1.5L+2.5L+3.5L + Nồi một tay cầm thân cao Vitro Amberline 1.5L Luminarc


=> Xem giá sản phẩm TẠI ĐÂY.

Chọn các vật dụng đựng thực phẩm bằng thủy tinh giúp không độc hại khi tiếp xúc với nhiều loại thực phẩm. Thủy tinh là vật liệu tự nhiên có tính trơ và không xốp. Các hộp chứa thực phẩm bằng thủy tinh không bao giờ bị rò rỉ và rất an toàn khi bạn sử dụng nhiều lần, gần như không giới hạn.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan