Xu hướng tóc uốn xù năm 2017

22:11 29/08/2021

Kiểu tóc Twist Perm đang thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng giữa các cô nàng của chúng ta! Từ Han Yeseul cho tới Seolli, các ngôi sao sành điệu cá tính đang tạo nên cơn sốt cũng bởi kiểu tóc Twist Perm đầy táo bạo của mình...

Share social

Kiểu tóc Twist Perm đang thu hút sự chú ý và tạo nên làn sóng giữa các cô nàng của chúng ta!

 

Xu hướng tóc uốn xù năm 2017

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) Seolli ©Seolli’s Instagra, Han Yeseul ©TOPIC / Splash News, Lee Som

 

Từ Han Yeseul cho tới Seolli, các ngôi sao sành điệu cá tính đang tạo nên cơn sốt cũng bởi kiểu tóc Twist Perm đầy táo bạo của mình.

 

Xu hướng tóc uốn xù năm 2017

 

(Bên trên, từ trái qua theo thứ tự) Jeon Doyeon © TOPIC/ Splash News, Jeong Ryeowon, Seohyeon, Sooyeong, Yoo Inyeong, Eom Jiwon

 

Jeong Ryeowon, SNSD Seohyeon, Lee Som, v.v… các nghệ sĩ đã làm sống lại cảm giác tự do phóng khoáng qua kiểu tóc uốn Hippy của thập niên 1970. Các bạn có thể uốn phần mái rồi rũ thả tự do để tạo nét sành điệu hoặc để rối nhẹ. Các bạn cũng có thể tạo thêm nét đáng yêu bằng cách uốn hết tóc cho phần mái giống như SNSD Sooyeong, Yoo Inyeong, Eom Jiwon nha!

 

Ngược lại, nếu muốn kiểu Twist Perm táo bạo như Seolli hay Han Yeseul thì các bạn có thể uốn toàn bộ tóc với chiều dài rũ xuống tới dưới phần ngực.

 

Kiểu Twist Perm sau khi sấy khô, các bạn thoa thêm kem dưỡng tóc uốn hay tinh dầu nha. Việc này vừa giúp cung cấp dinh dưỡng cho tóc vừa giúp mình giữ được độ uốn của tóc nữa đấy!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Jang Hoyeon, TOPIC/ Splash News, Seolli’s Instagram
Keyword:

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan