Xu hướng trang điểm hot nhất năm 2020(Phần 1).

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là một tín đồ trang điểm thì việc cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất luôn luôn là điều cần thiết và không bao giờ bỏ qua.

Share social

Nếu bạn tinh ý bạn sẽ thấy xu hướng trang điểm năm này thiên về những gam màu tươi sáng trên mí mắt và trên môi, và  những thủ thuật trang điểm trông khác thường. Vậy hãy cùng nhau điểm qua những xu hướng trang điểm năm 2020 nhé!

Xu hướng trang điểm hot nhất năm 2020(Phần 1).
 

Mascara sáng màu


Bạn đã quá quen thuộc với màu đen của mascara và bây giờ bạn hãy tập quên nó đi và cất nó vào trong hộp, vì xu hướng năm nay màu sắc lòe loẹt lên ngôi nhé! không để lại hàng mi màu đen nguyên thuần mà thay vào đó bạn hãy thử một loại mascara đậm như hồng, xanh dương hoặc xanh lá cây, và điều này sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài cực ngầu và thu hút.


Mí mắt mơ màng như sơn nước


Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng nhất không mascara không eyeliner nhưng đầy trí tưởng tượng với phong cách kẻ mí mắt theo sắc thái chuyển màu, phong cách này sẽ rất phù hợp cho những những bạn thích sáng tạo và thích sự khác lạ. Để trông giống như một màu nước hay còn gọi là phấn mắt màu nước, nên dùng chấm 3 màu vào đầu mắt, giữa bầu mắt và đuôi mắt với sự pha trộn giữa các màu để có được nhiều màu sắc.

Xu hướng trang điểm hot nhất năm 2020(Phần 1).
 

Tone màu xanh lam, màu hot nhất năm


Với những cô nàng cá tính thích mới mẻ và sáng tạo thì màu xanh lam không phải màu lạ lẫm gì, còn với những cô nàng đơn thuần thì bây giờ hãy thêm màu này vào trong danh sách những màu phấn mắt cần sử dụng nhé! Nó đã được sử dụng để phối màu và đã trở thành màu phổ biến nhất trong năm nay, bạn có thể sử dụng màu xanh lam để phối màu làm màu mắt hay bạn có thể kẻ thêm một đường eyeliner xanh neon cho đôi mắt của bạn để mắt bạn thêm thu hút và ấn tượng.

Xu hướng trang điểm hot nhất năm 2020(Phần 1).
 

Kẻ mắt nổi


Khi bạn kẻ eyeliner bạn sẽ kẻ đơn thuần với những cách vẽ phổ biến, nhưng năm nay bạn không cần phải vẽ eyeliner sát viền mắt nữa. Năm nay nổi lên một xu hướng kẻ viền mắt mới đó là kẻ viền mắt ngay trên hốc mắt thay thế cho viền mắt sát mắt. Bạn có thể sử dụng màu đen nếu bạn muốn về lại thời thập niên 60 hay bạn có thể sử dụng những gam màu khác hoặc gắn họa tiết nếu bạn thích sự táo bạo và gây ấn tượng. 


Kẻ eyeliner “mắt công”


Nếu bạn không thích phong cách táo bạo và cá tính như những cách ở trên thì bạn hãy thử kẻ mắt công, xu hướng không lạ nhưng nay nó cũng là một trong những xu hướng mới nhất hiện nay. Bằng cách kéo eyeliner ở đầu mắt xuống Để đôi mắt đẹp, sắc nét, thanh mảnh và dài hơn, bạn đừng quên chuốt mascara để hàng mi đẹp như ý.

Xu hướng trang điểm hot nhất năm 2020(Phần 1).
 

Trên đây là một trong những xu hướng mới nhất từ đầu năm cho đến hiện tại. Và việc cập nhật xu hướng trang điểm mới nhất sẽ giúp bạn có được ngoại hình mới mẻ và luôn theo đúng trend. Chúc bạn có được những thông tin hữu ích.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan