Xu hướng vest nam body Hàn Quốc 2020

22:11 29/08/2021

Hiện nay, xu hướng vest nam body Hàn Quốc đang được nhiều chàng trai lựa chọn bởi sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

Share social
Khác với những bộ vest phương tây, vest nam Hàn Quốc mang lại phong cách thời trang mới mẻ, trẻ trung không kém phần nam tính.
 
Xu hướng vest nam body Hàn Quốc 2020

Với ưu điểm lớn là không kén người mặc, nên bất cứ ai cũng có thể mạnh dạn chọn cho mình một bộ vest phong cách Hàn Quốc để thay đổi gu thời trang, sử dụng trong các buổi tiệc cuối năm.
 
Xu hướng vest nam body Hàn Quốc 2020


Tone màu sáng sẽ giúp chàng trai có ngoại hình gầy trở nên đầy đặn hơn, làm da sáng màu hơn. Chiếc quần được may theo form Hàn Quốc khiến người mặc trẻ trung và năng động nhưng vẫn lịch lãm. Phong cách tối giản đang dẫn đầu xu thế, từ lối sống đến gu thời trang. Bạn không cần quá cầu kỳ để trở nên nổi bật nếu biết cách phối đồ thông minh.
 

 

Xu hướng vest nam body Hàn Quốc 2020

Một người đàn ông thông minh luôn biết cách tạo ra sự khác biệt mỗi ngày trong khi tủ đồ vẫn vài item quen thuộc phải không? Với bộ vest phong cách Hàn Quốc  màu đen có vẻ khá nghiêm nghị và nam tính, chỉ cần nhấn nhá thêm một chiếc nơ thay cho chiếc cavat đã hóa nên một thanh niên năng động trẻ trung. Thay vì cài nút Vest, bạn có thể mở ra phối hợp thêm chiếc ghim cài áo, trông vừa phóng khoáng, quyến rũ lại không kém phần sang trọng.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan