Xu thế make up fre-fall 2015

22:11 29/08/2021

Vào ngày 11 tháng 12 vừa qua, phong cách make-up của Peter Philips dành cho show runway với BST Pre-Fall 2015 diễn ra tại Tokyo đã gây nên cơn sốt trong lòng các bạn trẻ. Make-up mắt mang nét đẹp của một diễn viên kịch nghệ.

Share social

Vào ngày 11 tháng 12 vừa qua, phong cách make-up của Peter Philips dành cho show runway với BST Pre-Fall 2015 diễn ra tại Tokyo đã gây nên cơn sốt trong lòng các bạn trẻ.

 

Make-up mắt mang nét đẹp của một diễn viên kịch nghệ

 

Xu thế make up fre-fall 2015

 

Xu thế make up fre-fall 2015

 

Peter Philips đã cho ra mắt kiểu make-up với điểm nhấn là đôi mắt biểu hiện theo phong cách “Electric Kabuki”. Ông ấy nói về mẫu lần này: “Tôi có thể tạo nên đường line mắt đơn giản và gọn gẽ một cách dễ dàng khi tận dụng cubic với “ DIORSHOW PRO LINE”

 

Xu thế make up fre-fall 2015 

 

Complexion tinh tế (Biểu hiện làn da)

 

Đặc trưng của kiểu make-up da lần này là sự hoàn hảo của làn da tự nhiên kèm với sự mềm mại khi dùng foundation. Ngoài ra, để tạo sự sinh động tự nhiên cho tông da, tôi đã tận dụng phấn má của DIOR gam màu số 2 nhẹ nhàng.

 

Bờ môi tự nhiên

 

Xu thế make up fre-fall 2015

 

Tôi dùng màu sản phẩm ROUGE DIOR BALM #640 MILI tạo gam màu tự nhiên và tinh tế cho môi.

 

Nail & Hair giàu cảm xúc

 

Xu thế make up fre-fall 2015

 

Tôi đã tạo nên kiểu móng thanh lịch và tự nhiên bằng màu sản phẩm DIOR BERNI #108 MUGUET, còn tóc thì tôi chọn tạo hình giống với nhân vật xuất hiện trong Star Wars dựa theo Guido Palau.

 

Sau khi buộc tóc lên, tôi rẽ mái giữa, ở phía giữa ở sau cổ, tôi bện tóc tạo hai bên đối xứng. Peter Philips cũng phát biểu thêm rằng “Tôi nhấn mạnh đôi mắt electric với hình tượng kiểu graphic, và muốn thiết kế nên kiểu trang điểm có thể cho các ban sự cá tính độc đáo và mạnh mẽ nhất.”

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / DIOR

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan