Xuân cá tính với túi xách cùng Son Dambi!

22:11 29/08/2021

Tiết trời mùa xuân ấm áp tìm về. Gần đây, số người tìm các hoạt động ngoài trời như đến sân đấu bóng chày, v.v… để đón mùa bóng chày hay đi picnic trong công viên nở đầy hoa muôn màu muôn sắc đang tăng dần lên...

Share social

Tiết trời mùa xuân ấm áp tìm về. Gần đây, số người tìm các hoạt động ngoài trời như đến sân đấu bóng chày, v.v… để đón mùa bóng chày hay đi picnic trong công viên nở đầy hoa muôn màu muôn sắc đang tăng dần lên. Và chúng ta, nhất là các bạn gái bắt đầu phân vân không biết nên chọn style nào mới hợp. Những lúc như vậy, các bạn nên hoàn thiện phong cách chỉ với một item điểm nhấn hơn là trang bị lòe loẹt cho mình. Đặc biệt, item không thể bỏ qua của các cô – túi xách là phụ kiện tốt nhất để bạn tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

 

#Mini Bag thích hợp cho trang phục nhẹ nhàng

 

Xuân cá tính với túi xách cùng Son Dambi!

 

Làn sóng của túi xách mini tiếp nối mùa trước đang ngày càng bùng nổ. Đường phố Paris và Seoul đầy những túi xách mini. Đặc biệt, túi kiểu phong cách hoài cổ trở lại đã trở thành item mà các bạn gái nhất định phải có không chỉ vì size nhỏ đáng yêu mà nó còn sở hữu gam màu rực rỡ, thiết kế nhân vật thông minh rất hợp với những picnic. Hơn hết, túi xách mini còn tùy theo cách bạn vận dụng đeo chéo hay mang trên vai mà sẽ mang đến cho bạn nhiều phong cách khác nhau từ casual cho tới văn phòng. Nó đang được yêu thích  như một kiểu túi thường ngày thực tế khi có thể đem lại nhiều style đa dạng.

 

# Túi clutch và balo được yêu thích suốt 4 mùa trong năm

 

Xuân cá tính với túi xách cùng Son Dambi!

 

Xu hướng Normcore được tiếp tục và đây là item cơ bản  tuyệt vời mà lại tự nhiên nên rất thịnh hành. Túi clutch và balo tiếp nối túi xách mini trở thành It Item khiến bạn hoàn thiện style thời thượng và thanh lịch hơn với thiết kế tạo điểm nhấn như đinh tán, chỉ thêu, v.v… Trước hết, balo nổi bật với chất liệu da cao cấp không chỉ là phong cách casual mà nếu kết hợp với suit lịch sự, các bạn có thể hoàn thiện phong cách tinh tế; còn trường hợp của túi clutch, đây là item giàu cảm xúc, độc đáo khi thiết kế tạo điểm nhấn với các hình nhân vật hiện đại cũng rất thịnh hành trong thời gian gần đây.

 

Những chiếc túi It Bag phản ánh xu hướng mùa dù khiến bạn hoàn thiện những style thời trang nhưng chi phí mua cũng là điều đáng để cân nhắc. Trong trường hợp thế này, các bạn nên thực hiện việc mua sắm hợp lí khi nắm được những chương trình giảm giá với giá cả phù hợp nha.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Xuân cá tính với túi xách cùng Son Dambi!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan