Xuân đẹp và tự nhiên hơn với "REAL K – BEAUTY"

22:11 29/08/2021

Ngày xuân với hương thơm nồng của những đóa hoa tắm mình dưới ánh mặt trời rực rỡ. Đây là thời điểm mà nhiều bạn gái tìm tới mĩ phẩm để mùa xuân của mình trở nên lãng mạn hơn. Trong số nhiều những sản phẩm được ra mắt, có những mĩ phẩm vừa hợp với không khí mùa xuân...

Share social

Ngày xuân với hương thơm nồng của những đóa hoa tắm mình dưới ánh mặt trời rực rỡ. Đây là thời điểm mà nhiều bạn gái tìm tới mĩ phẩm để mùa xuân của mình trở nên lãng mạn hơn. Trong số nhiều những sản phẩm được ra mắt, có những mĩ phẩm vừa hợp với không khí mùa xuân vừa mang lại sức sống lẫn nét rạng rỡ cho da, khiến tâm trạng căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày cũng được thư giãn dễ chịu hơn.

 

Có nhiều mẫu được ra mắt trên thị trường để đón xuân với khung màu lẫn mùi hương đặc sắc kích thích khướu giác và thị giác của người nhìn; trong đó, item hot nhất vẫn là mĩ phẩm chăm sóc da có hương thơm dịu của Hàn Quốc. Các item chăm sóc và giúp thư giãn theo mô típ hương và thành phần thiên nhiên của Hàn như hoa đào rực rỡ của vùng đất Jinhae, việt quất ở Cheonan, hoa hồng ở Yangju, cây thanh yên của Jeju đang kích thích sự hiếu kì tò mò của người tiêu dùng. Thành phần mới mẻ, sản phẩm ưu việt, mùi hương tươi mới, hãy cùng tôi khám phá các sản phẩm “REAL K-BEAUTY đón xuân” giúp phái nữ tận hưởng cảm giác chân thật về Hàn Quốc nào!

 

Xuân đẹp và tự nhiên hơn với "REAL K – BEAUTY"

 

CITRON DOUBLE LOTON (190ml/40,000 won)
© ERBORIAN
  

 

“CITRON DOUBLE LOTION” là sản phẩm chăm sóc da dạng tinh dầu chứa thành phần quả thanh yên của vùng đất Jeju; càng thoa lên người, các bạn sẽ thấy tâm trạng mình được thư thái và dễ chịu hơn với hương thơm dịu nhẹ của nó. Hai tính chất tinh dầu – giữ ẩm kết hợp giúp da cân bằng độ ẩm, thành phần quả thanh yên giàu vitamin giúp làn da sáng hơn, mang tới nước da hồng hào tràn đầy sức sống. Cùng lúc, với tính năng multi toner, sản phẩm này cũng giúp bạn duy trì làn da ẩm mịn trong một thời gian dài.

 

Xuân đẹp và tự nhiên hơn với "REAL K – BEAUTY"

 

SPLENDIDE FACE CREAM (50ml/ 135,000 won)
© ANNICK GOUTAL

 

“SPLENDIDE FACE CREAM” với thành phần chính là tinh dầu của hoa hồng nở rộ tại vùng đất Yangju. Hương hoa hồng dại tươi mới, sản phẩm có đặc trưng giúp tâm trí bạn được thư thái, hoàn toàn dễ chịu sau một ngày mệt mỏi. Cung cấp dinh dưỡng cho da với tinh dầu hoa hồng trắng, nước hoa hồng Sentifloria cải thiện giúp làn da căng mịn và đàn hồi hơn, và tinh dầu rosehip giúp bổ sung độ ẩm cho da.

 

Xuân đẹp và tự nhiên hơn với "REAL K – BEAUTY"

 

“CATASTROPHE COSMETIC (75g/ 28,000 won)
© RUSH
 

 

 “CATASTROPHE COSMETIC” là mặt nạ dưỡng ẩm thiên nhiên được làm từ nguyên liệu chính – cây việt quất đến từ lãnh địa Cheonan, Hàn Quốc. Trong suốt thời gian đắp mặt nạ được làm theo kiểu wash-off, các bạn có thể cảm nhận hương trái cây ngọt ngào, làn da dễ chịu và độ ẩm cũng tuyệt vời lắm nha! Cây việt quất tươi mới giúp làn da giữ ẩm hoàn hảo, các thành phần hải thảo, hoa hồng, cúc La Mã kích thích giúp làn da mềm mại và được thư giãn.

 

Xuân đẹp và tự nhiên hơn với "REAL K – BEAUTY"

 

ENCENS JINHAE (100ml / 375,000 won)
© ATELIER COLOGNE

 

“ENCENS JINHAE” - nước hoa sử dụng nguyên liệu chính là hoa đào ở Jinhae. CEO của thương hiệu từng đi du lịch Hàn Quốc nhìn thấy hoa đào tại đây và đã tạo nên sản phẩm này theo nguồn hứng nhận được tại Jinhae; đây là lần đầu tiên thương hiệu sản phẩm được gắn cho cái tên đô thị thế này. Nước hoa với sự hài hòa giữa hương hoa đào tinh tế và duyên dáng cùng xạ hương, khi thời gian trôi qua, hương thơm sẽ lan tỏa một cách nhẹ nhàng, rất lôi cuốn và quyến rũ!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Yoo Seungyeon
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan