Xuân này thời trang và sành điệu hơn cùng áo choàng nào!

22:11 29/08/2021

Với tiết trời xuân trở nên ấm áp sớm hơn mọi năm, chúng ta bắt đầu sắp xếp các kiểu áo dày của mùa đông vào một bên rồi bận rộn chuẩn bị các kiểu đồ mới cho mùa xuân, và có nhiều bạn không rõ được ý định vận gì trong khi có đợt chuyển mùa như lúc này.

Share social

Với tiết trời xuân trở nên ấm áp sớm hơn mọi năm, chúng ta bắt đầu sắp xếp các kiểu áo dày của mùa đông vào một bên rồi bận rộn chuẩn bị các kiểu đồ mới cho mùa xuân, và có nhiều bạn không rõ được ý định vận gì trong khi có đợt chuyển mùa như lúc này. Những lúc này, nếu không chọn đúng trang phục thì các bạn dễ bị cảm lạnh nên chúng ta không thể chỉ bận tâm riêng tới thời trang mà còn phải chú ý tới sức khỏe nữa. Vì vậy mà item chúng ta cần nhất ngay thời điểm này chính là áo choàng mùa xuân! Tông màu sáng cùng chất liệu nhẹ nhàng giúp bạn cảm nhận rõ ràng không khí mùa xuân và tránh được cơn gió se lạnh vô tình thổi qua.

 

Xuân này thời trang và sành điệu hơn cùng áo choàng nào!

 

© LUCKY BUD

 

LUCKY BUD cho ra mắt kiểu thiết kế siêu nhí, tinh tế hiện đại với áo khoác làm bằng chất liệu linen 2 túi tiện lợi. Áo khoác Two Pocket Linen Half Jacket của LUCKY BUD với đặc trưng giúp bạn thoải mái khi vận lên người và tạo sự thông thoáng vì được làm bằng chất liệu linen sang trọng, là item bạn phải có để xuân này thêm sành điệu và hiện đại. Điểm nhấn khi bạn xắn nhẹ tay áo cùng họa tiết kẻ sọc ở miếng vải lót trong ngay phía tay áo, cúc mở mang đến cảm giác dễ chịu, thanh lịch.

 

Xuân này thời trang và sành điệu hơn cùng áo choàng nào!

 

© OBZEE

 

OBZEE đưa ra mẫu áo GOLD STONE JUMPER tông xanh denim. Áo GOLD STONE JACKET với chất liệu tinh tế độc đáo họa tiết nhí với dáng áo suông thẳng, điểm nhấn là các hạt đính được làm thủ công. Ở đây, nhà thiết kế mang đến tính thiết thực và năng động khi tạo đường cắt tinh tế ở ngay mép vạt áo, tay áo cùng thiết kế out-pocket. Ở đường eo của áo, chúng ta thắt thêm dây lưng để làm bật nét nữ tính và sành điệu.

 

Xuân này thời trang và sành điệu hơn cùng áo choàng nào!

 

© BEANS

 

Thương hiệu đương đại NewYork BEANS đã cho ra mắt áo jumper mũ hoodie sát cánh độc đáo, tinh tế và cá tính. Áo khoác mũ hoodie sát cánh nổi bật với thiết kế thời thượng và rộng vừa tới giúp bạn thoải mái khi vận nhưng cũng mang đến sự độc đáo không kém. Sản phẩm này giúp bạn trông mũm mĩm hơn một chút và tạo cảm giác nữ tính với dây thắt ngay eo cùng nét cổ điển thu hút của cúc dẹt vàng sang trọng. Chất liệu cotton dễ chịu cùng độ dài áo thoải mái cùng mũ hoodie thiết kế phía sau áo cũng tạo sự thiết thực cho mẫu áo lần này.

 

Xuân này thời trang và sành điệu hơn cùng áo choàng nào!

 

ⓒ  KOLON SPORT

 

KOLON SPORT mang tới kiểu áo Ariel, là mẫu áo choàng giúp bạn tránh được những cơn gió lạnh có thiết kế họa tiết kẻ sọc tông xanh quân đội mát dịu và là một trong những chủ đề chính của mùa Xuân Hè 2016. ARIEL bóng nhẹ và mềm mại có thêm thiết kế mũ hoodie bên trong và ở phía trong vạt áo có thêm đường dây để bạn có thể điều chỉnh độ vừa - rộng của áo để các hoạt động mùa xuân thêm phần năng động và thoải mái; đây còn là kiểu áo phù hợp cho phong cách thường ngày bởi màu áo và thiết kế tinh tế nữa nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehee
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan