Xuân nữ tính

22:11 29/08/2021

Trong suốt thời gian qua, giới thời trang đã từng quá quen thuộc với những gì đơn giản và siêu nhí. “NORMCORE” đã từng cho thấy thế mạnh và giữ được sự yêu thích của giới trẻ dành cho mình nhưng xuân năm nay chúng ta sẽ có một dáng vẻ mới.

Share social

Trong suốt thời gian qua, giới thời trang đã từng quá quen thuộc với những gì đơn giản và siêu nhí. “NORMCORE” đã từng cho thấy thế mạnh và giữ được sự yêu thích của giới trẻ dành cho mình nhưng xuân năm nay chúng ta sẽ có một dáng vẻ mới.

 

Sự đơn điệu trong thời gian qua khiến bạn nhàm chán? Nếu vậy hãy cùng tôi thăm thú các bộ sưu tập của những nhà thiết kế dưới đây để tận hưởng sự nữ tính với các trang phục được thiết kế bởi chất liệu sequin, váy xẻ làm bằng tơ lụa làm bật lên nét lãng mạn cho người phụ nữ, và kiểu “off-shoulder” sẽ cho bạn thấy mình trở nên thời thượng hơn bao giờ hết.

 

Xuân nữ tính

 

ⓒ Paul & Joe SS 2016 / ⓒ Michael Kors SS 2016 / ⓒ Tory Burch SS 2016

 

Trường hợp của trang phục “full off shoulder” để hở đường line ở vai có đặc trưng sẽ giúp bạn làm bật một cách hoàn hảo nét nữ tính cùng chi tiết điểm tua rua và diêm xếp. Trang sức đi kèm, các bạn nên chọn khuyên tai hơn là vòng cổ, bởi lẽ điểm nhấn của trang phục này chính là làm lộ bờ vai và khiến bạn thấy tươi tắn hơn!

 

Trang phục áo off-shoulder được điểm tua rua khiến phần ngực hơi lớn một tí nên các bạn sở hữu thân hình mũm mĩm thì nên lưu ý vì có thể trông các bạn sẽ mập hơn khi vận nha. 

 

Xuân nữ tính

 

ⓒ Balenciaga SS 2016 / ⓒ Carolina Herrera SS 2016 / ⓒ Blumarine SS 2016

 

Xì tai “Trapéze” khiến bờ vai trông nhỏ đi nhiều nay được thiết kế tinh tế và thành thị hơn, phần vai cũng hở ít hơn so với “full off-shoulder”.

 

Bầu khí lãng mạn sẽ giảm đi một chút nhưng phần hở ở vai lại được thiết kế trông tự nhiên hơn. Tuy nhiên, xì tai Trapéze này chỉ được độc nhất một mình, các bạn đừng thêm bất cứ item nào như cardigan hay áo khoác vì như thế sẽ làm mất đi nét quyến rũ của nó, và phần line cổ trông cũng khó chịu lắm ấy!

 

Xuân nữ tính

 

ⓒ Gucci SS 2016 / ⓒ Carven SS 2016 / ⓒ Tory Burch SS 2016

 

Trang phục kiểu Shoulder Strap mảnh mai giống như từ khóa hot nhất năm 2016 “Slip Dress” với kiểu “Spagetti Strap” - ý chỉ dây áo rất mảnh thiết kế ở vai thích hợp khi phối với cardigan như một item cho xì tai layer. Diện tích hở ở vai rộng nhưng các bạn có thể phối với một item khác, so với xì tai Trapéze thì đây là item thiết thực và hữu dụng hơn.

 

Xuân nữ tính

 

ⓒ Blugirl SS 2016 / ⓒ Bottega Veneta SS 2016 / ⓒ Blugirl SS 2016

 

Ngoài ra, “OBLIQUE” bất đối xứng để hở duy nhất một bên vai cũng là trang phục bắt mắt với thiết kế đặc trưng của mình, đây là trang phục gợi lên sức hút, mạnh mẽ và quyến rũ hơn kiểu hở toàn phần “full off-shoulder”. So với thiết kế ở vai quá nhỏ hoặc thẳng đứng thì kiểu tạo góc thế này lại phù hợp hơn và mang lại nét thành thị cho người sở hữu, này thích hợp khi phối chung với các kiểu quần tây hơn là chân váy nha.

 

Xuân nữ tính

 

ⓒ Sonia Rykiel SS 2016 / ⓒ Alexander McQueen Resort ’16 look book / ⓒ N 21 SS 2016

 

Xì tai cuối cùng mà chúng ta nghía qua hôm nay chính là thiết kế dây quai vắt hẳn ra phía sau điểm cho bờ vai để lộ khiến bạn nữ tính và duyên dáng hơn. Nếu chọn thiết kế dây quai lớn thì các bạn có thể che đi phần dây của áo ngực nên đây là item rất thiết thực; ngoài ra, những bạn thích vận áo hở vai có thể chọn trang phục kiểu này cho phong cách thường ngày của mình.

 

Mẫu N21 với lối áo ba lỗ được khoác rũ thêm áo len bên ngoài là đặc điểm khiến nó trông tinh tế và người vận theo đó cũng trở nên thanh lịch và nữ tính hơn.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp kim Hyejeong
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan