Xuân sành điệu cùng điểm nhấn sọc caro

22:11 29/08/2021

Dù vẫn còn lạnh nhưng cơn gió ùa về lướt qua đầu mũi lại khiến ta cảm giác không khí mùa Xuân đang về thật sự, và đây là lúc chúng ta chuẩn bị item cho đợt chuyển giao mùa này. Thoát khỏi những sắc màu trầm và nặng nề từng được vận trong suốt mùa Đông; để đón Xuân tới, chúng ta bị hút bởi những gam màu tươi, rực rỡ và hãy cùng tôi xem qua xu hướng thời trang thịnh hành trong mùa này nha!

Share social

Dù vẫn còn lạnh nhưng cơn gió ùa về lướt qua đầu mũi lại khiến ta cảm giác không khí mùa Xuân đang về thật sự, và đây là lúc chúng ta chuẩn bị item cho đợt chuyển giao mùa này. Thoát khỏi những sắc màu trầm và nặng nề từng được vận trong suốt mùa Đông; để đón Xuân tới, chúng ta bị hút bởi những gam màu tươi, rực rỡ và hãy cùng tôi xem qua xu hướng thời trang thịnh hành trong mùa này nha! Mặc dù các bạn gái liên tục tìm kiếm các kiểu áo choàng dày vào độ cuối Đông như vầy, nhưng chỉ với một item mix đồ layer là các bạn có thể tạo nên xì tai thời thượng cho mình. Việc nghía qua trước các item hữu dụng giúp bạn hoàn thiện thời trang chuyển mùa vừa thiết thực vừa sành điệu sẽ là điều cần thiết đối với các bạn gái đam mê thời trang . Cùng theo dõi nào!

 

Họa tiết bông hoa quyến rũ

 

Xuân sành điệu cùng điểm nhấn sọc caro

 

©Mango, ©Reserved, ©Zara

 

Item thời trang điểm họa tiết bông hoa đa sắc màu mang lại nhiều cảm xúc khác nhau dựa theo cách chúng ta chọn màu hay chủ đề. Vì định kiến là bông hoa thì trông chúng ta nữ tính, nhưng hình tượng sành điệu đi từ điều này trong mùa này tạo nên thế mạnh khi được thể hiện theo nhiều mẫu hoa khác nhau. Vào độ chuyển mùa, việc lựa chọn họa tiết bông hoa mix với các item mùa Đông khác là cực thiết thực. Chân váy, đầm liền, áo cánh, dù là item nào đi nữa, em này cũng trở thành một điểm nhấn rất quyến rũ đấy!

 

Diềm xếp lãng mạn

 

Xuân sành điệu cùng điểm nhấn sọc caro

 

©Claudie Pierlot, ©Maje, ©Uterque

 

Item diềm xếp nhẹ nhàng lãng mạn mang lại không khí mùa xuân tươi tắn và giúp bạn trông nữ tính hơn. Diềm xếp đáng yêu thể hiện nét nữ tính nên với tiết trời còn lạnh thế này, nếu vận layer các item như áo len với áo cánh diềm xếp, sức hút đáng yêu sẽ được tăng lên gấp bội. Diềm xếp thông thường được sử dụng chủ yếu cho trang phục đầm liền hay chân váy, nhưng vào Xuân năm nay, chi tiết điểm diềm xếp được thể hiện mới mẻ hơn trên trang phục áo len mang lại sự thời thượng dù rất đỗi giản dị.

 

Vest cá tính

 

Xuân sành điệu cùng điểm nhấn sọc caro

 

©Anthropologie, ©Sandro, ©Club Monaco

 

Xì tai vest vừa thiết thực vừa thích hợp để mix với các item khác và cũng mang lại độ ấm cho người vận luôn là một trong những item thịnh nhất vào đợt chuyển mùa. Khi trời lạnh, có thể vận thật ấm cùng với áo len cổ lọ, nếu nhiệt độ lên cao thì có thể tận hưởng cách mix với áo cánh hay sơ mi. Vest mang lại nhiều kiểu cá tính tùy heo cách các bạn mix em ý có thể dễ dàng cho bạn sự thoải mái, phóng khoáng nên cũng thích hợp cho xì tai thường ngày nữa nha!

 

Áo len nhẹ nhàng, thoải mái

 

Xuân sành điệu cùng điểm nhấn sọc caro

 

©Claudie Pierlot, ©Sandro, ©Maje

 

Áo len tông màu sáng làm ta liên tưởng tới mùa Xuân ấm áp có thể hoàn thiện thời trang chuyển mùa tinh tế. Ngoài ra, em này cũng rất dễ mix với các item khác, từ mùa Đông tới mùa Xuân đều có thể tận dụng và giúp các hoạt động của bạn trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Thêm nữa là xì tai áo len được điểm họa tiết hình in chữ hay bông hoa mang lại nét tươi mới và trông rất thời thượng. Quần denim là đương nhiên, nhưng khi phối với chân váy, các bạn có thể gợi nét rực rỡ và tươi tắn thu hút đối phương.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan