Xuống phố với áo khoác jeans xanh

22:11 29/08/2021

Áo khoác jeans dậy sóng tạo nên cơn sốt và cũng là item tiêu biểu cho thời trang hoài cổ đang quay trở lại vào xuân năm nay.

Share social

Áo khoác jeans dậy sóng tạo nên cơn sốt và cũng là item tiêu biểu cho thời trang hoài cổ đang quay trở lại vào xuân năm nay.

 

Giờ là mùa để các bạn có thể tạo nên phong cách sành điệu cho cả xì tai “ thời trang jeans xanh” từng bị cho rất quê mùa. Thật ra, áo khoác denim đúng là item phù hợp nhất cho đợt giao chuyển mùa xuân đấy nhé! Chất liệu vải denim giữ ấm vừa tới và cấu trúc áo cũng tốt nên các bạn có thể vận lâu mà  không hề thấy khó chịu gì, là item mà bạn có thể vận chung với bất kì trang phục nào cũng được nha.

 

Các nhà thiết kế vào xuân năm nay đã kết hợp áo khoác denim jeans cho phong cách casual lẫn lãng mạn tùy theo cách mix đang được các nghệ sĩ cực yêu mến và hình ảnh các sao vận phong cách này cũng được chộp liên tục trên phố. Cùng tôi theo dõi cách phối để tạo nên phong cách sành điệu và thu hút với chiếc áo khoác jeans xanh rất đỗi bình thường này nha!

 

Chân váy mini

 

Xuống phố với áo khoác jeans xanh

 

ⓒ Loft / ⓒ Claudie Pierlot / ⓒ Stradivarius

 

Nếu nói tới người bạn thân thiết không thể tách rời của áo khoác jeans xanh thì chúng ta phải chọn chân váy mini trước tiên. Công thức phối cơ bản này chưa bao giờ lỗi thời và chả khi nào thay đổi, là tổ hợp hoàn hảo nhất với thời trang jeans xanh. Kết hợp chân váy chữ A mang hơi hướng hoài cổ với áo khoác nữ thời trang có các đường patch hoặc huy hiệu đang thịnh hành trong thời gian gần đây giúp bạn hoàn thiện phong cách nữ tính tươi tắn và đáng yêu. Sự đa dạng về màu sắc lẫn thiết kế của nhiều kiểu áo từ phom vừa khít tới rộng quá cỡ sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn.

 

Quần tây

 

Xuống phố với áo khoác jeans xanh

 

ⓒ Stradivarius / ⓒ Mango / ⓒ Zara

 

Áo khoác denim cũng là item giúp xì tai của bạn tạo được độ nam tính và sành điệu hơn. Xuân năm nay, các bạn hãy thoát khỏi những kiểu quần jeans ôm thông thường mà đến với các mẫu quần phối chung xem sao. Áo khoác jeans xanh này hợp cho cả xì tai sành điệu và năng động, các bạn tha hồ lựa chọn giữa quần tây lửng ống rộng hoặc quần cop top, không phân biệt gì mà chỉ cần chúng là các bạn đã thật nổi bật rồi đấy! Tổ hợp quần tây đen với sơ mi trắng nữ tính đi cùng áo khoác jeans càng giúp bạn trông cá tính và mạnh mẽ hơn.

 

Đầm liền

 

Xuống phố với áo khoác jeans xanh

 

ⓒ Gap / ⓒ Anthropologie / ⓒ Pull & Bear

 

Việc kết hợp item đầm liền tạo nét nữ tính là điều dễ dàng hơn cả. Nếu chọn phối đầm liền có tông màu từ xanh nhạt tới các tông tối theo hơi hướng hoài cổ với áo khoác denim rồi khoác thêm áo choàng dài bên ngoài thì các bạn đã hoàn thiện phong cách hững hờ nhưng rất cá tính. Năm nay, thiết kế đơn giản trên các mẫu đầm liền theo phong cách hoài cổ được cho là rất thịnh hành, nếu muốn đôi chân mình trông dài hơn thì các bạn nên chọn áo khoác jeans có độ dài ngắn thôi nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

Theo người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan